6

795 88 3
                                    

Căn phòng chìm trong bóng tối, nhấp nháy ánh đèn từ chiếc TV đang chiếu bộ phim mà người đang nằm say ngủ trên sofa kia đã chọn. Vài lon bia rỗng nằm lăn lóc dưới sàn lẫn trên bàn, vẫn còn một lon đang uống dở được đặt ngay ngắn cạnh đống mồi dùng để nhậu, vài lon còn nguyên vẫn được để trong bao chưa động tới. Chắc chắn người này đã chuẩn bị tâm lý để nhau cùng nhau chơi tới sáng rồi, ấy vậy mà chỉ có mỗi mình cậu tự ngồi với đống phim kia, nhìn có khác gì mấy người thất tình hay không chứ ?

Izana vẫn ngồi bệt dưới sàn lạnh, bàn tay tối màu che lấy nửa mặt. Trong khung cảnh tối đen đó chẳng ai có thể biết được rằng, người sau này được gọi là kẻ điên lại đang vì một người con trai mà tim đập nhanh, mặt thì đỏ bừng kia chứ. Nếu thế là hết thì chẳng có gì đáng để kể thêm cả, vì thế, Izana không ngừng có nhiều loại suy nghĩ với Takemichi. Bàn tay không tự chủ mà vuốt từ yết hầu xuống vùng ngực rồi đến bụng, dù Takemichi đã say lắm rồi nhưng khi bị thứ gì đó sượt qua rồi dừng ngay bụng dưới của cậu cũng khiến cậu rùng mình ngứa ngáy.

Biết vậy anh đã húp vài ngụm rượu đi cho rồi, bây giờ có đổ lỗi cho thứ chất cồn kia cũng không được. Hiện tại anh chỉ ngửi lấy mùi hương trên người cậu thôi cũng đã khiến Izana chìm đắm trong sự kích thích như những chất độc tuy hại nhưng lại đưa con người vào cơn sung sướng vậy. Nhìn Takemichi dáng người same same anh, lại trông thon thả như con gái, cùng với bộ đồ ngủ vải lụa nhung tối màu chính tay anh lựa....Izana nuốt nước bọt, chăm chăm nhìn vào vòm cổ áo tụt nút, nhìn xuống chiếc bụng trắng hồng bị hở ra.

Phía dưới anh cương cứng đến khó chịu, Izana thầm nhỏ giọng xin lỗi. Anh nhìn vào Takemichi  tự xử, không biết đã qua bao lâu, khăn giấy đầy rẫy khắp sàn chỗ anh ngồi, tưởng như mọi ngày thỏa mãn xong nó tự xìu xuống NHƯNG KHÔNG. Giàu sinh lý cũng chả tốt chút nào đâu, hết cách, Izana đành tuột lấy quần Takemichi xuống, cậu bé nhỏ xinh bên dưới không gì chủ của nó là mấy, bé con như nhau. Anh nhấc chân cậu lên, đưa thứ đang dựng đứng kia vào giữa hai đùi mà thúc. Cuối cùng sau một lần bắn nó đã dần dịu xuống, dọn sạch sẽ những gì mình gây ra.  Izana vẫn chưa nhận ra thứ tình cảm mà mình dành cho Takemichi, anh chỉ nghĩ nó là sinh lý bình thường mà thôi, anh cũng lâu lắm rồi không làm nữa. Izana rồi cũng bị tự vả một cách đau đớn.

Nhìn lên đồng hồ, cũng trễ rồi ấy chứ. Izana ngáp dài một hơi, bồng Takemichi lên phòng rồi ôm ngủ, trước đó anh còn làm ra hành động đến mình còn không nghĩ tới là sẽ làm là hôn lên trán cậu như người yêu. Không nhận ra anh cứ thế mà ngủ, quá mệt cho một ngày dài rồi.



Vì hôm nay là ngày nghỉ và cũng là do cậu đã uống khá nhiều nên đến tận trưa Takemichi mới dậy. Tinh thần mệt mỏi lết vào phòng tắm sửa soạn, giật mình vì phía bên dưới ướt nhẹm, cậu thế mà lại mộng tinh? Ký ức mơ hồ từ đâu xông thẳng vào đại não của cậu, Takemichi đỏ mặt chôn mặt mình trong bồn tắm. Đúng là hôm qua cậu uống có hơi nhiều hơn một xíu, nhưng lý do vì sao cậu lại mơ thấy Izana chứ không phải cô gái nào đó chứ, trước đây có thế đâu? Rồi giờ biết nhìn mặt người ta thế nào đây? Ơ mà đâu phải lỗi do cậu, là do tự dưng xuất hiện chen vào cuộc sống của cậu mà, đúng vậy, là do gã ta hết nên giờ mới có những giấc mơ kỳ lạ như thế, đúng, không sai đâu được cả.

Cuối cùng Takemichi cũng bước ra khỏi phòng tắm, cậu còn ngó trước ngó sau để không phải đụng mặt người nào đó nữa. Nhưng người tính có bao giờ bằng trời tính đâu, Izana  lại vừa dúng lúc ra ngoài về, anh thong dong chui vào bếp xắp đồ ăn ra mặc cho hôm qua anh đã làm gì. Ừ thì, nếu mình không ngại thì người khác sẽ ngại rồi và chắc chắn đó sẽ không phải là anh, Takemichi nghe tiếng lục đục ở dưới bếp thì cũng biết Izana về rồi, hình ảnh ấy lại cứ hiện lên trong đầu cậu làm mặt cậu đỏ chót, vừa muốn xuống lại vừa muốn không. Muốn là vì mùi đồ ăn thơm nồng lên tới tận đây rồi, cả nửa ngày nay cậu đã bỏ gì vào bụng đâu, cái còn lại không nói cũng hiểu mà đúng không?

 Aaash không biết đâu, giờ cậu đói lắm rồi, mình không ngại, không nói ai biết cả thì sẽ chẳng có gì phải sợ cả. Đi ăn thôiiiii!!!!!!!!





ừ đây là fic sẽ trong soáng của tôi đó =))))) cầu cmt, cầu cmt, cầu cmt,....

13/12/2022.

(izatake) Bitter CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ