xii

7K 219 82
                                    

Warning ADULT Content 🔞⚠️

"Kin, mauna ka ng maligo." Sabi ko dito ng makapasok na kami sa room na kinuha namin.

"Ikaw na baka sipunin ka." Sagot nito.

"As far as I know, mas sakitin ka kesa sakin. Kaya mauna ka na..." Ganti ko dito.

"Hmmm... s-sabay nalang kaya tayo?" Tanong nito.

Di ako umimik and just look at her with a smirk.

"J-just kidding, sige mauna na ko." tugon nito at nag madaling pumasok sa banyo.

Maya-maya pa ay lumabas na ito, pasimple kong tinigan ang kabuuan nito without her knowing. Maiksi ang towel na gamit nito kaya litaw ang makinis na legs nito, sumisilip rin ang cleavage nitong katamtaman ang laki ng hinaharap.

Hmmm... Sexy.

Morena si Kin, ako naman ay maputi na namana ko lang kay Mama. Natural na bagsak ang buhok nito sakin naman ay medyo wavy na bumagay rin sa hugis ng mukha ko. Maganda ang hubog ng katawan nito, sakto lang ang laki ng dibdib yung sakin naman ay maipag mamalaki ko na rin. Sa aming dalawa si Kin ang medyo boyish kung manamit pero di pa rin naman nawawala ang pagiging feminine nito.

"Mommy!" Tawag nito sakin.

"Oh sorry, ano yun?"

"Kanina pa kita kinakausap kaso ang lalim ata ng iniisip mo." Reklamo nito.

"Sorry na." Tumayo ako at niyakap ito mula sa likod. "Bakit may kailangan ka ba?" Malambing kong tanong at tinaniman ng maliliit na halik ang balikat nito.

"S-sabi ko, It's your turn para maligo." Sagot nito at kumawala mula sa pag kakayakap ko saka bahagyang lumayo.

"Ahh... Okay sige. Maliligo na." Sagot ko ng may nakakalokong ngiti.

Nakakatuwa naman mukhang ang lakas ng epekto ko sa kanya, or sadyang mabilis lang syang ma turn on.

Binalewala ko nalang ang mga iniisip at pumasok na sa banyo.

After kong maligo lumabas na rin ako sa banyo ng naka tapis lang. Agad na hinanap ng mga mata ko si Kin, nakahiga na ito sa kama at nakatalukbong ng kumot. Naisip kong kulitin muna ito, gusto ko pa kasing makipag kwentuhan dito dahil hindi pa ko dinadalaw ng antok.

Umupo ako sa gilid ng kama, at marahan itong hinawakan.

"Kin? Gising ka pa?" Tanong ko dito pero wala akong nakuhang sagot.

"Ahh ganun..." sambit ko. Agad kong hinila ang kumot na bumabalot sa kanya. Nakita ko ang gulat sa mukha nito ng gawin ko yun.

At nakatapis rin pala ito gaya ko.

"Nag kukunwari ka lang pala ahh."

"Bakit ba? Inaantok na ko ehh." Pag susungit nito.

"Kwentuhan muna tayo." Pangungulit ko pa.

"Ayoko, sleepy na ko." Muli ay sagot nito.

"May alam akong paraan para magising ka."

"Ano yun?" Tanong nito saka tumihaya para harapin ako.

"Ito!" Sagot ko at mabilis na pumatong sa kanya.

"Hoy! Ano bang g-ginagawa mo?" Tanong nito sakin pero todo iwas ng tingin.

"Di kapa ba gising ngayon?"

"Inaantok na nga kasi ako, please matulog na tayo." Pakiusap nito.

"Sige last nalang, kapag wala pa ring effect then let's go to sleep." Tugon ko.

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝙈𝙮 𝙎𝙬𝙚𝙚𝙩 𝘼𝙩𝙚 (𝙶𝚇𝙶) - 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 🎉
𝙈𝙮 𝙎𝙬𝙚𝙚𝙩 𝘼𝙩𝙚 (𝙶𝚇𝙶) - 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon