Cả tối hôm đó Harry rơi vào trạng thái lơ mơ. Cậu giữ cái cái vẻ mặt ngây ngô mà đi khắp trường. Có khi còn vô ý mà và vào người khác, nhưng cậu chỉ cười cười cho qua chuyện rồi lại bước đi tiếp. Ron thấy thằng bạn thân bị làm sao, nên quan tâm mà hỏi han, nhưng Harry lại đỏ mặt quay đi. Cu cậu Ron cảm thấy siu siu khó hiểu.
Có một điều nữa mà Ron để ý là Harry rất hay nhìn đồng hồ. Cứ cách vài giây rồi lại nhìn đồng hồ một lần với vẻ mặt rất mong đợi. Ron nhìn Harry với ánh mắt soi sét.
"Bồ có bị tẩu hoả nhập ma không Harry?" Ron hỏi khi cả hai đang ăn tối trong đại sảnh. Đáp lại là một cái nhùn vai của Harry.
.
.
.
Đồng hồ đã gần điểm 22h đêm, nhưng Harry vẫn không thể đi được. Vì Ron cứ nhìn chằm chằm vào cậu."Ron à, mình không làm việc gì sai trái đâu. Bồ không cần nhìn mình chằm chằm như vậy."
"Hôm nay bồ lạ lắm Harry à." Ron liếc Harry lần cuối rồi cũng buông màn mà đi ngủ. Harry đợi chờ đến khi cậu cất lên tiếng thở đều đều mới yên tâm mà xuống giường.
Chết tiệt, muộn 5 phút rồi.
Harry chạy vội đến chỗ phòng tắm Nhưng khi cậu vừa định bước vào, thì một ý nghĩ loé lên trong đầu cậu.
Lỡ tên đó có ý đồ gì đó với cậu thì sao?
Chân cậu bỗng khựng lại. Quả thật đây là một vấn đề đáng suy ngẫm. Nhưng mà giọng điệu của hắn rất chân thành. Harry cốc vào đầu cậu một cái. Cậu lưỡng lự nhìn cánh của trước mắt. Nửa muốn vào, nửa không. Nhưng trái tim đã lấn át cmn lý trí. Cậu mở cái cửa ra.
Bên trong trống vắng không có một ai. Harry ngó quanh quất tìm người.
"Mày đến muộn gần 10 phút đấy, Potter à." Tiếng của Draco vọng ra từ phía sau cậu. Harry cáu gắt quay đầu lại nhìn hắn. Draco nhướn mày nhìn cậu, định chống đối hắn à.
"Tao phải có một hình phạt nho nhỏ cho mày chứ nhỉ, Potter." Hắn nhếch mép, trầm giọng xuống, nhưng lại dịu dàng ôn nhu, làm Harry như bị cuốn sâu vào đó.
Draco kéo Harry sát lại người mình rồi vòng tay qua eo cậu mà ôm chặt. Thân thể vừa mềm vừa thơm vừa trắng của cậu áp sát vào người hắn.
Draco bế Harry rồi đi vào bồn tắm. Cẩn thận từng chút cởi quần áo của hai người ra rồi ôm cậu. Cảm giác da thịt va chạm vào nhau khiến hắn thực sự rất thoải mái. Hắn nâng cằm cậu lên, quan sát kĩ biểu cảm của cậu. Đôi mắt lục bảo long lanh cùng bờ môi mọng nước của cậu khiến hắn phải mê mẩn. Làn khỏi bao phủ lấy cậu khiến cậu trông mờ ảo, nhưng lại làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho cậu. Draco đưa môi mình vào môi Harry, cẩn thận để không làm cậu đau. Harry không phản kháng và phối hợp cùng với hắn. Lưỡi hắn quấn quanh chiếc lưỡi đang lưỡng lự của cậu, hai chiếc lưỡi quấn vào nhau nhảy múa. Hắn nâng đùi cậu lên, đặt cậu ngồi trên thành bồn tắm, rồi hôn vào má cậu một cái. Hắn cúi xuống, ngậm cậu nhỏ của Harry vào trong miệng. Cảm giác ấm nóng và ẩm ướt vây quanh khiến Harry không thể phủ nhận mà rên rỉ. Hắn di chuyển lên xuống, khiến cậu phải ngửa đầu ra đằng sau vì sướng. Một trậm co thắt dữ dội ở bụng kéo tới, cậu bắn ra hết vào trong miệng hắn. Hắn liếm môi, dâm đãng nhìn cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DraHar ] Gặp Anh Trong Cơn Mộng Mị
FanfictionĐó chỉ là một giấc mơ nho nhỏ. Nhưng sao nó lại chân thật đến thế? Tại sao nó lại quen thuộc đến thế? Đó chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng tại sao những hình ảnh ấy lại dần xuất hiện trong đời thực? Và người con trai trong giấc mơ, anh là ai? Và cảm giá...