5

831 97 0
                                    

Ai nấy đều tập trung ăn phần của mình, không ai nói lời nào. Ờ thì, có chút ngượng ngạo rồi đi, Takemichi cũng khó chịu trong lòng. Với một người như cậu, bầu không khí vui tươi mới hợp chứ như hiện tại....nghẹt thở chết được.

" Xí nữa tao bận nên về trễ, tao để sẵn đồ ăn cho mày trong tủ lạnh, đói thì tự hâm lên ăn được chứ ? "

" Mày đang xem tao là con nít à ? "

Takemichi nhìn Izana với ánh mắt khinh bỉ nhưng rồi lại bị Izana liếc lại.  Với cái ánh mắt như muốn đập cậu kia, không rén không được!!!

Xong xuôi, cả hai chia nhau làm việc của mình, Takemichi phụ trách nấu ăn thì Izana phụ trách rửa chén, Takemichi giặt đồ thì Izana xếp vào, cứ người này làm người kia làm nên căn nhà trở nên gọn gàng, ấm áp hơn hẳn.

Đừng nhìn thế mà tưởng Izana chịu đầu hàng từ đầu, không đâu nhé. Anh ta trước giờ được phục tùng sướng quá rồi, đến lúc ở với cậu mở miệng cái là sai. Quá tam ba bận, ai rảnh đâu mà hầu hoài được, đã vậy còn trong chính căn nhà của mình nữa, giờ có bị đánh đập cỡ nào cũng phải dùng biện pháp mạnh thôi. Dọa không cho ở chung nữa, tính ra là nói vu vơ ai dè đâu lại đúng. Tên này ngoan ngoãn hơn hẳn nha.

Đến giờ, Takemichi hóa thành người mẹ dặn đi dặn lại Izana, dù không an tâm lắm nhưng cũng phải chịu. Đã bỏ bao nhiêu buổi họp bang rồi giờ không đi không được. Bang phục hiện đang ở nhà Chifuyu rồi, là cậu nhanh tay lúc anh đi vắng mà đã đem nó đi giấu trước chứ không giờ còn mỗi cái nịt.

Cuộc họp vẫn diễn ra như mọi lần, chỉ là vẫn không có thu hoạch gì thôi. Nếu là Takemichi lúc chưa gặp Izana có lẽ cậu đang lo lắng bận tới bận lui, phải làm sao để thay đổi cái tương lai chết tiệt kia rồi, nhưng cậu lại quen biết Izana một cách tình cờ, rồi lại ở chung với nhau một khoảng thời gian nữa. Hầy, riết rồi nó thành thói quen của cậu từ bao giờ. Tính ra cậu cũng 26 tuổi ở tương lai rồi, xem Izana là em trai cũng là điều không tránh khỏi.

Mà liệu nó có phải như thế......

Kết thúc buổi họp bang không mấy suôn sẻ, cậu, Draken và Mikey đã thống nhất với nhau là sẽ đến nhà Mikey tìm manh mối. Takemichi về nhà với một tâm tư không hề thoải mái, phải nói là thay vì cậu lo cho việc quan trọng hiện tại thì cậu lại lo cho tên nào đó ở nhà ?

Takemichi, mày càng ngày càng điên rồi !!!

" Tao về rồi đây. Izana, tao có mua đồ nhắm về cho mày này. "

Đã nhắc trước đó rồi, Izana như kẻ nghiện rượu, ngày nào cũng phải quất 1 ly nồng độ cao. Đó là khi ở cùng với Takemichi bị cậu cấm đoán mà thôi, lúc trước có lẽ còn gấp 10 lần thế. Đặc biệt hơn là hôm nay lại là cuối tuần, anh có thể uống nhiều hơn mọi ngày một chút và cậu sẽ uống cùng(bia). Muốn thay đổi một người thì phải hiểu từng chút của người đó, hôm nay chính là ngày như thế. Chỉ mới một tuần thôi mà cậu đã thay đổi được thói quen hằng ngày của anh, cũng chẳng dễ dàng gì cho cam, nhưng cũng cảm thấy khá nhanh ấy chứ ?

Mãi mà chẳng thấy Izana trả lời, Takemichi hơi lo lắng mà đi kiếm anh. Thường ngày cho dù cậu có về trễ cỡ nào, Izana cũng là người chạy ra bám cậu đầu tiên. Tự nhiên nghĩ lại lại thấy giống ai đó mà cậu không nhớ ra ghê, cảm giác quen thuộc thật sự ấy. Mà điều quan trọng nhất là anh đi đâu mất rồi ? Có đi ra ngoài cũng phải nhắn báo người một tiếng chứ.

Tâm trạng buồn bực, Takemichi quyết định khóa cmn cửa, tự nhậu một mình. Đem đồ nhắm cùng bia ra phòng khách, chọn đại một bộ phim nào đó rồi ngồi coi.

*Cạch*

Tiếng mở cửa vang nhưng cũng không át được tiếng TV phát ra " Did my heart love till now? For I never saw the beauty till this night.....¹". Một câu thoại trong bộ phim Titanic, không hiểu sao nó lại đánh trúng vào tâm người vừa bước vào. À, ra là cậu đã quên mất là mình đã đưa chìa khóa dự phòng cho Izana rồi, vậy là ý định nhốt người bên ngoài của Takemichi đã thất bại. Mà cho dù vậy thì Takemichi cũng say mất rồi kìa.

Bàn tay thô ráp lướt nhẹ qua gương mặt đang say giấc, hương thơm dễ chịu thoang thoảng khắp các ngỏ ngách trong căn nhà. Izana nhẹ nhàng  đưa mặt gần sát vào mặt của Takemichi, giật mình với ý nghĩ trong đầu. Anh nhanh chóng cách xa cậu ra,  đúng là dạo này bám thằng nhóc này quá nên anh điên rồi.









Ngắn hơn mấy chap trước 🐧

26/11/2022.

(izatake) Bitter CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ