Sau lần Minh đi khám nam khoa đã được Lão bác sĩ giải phóng dùm Anh và thêm vào việc được nghỉ ngơi cuối tuần không phải đến công ty làm việc , điều này hạn chế việc ham muốn của Minh rất nhiều do không dùng nước có chất kích thích từ Lão Tiến.
Mọi việc tưởng như trở lại bình thường như trước, nhưng không khi quay trở lại làm việc của tuần mới thì mọi việc trở lại như cũ và Minh vẫn bị Lão Tiến lén pha thuốc kích dục vào nước với liều lượng mạnh hơn cho Minh uống. Vì không có sự đề phòng và nghĩ Lão Tiến xem Minh là nhân viên cấp dưới nên Minh cư xử có phần tự nhiên và thoải mái hơn trước.
Chỉ còn 2 ngày nữa là hạn deadline của dự án kinh doanh của phòng phải hoàn thành để trình Ban Giám Đốc và gặp đối tác, nên hầu như tất cả nhân viên Phòng Kinh Doanh làm việc sấp mặt cho kịp tiến độ của dự án. Lão Tiến và Minh cũng lao vào làm việc tất bật. Dù việc nhiều nhưng nhân viên cấp dưới hết giờ làm việc là ra về không một nhân viên nào ở lại tăng ca chỉ riêng Minh và Lão Tiến là ở lại làm việc.Đây cũng là thời cơ chính mùi cho Lão thực hiện kế hoạch đen tối là được Minh làm tình với Lão. Vì lượng thuốc mỗi ngày Lão Tiến lén cho Minh uống càng tăng.
Tối nay khi nhân viên về hết còn mình Lão Tiến và Minh ở lại để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Lão có order thức ăn cho 2 người. Và Lão Tiến đã lén bỏ thuốc kích dục vào phần thức uống của Minh. Sau khi ăn uống xong, một lúc sau Lão Tiến quan sát thấy Minh làm việc mà mặt đỏ bừng và không tập trung thêm vào đó Minh cởi vài nút áo để giảm bớt sự nóng bứt trong người. Khi cặp ngực hé lộ xíu đập vào mắt Lão Tiến, chỉ nhìn sơ thôi mà Lão Tiến nứng không chịu được. Lão muốn nhào đến bú liếm cặp ngực đó cho thỏa mãn và Lão giả giờ bắt chuyện với Minh.
-Cặp ngực em to và đẹp quá hé. Chắc chăm tập gym lắm đây. Em tập bao lâu mới được vậy?
-Dạ em thấy bình thường thôi Anh. Em cũng tập không lâu đâu nhưng chắc do cơ địa.
-Anh già rồi muốn tập cũng không được như em.
-Dạ em thấy nhiều bạn ngực cũng như body còn tuyệt vời hơn em đó Anh.
-Cặp ngực này chắc nhiều em gái mê và chết mệt đúng không? Này mà được sờ thôi cũng sướng chết các em gái.Minh được khen và thêm thuốc kích dục mạnh quá nên Minh muốn cởi áo luôn dù gì cũng là đàn ông với nhau. Thêm vào đó công sức tập luyện bấy lâu nay có người khen Minh cũng muốn cho đối phương chiêm ngưỡng . Minh nói:
—Em cho anh xem cặp ngực của em vầy đâu có to như Anh nghĩ đâu.
Lão Tiến nghe xong chảy nước miếng và cơn nứng bùng lên dữ dội nhưng Lão Tiến kiềm chế để Minh không đề phòng và tự nhiên.Khi áo sơ mi trắng được Minh cởi hết nút và Lão Tiến định đến chiêm ngưỡng và sờ mó cặp ngực vuông đó và thực hiện kế hoạch đen tối là kích dục Minh. Vì Lão Tiến biết giờ Minh mất kiểm soát và sẽ dễ dàng cho Lão phục vụ con cặt đang biểu tình trong lớp quần của Minh.
Kế hoạch sắp hoàn thành thì xui cho Lão Tiến là bỗng dưng cơn đau răng dữ vội bất ngờ xảy ra. Lão Tiến nhăn mặt nhéo mày. Với tình cảnh này thì Lão Tiến không thể làm ăn gì được.
- Sao Anh đau răng quá, chắc Anh về sớm đi gặp nha sĩ , nếu giải quyết sớm Anh quay trở lại làm dự án cùng với em.
- Dạ Anh cứ lo việc Anh đi. Em cố gắng hoàn thành dự án sớm cũng về nhà.Lão Tiến rời khỏi văn phòng trong tình trạng nhăn nhó vì đau nhưng tiếc nuối vì mất cơ hội và vuột con mồi ngon mà Lão bỏ công giăng bẫy bấy lâu nay. Đau răng ít đau lòng nhiều😂
Minh ở lại một mình trong phòng nhưng cơn nứng vẫn âm ĩ trong người. Anh luôn bức rứt và muốn nổ tung. Anh tạm thời vô nhà vệ sinh để tự xử rồi ra làm nốt công việc chứ hiện tại Minh không tập trung được công việc.
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý