25

24 1 0
                                    

~~~~

"Weh? Totoo?" Nang aasar niya pang sabi.

"Oo hindi kita mamanyakan nang tingin.." umiwas nalang ako nang tingin sakanya, kainis talaga siya kahit hindi naman eh!

Lumangoy ulit si mateo kaya umupo na lang ako sa upuan na nandon pinapanood kona lang si mateo na lumangoy dahil hindi pa rin pala siya tapos na mag swimming. pero hindi kooa rin ma-iwasan  mapatingin sa abs niya, Lalo na sa biceps niya.

Akala koba sabrina hindi mo siya minamanyakan?

"Hindi ka paba aahon?" Sabi ko sakanya at tinanggal niya ang suot niyang goggles, nginitian niya ako lumapit ako kay mateo umupo ako.

"Hmm no..." Napalunok ako nang hawakan ni mateo ang isa kong hita at nakangisi pa talaga siya.

"Mateo yung kamay mo umagang umaga, baka may maka kita satin dito!" Pinalo ko ang kamay niyang nakahawak sa isa kong hita. At baka maka kita kami nang kasambahay nila katherine nag lilinis pa naman sila sa may garden.

"let swim together baby!" Sabi ni mateo at binuhat ako pababa nang Pool, nabasa na tuloy ang suot ko.

"Mateo! Wala akong pamalit." Sabi ko sakanya.

"Marami namang damit si Katherine, mang hiram kana lang muna sakanya baby.." natatawang sabi niya pero inirapan ko lang siya.

Saglit kaming nag katinginan bago niya ako bigyan nang maliit na halik sa labi ko. Pinulupot ko ang dalawa kong kamay sa leeg niya at ang dalawa niyang kamay ay nasa bewang ko.

Akala ko maliit lang na halik ang ibibigay niya sa'kin pero madiin na halik 'yon at hinalik halikan niya pa ang leeg ko. "Mateo baka may makakita satin dito nakakahiya." Sabi ko sakanya hinawakan ko siya sa braso para pigilan siya pero tinutoy niya pa rin ang pag halik sa leeg ko.

"Hmmm... Mateo tama na." Halos mapatingala ako nang kagat kagatin at sipsipin ni mateo ang leeg ko. Pilit kopa rin siyang tinutulak pero mas hinapit niya pa ako sakanya.

"Ayy ayy ayy!" Sabay kaming napatingin ni mateo kay pearl na nakatayo at nakatingin saming dalawa, Oh diba sabi ni may makakakita samin eh.

"Panira ka talaga" taas kilay na sabi ni mateo.

"Lah siya bakit kasi dito kayo sa ano nag aano!" Taas kilay rin na sabi ni pearl, hindi ko alam anong sasabihin ko dahil na rin sa sobrang nahiya ako.

"Ano bang kailangan mo??"

"Yayayain ko lang sana kumain si sabrina noh! Saka kumain kana raw sabi nila luis kaya si sabrina ang yayain ko." Sabi pa ni pearl.

"Ahm sige pearl susunod ako ma una kana lang munang kumain.." sabi ko sakanya kaya tumango si pearl at umalis na.

Parehas na kaming umahon ni mateo at pinulupot ni mateo yung tuwalya sa katawan ko, Magka hawak kamay kaming pumasok sa loob nang bahay at nakita pa nga namin si luis na nanonood nang tv.

"Basang basa kayo ah, nag swimming kayo?" Tanong ni harris, kaya tumango naman si mateo.

"Luis na saan sina katherine hihiram kasi ako nang damit sakanya." Sabi ko.

"Ah nasa kwarto sila puntahan mona lang doon" Tumango ako at akmang aakyat na sana ako nang hawakan ni mateo ang braso ko kaya napatingin ako sakanya.

"Oh?"

"Kiss ko na saan?" Nakangising sabi ni mateo pero tinignan ko muna si luis na nakatingin samin.

"Wag naman sa harap ko please!" Nag takip pa nang unan si lawrence sa mukha.

Series #1 Poisoned Love (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon