Chương 2

380 18 1
                                    

Loay hoay mãi cuối cùng xong. Mặc dù vẫn chưa tin về việc bản thân xuyên qua thế giới khác nhưng cũng phải chịu thôi. Hành hạ tấm thân đủ chỗ hết nhéo má rồi tới tai đã vậy còn tự thụi vào bụng mình một cái để chắc chắn rằng mình không hề mơ. Chỉnh trang cho tươm tất, mở cửa phòng nhìn xuống phía dưới nhà nhìn bên trái bên phải như muốn hét lên vì căn nhà này quá trang trọng hầu như cậu chỉ thấy trong phim. Đúng là cậu có biết rằng nhà họ Park trong truyện thật sự rất giàu có và nổi tiếng trong lẫn ngoài nước nhưng không ngờ căn nhà này quá sức tưởng tượng của cậu.

Cậu bước từng bước đến cầu thang đi xuống phía dưới .
Nơi có hai người một nam một nữ đang ngồi ở bàn ăn khu nhà bếp. Đoán không lầm thì đây có lẽ là ba và mẹ của nguyên chủ. Nói không sợ thì cũng không đúng lỡ như họ biết được con mình bị một người khác xuyên vào thân xác con mình họ sẽ cảm thấy như thế nào chứ. Tất nhiên là đá cậu ra khỏi đây rồi đánh đập hỏi cung hay gì đó chẳng hạn. Những tế bào não đang rối rít thảo luận khiến Jimin không biết mình đã đi đến chỗ hai người đó lúc nào.

Park phu nhân thấy con mình liền cười nhẹ rồi nắm lấy tay Jimin kéo đến bàn ăn đặt lên bàn một phần ăn sáng mà mình tự tay nấu
"Jimin con ăn đi làm gì mà thẫn thờ vậy con thấy mệt không sao mẹ thấy con xanh xao quá " Park phu nhân lo lắng hỏi khi thấy gương mặt vừa ngơ ngác vừa xanh xao của Jimin
Bây giờ giật mình để ý đến tình huống hiện tại, không ngờ mình sợ đến nỗi mặt mày xanh xao liền nói nhanh :
" À không sao đâu mẹ chỉ là con đang suy nghĩ một số chuyện thôi "
Chưa để người vợ mình lên tiếng, Park lão gia đã chen vô nói với giọng đều đều và cậu nhận ra có một phần lạnh nhạt trong câu nói đó
" Ăn sung mặc sướng như vậy mà không biết lo học hành ở đó còn suy nghĩ lung tung " Park lão gia liền rời khỏi ghế ngay khi vừa nói dứt câu
" Con đừng để ý lời ông ấy nói cứ mặc kệ đi " sợ con mình buồn bà Park liền hết lời an ủi
" Vâng "
Thật ra cậu cũng biết là tình cảm cha con của nguyên chủ không tốt cho lắm đều là do nguyên chủ trước đây ăn chơi không lo học hành, bạn đồng hành ăn chơi với nguyên chủ tất nhiên là nam chính Lim Jung Bin, cậu ta lúc nào cũng như vậy hết ăn chơi rồi thay bồ như thay áo mà khổ nổi thay thành tích học tập của cậu ta lúc nào cũng tốt nói đúng hơn là xuất sắc.

"Con đến trường đây" mang balo hai tay cột dây giày rồi bước ra cổng nhà Jimin nói vọng vào.
Bây giờ đứng ở phía xa mới thấy tổng thể của cả ngôi nhà giống như lâu đài vậy. Có khoảng 4 đến 5 tầng lầu và một tầng thượng phía trên. Sân trước nhà rộng mênh mông đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người .Bên trái là vườn hoa tulip đẹp đẽ, bên phải có một bộ bàn ghế cổ rất bắt mắt. Đúng thật là giới thượng lưu đến những thứ dù nhỏ nhặt đều rất đắt tiền.
Thấy bản thân ngắm hơi lâu liền ngoảnh mặt đi đến chiếc xe đang đậu trước nhà. Ây da đến xe cũng sang trọng nữa.
"Chúng ta đi được rồi bác Choi"
Cậu nhớ rằng người hay đưa đón nguyên chủ đi học được gọi là bác Choi nên cậu thuận miệng liền gọi theo
" Vâng"
Thấy bác Choi có điều gì muốn hỏi mình cậu cũng phải để người ta hỏi chứ lỡ như có thêm thông tin bổ ích gì đó thì sao. Xuyên qua một cách bất ngờ như vậy cậu cũng không biết mình đang ở giai đoạn nào của truyện.
"Bác có gì muốn hỏi con sao?"
"À hả ?" Thiệt là nhiều lúc bác Choi cũng muốn hận mình dễ bộc lộ cảm xúc ra ngoài như vậy mà thôi cũng lỡ rồi cũng đâu trách ông tọc mạch chuyện của người khác được liền nói tiếp
" Thật ra là hôm qua khi chờ cậu ở trường tôi có nghe vài học sinh nói là ...là cậu thích .... thích cậu Lim"
Nghe những gì bác Choi vừa nói cậu cảm thấy mình sắp có chuỗi ngày không yên ổn rồi
" Bác còn nghe điều gì khác nữa không? "
" Không không hết rồi mà chuyện đó có ..có phải thật không cậu ?"
Nghĩ sao vậy mặc dù nguyên chủ thích chứ cậu đâu có thích đến mặt còn chưa thấy nữa là
" Họ chỉ bịa đặt thôi chắc là vì thấy cháu và Jung Bin thân nhau quá "
"Vậy thì tốt quá " Bác Choi thở phào một hơi
" Sao vậy cháu thích con trai không được sao " Ở thế giới của cậu có nhiều thành phần chấp nhận với LGBT với lại cũng là thời hiện đại hóa rồi vấn đề này không còn cổ hũ nữa
" Không phải chỉ là tôi thấy cậu Lim không có giống như vậy tôi chỉ sợ cậu đau lòng "
Đã làm ở Park gia nhiều năm nên ông cũng coi Jimin như con của mình mà hết mực yêu thương nên có chuyện gì không tốt không hay ông cũng phải nhắc nhở cậu trước để tránh hậu quả sau này

Nói chuyện một lúc cũng đến trường. Hiện tại có thể nhét nguyên cái hamburger vào miệng cậu vì cậu đang há hóc mồm nhìn cái trường đây này. Trong đầu cậu chỉ có ba từ duy nhất : To Đẹp Sang
Cái trường to gấp 10 lần trường cậu từng học. Bước vào cổng thôi cũng thấy mình thật nhỏ bé rồi.
" Nè Park Jimin kìa cậu ấy vẫn còn tâm trạng đi học sao"
"Bị người mình yêu từ chối như vậy phải đau khổ tới mức nào chứ nên cậu ấy như vậy là rất mạnh mẽ đấy"
"Đáng đời cậu ta thôi quan tâm làm gì"
"Đúng đó"
......
Dù không ngừng hiếu kỳ về ngôi trường này nhưng cậu vẫn nghe thấy những lời bàn tán xung quanh. Cậu không quan tâm bọn họ mắng hay an ủi cậu mà điều cậu quan tâm là tình tiết này rất giống sau khi nguyên chủ Jimin tỏ tình nam chính trước tất cả mọi người thì bị từ chối và vẫn là cái kịch bản cũ rích nam chính kéo nữ chính đến giả làm bạn gái mình rồi hôn nhau trước mặt mọi người.

Xuyên sớm hơn thì tốt rồi cậu biết được rằng sau khoảng thời gian tỏ tình đó nguyên chủ bị bắt nạt thường xuyên nhưng không dám hé nửa lời với ba mẹ vì sợ chuyện mình thích con trai bị phát hiện nên chịu đựng ngày qua ngày.
Cậu đi trên hành lang với nhiều cặp mắt nhìn mình thiếu điều muốn rớt cái tròng ra ngoài bộ chưa thấy người tỏ tình bị từ chối bao giờ hả. Bước vào lớp cậu ngay lập tức nhận ra nam chính và nữ chính bởi hai người họ nổi bật quá mà

Lim Jung Bin đẹp trai, tài giỏi nhà lại giàu nứt vách là nam thần của bao nhiêu cô gái . Còn Han Soyeon xinh đẹp khiến mọi người đều phải ngước nhìn, mọi lời nói thốt ra đều ngọt ngào, học giỏi có rất chàng trai đổ ầm trước cô ấy nhưng những nữ sinh thì ghét cay ghét đắng luôn tìm trò bắt nạt cô từ khi vừa mới chuyển trường về. Vẫn là kịch bản cũ nếu nam chính giàu có thì ngược lại nữ chính nghèo rách mùng tơi. Nên cô ta bị bạo lực học đường là điều không tránh khỏi.
Giờ cậu phải buông xuôi không quan tâm đến họ hay là nhào vô phá đám như kịch bản đây

Haizzz phải làm sao với cuộc sống sau này đây ???!!!







Làm Bạn Với Nam Thứ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ