~~~~
Buti ay nasalo ko si sabrina dahil naka tulog na pala siya at buti nalang ay hindi tumama yung noo niya sa lamesa. It's already 12 am in midnight balak pa sana niyang umuwi pero sinabi ko na dito na siya matulog at papahiramin kona lang siya nang damit ko pagka tapos namin pero naka tulog siya, dahan dahan kong binuhat si sabrina papuntang kama ko at hiniga siya doon kinumutan ko siya at binuksan kona yung aircon.
Inayos kona yung study table ko dahil napansin ko kanina ay tutok na tutok si sabrina sa pagre review kaya siguro mabilis siyang inaantok, Tumabi ako kay sabrina at pinapanood ko lang siyang matulog. She so fucking beautiful.
Bigla namang tumunog yung cellphone ko at tinignan ko kung sino 'yon si david lang pala ang tumatawag kaya sinagot ko yung tawag niya baka importante.
"Hello?"
"Tol buti sumagot ka agad inurong daw yung laro natin sa race bali friday hindi monday.."
"Okay," binaba kona yung tawag 'yon lang pala yung sasabihin niya akala ko kung ano na.
Mas na una akong nagising kesa kay sabrina sobrang himbing parin nang tulog niya at sa sofa na nga ako naka tulog kagabi kasi ang likot niya matulog hindi ako maka pwesto. Naligo muna ako pag tapos kong maligo ay mag luluto muna ako nang breakfast naming dalawa naka short lang ako at naka hubad
Nag luto na ako nang almusal egg at corn beef lang naman yung niluto ko dahil 'yon nalang ang nandon sa may pantry hindi pa ako nakakapag grocey pero bukas mag grocery nalang ako. "M-mateo..." Napalingon naman ako nang tinawag ako ni sabrina.
"Good morning baby" lumapit ako kay sabrina at hinalikan siya sa labi.
Sakto luto naman na yung niluluto ko kaya nag handa na ako nang pagkain naming dalawa. "Sit let's eat, what do you want? Coffee or tea?"
"G-gatas lang.."
Pinag timpla ko nang gatas si sabrina at buti ay meron ako non black coffee lang kasi ako iniinom ko tuwing umaga. "G-good morning kanina kapa gising? Sa tabi koba ikaw natulog?" Tanong niya.
"No baby ang likot mong matulog kaya sa sofa nalang ako natulog.." natatawa kong sabi sakanya.
"Huh? Seryoso ba sa sofa ka natulog? S-sorry mateo.." kung saan saan kasi ang position niya kagabi kaya hindi ko alam saan ako pu-pwesto kaya sa sofa nalang ako natulog.
"It's okay baby, let's eat first. Uuwi kana ba?" Tanong ko sakanya, baka hinahanap na rin siya doon nila tito at tita.
"Ah oo pag tapos kong kumain hahatid mo ako?" Tumango ako sa sinabi niya, ihahatid ko siya pagka tapos naming kumain.
"Yes."
"M-mag damit ka baka magka sakit ka.." sabi niya sa'kin. Naka hubad nga lang pala ako pero ngumisi ako sakanya.
"Bakit?"
"Basta mag damit ka.."
"Ayoko." Tumatawa kong sabi sakanya pero inirapan niya lang ako.
habang nag huhugas nang pinag kainan namin si sabrina ay nilapitan ko siya at niyakap pa likod. "Ang bango mopa rin.." inamoy amoy kopa yung leeg niya.
"T-teka m-mateo nag huhugas ako.."
"Mamaya na 'yan, ako muna."
SPG- READ YOUR OWN RISK
Madiin kaming nag hahalikan ni mateo papasok nang kwarto niya at hindi kona siya napigilan dahil sinunggaban niya na agad ako nang halik. Kaya hindi kona natapos yung pag huhugas ko nang pinggan.
BINABASA MO ANG
Series #1 Poisoned Love (COMPLETE)
RomanceWala nang hihilingin pa ang 24 years old na si sabrina dahil masaya siya kung nasan siya ngayon kung ano ang kalagayan niya kasama ang kumpletong pamilya na nina nais niya. Pero hindi siya nagkaroon nang boyfriend o manliligaw sa 24 years niyang nab...