Scarlet POV
"ISANG Sikat na negosyante ang natagpuang patay sa isang CR ng isang sikat na Club. Hindi pa alam kong sino ang pumatay kay Keir Matias at ano ang motibo nito antabayanan an----." Di ko na itinuloy ang panonood ng balitang iyon. Di ko akalain na nagawa ko ang bagay na iyon. Ang pumaslang. Deserve niya iyon, dahil sa kanya ay nawala ang pamilya ko.
Dahil alam ko naman kung sino ang gumawa noon. Di ko pa malilimutan kung paano ito magmakaawa sa akin kagabi, para di ko siya patayin. He use his wife para di ko siya patayin. Pero sadyang puno ng pighati at galit ang puso ko. Kaya walang pagda-dalawang isip na pinagbabaril ko ito.
Bumaba ako sa kotse ko pagkatapos kong magparking. Agad akong pumasok sa loob ng club. I wear a seductive dress. Lahat ng lalaki sa club na iyon ay nakatingin sa akin. Pero, isa lang ang ipinunta ko dito si Keir Matias.
Keir Matias isang negosyante. Hindi naman talaga sa kanya ang negosyo na iyon kundi sa parents niya. Pinakasalan nito ang asawa para lamang maisalba ang papalubog na kumpanya. Keir is a Drug independent, nagsusugal din ito sa mga casino. Kaya palugi na ng palugi ang kumpanya nito, at sa ayaw at sa gusto nito. Kailangan nitong pakasalan ang babaeng gusto ng magulang nito para sa kanya.
Inaral kong mabuti ang buhay ni Keir Matias, mula sa asawa nito hanggang sa pamilya nito. Nag-iisang anak, kaya sa kanya ipinama ang lahat ng ari-arian.
Agad akong umupo sa may counter. I order a Ladies Drink. Sumisimsim ako sa aking baso ng mamataan ko si Kier na matiim ang tingin sa akin. I smirk, I know that stares. He lusting me. Tinalikuran ko siya.
Maya-maya lang ay parang gusto kong pumunta sa CR. Kaya agad akong tumayo ay nagtungo sa banyo. Bago pa ako makapasok ay may humila na sa akin at agad akong ipinasok sa isang banyo.
Isinandal ako sa may pinto ay agad na hinalikan ang aking leeg. Nagpaubaya ako, di ako umalma. Para hindi siya maghinala sa akin. He unzip his pants and free his dick. He is huge. Kinarga niya ako at isinandal sa may pinto.
Pero bago niya maipasok ang pagkalalaki sa akin, I point my gun on his head na labis niyang ikinabigla. He put me down at tinignan ako na may panlalaki sa mga mata nito. Umatras ito, di makapaniwala sa nakikita.
"Kneel," utos ko dito. Binigyan ko siya ng malamig na tingin. "I want you to beg your life!" sigaw ko ito.
"Please. Put that gun down, baka pumutok iyan. Ayaw ko pang mamatay. Please lang," nagmamakaawang sabi nito sa akin.
Nginisihan ko ito. "Ang isang katulad mo ay di dapat buhayin. Dahil baka pamarisan ka," sambit ko dito. Nangangalaiti na akong kalabitin ang gatilyo ng aking baril.
Gusto ko siyang patayin. Oo, gwapo itong si Keir, pero sobrang babaero at mahilig magsugal. Ayaw ko sa ganoong lalaki.
"Last word?" tanong ko dito.
"Ano ang kasalanang nagawa ko?" tanong nito.
"Nakalimutan mo na ba? Akala n'yo ba napatay n'yo na ako? HINDI!" inis na sigaw ko. Ipinutok ko ang baril ko sa hita nito at sumigaw ito, sumigaw ito dahil sa sakit.
Ngumisi ako. "That's right, Scream. Keir. Scream, dahil kahit anong sigaw mo. Walang makakarinig sa iyo." Ngisi ko dito.
Bukod kasi sa silencer ang baril ko ay malakas din ang tugtog sa labas.
"Napakababoy mo talaga. Kahit saan ka mapunta ay malibog ka pa rin!" sigaw ko dito.
Napasigaw muli ito, dahil pinaputokan ko ang kabilang hita nito.
BINABASA MO ANG
Art Of Temptation: Her Sweet Revenge (COMPLETED)
Romance||A Collaboration|| Art Of Temptation: Her Sweet Revenge R-18 | Mature content Pinatay ang magulang at kapatid ni Scarlet nang mga kalalakihan na di nila kilala. Nagising na lang siya na wala ng buhay ang kanyang pamilya at nag-iisa na lamang siya. ...