Thế là chuyến du lịch cũng kết thúc và Minh cũng đi làm trở lại. Anh được một công ty lớn mời làm trưởng phòng kinh doanh. Đó là vị trí mà Anh luôn mong đợi. Tại công ty mới Anh luôn được sự yêu mến của đồng nghiệp và sự kính trọng của cấp dưới. Vì sự giao tiếp khéo léo của Anh và năng lực lãnh đạo cũng như thành quả mang lại nhiều thành công cho phòng nói riêng và cty nói chung rất lớn với người mới như Anh là quá xuất sắc .
Mọi ngày sau giờ làm Anh lại đến phòng gym để duy trì body luôn săn chắc và mạnh mẽ. Trong phòng gym cũng rất nhiều gay đến làm quen và gạ tình Anh nhưng Anh luôn bật đèn đỏ và từ chối ngay từ đầu nên các gay cũng không dám trò chuyện hay gạ tình nữa. Lần này Anh quyết tâm trở lại giới tính thật trai thẳng của mình. Anh không để sa ngã nữa. Anh chỉ lo làm và gym tránh suy nghĩ nhiều về tình dục nữa để quyết kiềm hãm sự ham muốn tình dục đợi bạn gái trở về nước. Anh là người chung thủy nên quyết đợi bạn gái chứ không thích tìm gái lạ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình chứ Anh có hàng tá các cô gái trẻ đẹp muốn hiến dâng cho Anh.
Thành đạt và khá giả nên Anh mua mới căn hộ 3 phòng ngủ. Anh có kế hoạch cho tương lai là 2 phòng còn lại sẽ dành cho 2 thiên thần tương lai của Anh, Anh muốn cho các con Anh có không gian riêng và hưởng được những gì đẹp đẽ nhất nên Anh rất chu đáo và lo trước cho tương lai .
Như mọi ngày sau giờ làm Anh đến phòng gym, tối về điện thoại cho bạn gái. Anh lên kế hoạch khi cưới xong sẽ có con, mình ở phòng này con ở phòng kia...tất tần tật những dự định và kế hoạch được Anh tâm sự với bạn gái. Anh khoe view của căn hộ cũng như từng phòng, từng ngóc ngách của căn hộ đến cảnh trang trí cho bạn gái xem. Và Anh cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng khi nghĩ về tương lai.
Dù hiện tại Anh sống rất lành mạnh nhưng do nhu cầu nạp năng lượng và đồ ăn bổ để Anh tập gym, nên có thể làm tăng nhu cầu ham muốn tình dục của Minh. Anh biết điều này nên điện thoại cho bạn gái mỗi đêm để quên đi sự ham muốn tình dục nhưng tháng này bạn gái của Minh bận nên không nghe điện thoại của Minh được.
Trong lúc gym Anh thấy các pt có dùng máy matxa cầm tay để căng cơ cho khách và Anh tìm hiểu công dụng của nó thấy thích hợp nhu cầu hiện tại của Minh. Anh ngại cho các pt căng cơ cũng như không muốn đi matxa sợ vấn đề nhạy cảm. Anh đặt mua máy matxa cầm tay loại sịnh và người bán hẹn cuối tuần giao tận nơi cho Minh .
Hnay cuối tuần Anh gym xong thì về nhà nhưng nay bạn gái Anh bận vì thế Anh không thể gọi tâm sự với bạn gái được. Anh ở nhà chỉ mặc mỗi cái quần short ngắn và không mặc quần lót. Anh ra ban công ngắm cảnh và thư giãn , gió thổi hiu hiu làm Anh cảm thấy thư giãn và thoải mái. Anh định quay trở vô nhà thì đập vào mắt Anh là căn hộ đối diện có 1 cặp gay đang làm tình. Có thể họ sướng quá không kiềm chế được bản thân mà mở cửa ra ngoài ban công làm tình luôn. Minh không muốn xem nhưng không hiểu sao chân Anh bước đi không được, Minh đứng lại nhìn họ làm tình, nếu bình thường Minh sẽ khinh bỉ và thấy gớm nhưng hiện tại Anh thấy rất kích thích và sự ham muốn tình dục lại trỗi dậy trong người Minh, cặp gay kia đang đụ đứng, người phía sau đụ tới tấp và mạnh bạo dù Minh không nghe được tiếng rên nhưng Anh đoán bạn bot kia sướng đến cỡ nào khi him không làm chủ được bản thân và quay lại sau nút lưỡi với bạn tình của mình, họ lại đổi tư thế bạn top quay bạn bot lại và bế lên và đâm mạnh vào lồn bạn bot. Bạn bot đu và ôm chặt bạn top. Cảnh tượng làm Minh rất hứng và Anh đã nứng tột độ. Anh định móc ku ra sục thì chuông điện thoại của Minh reo lên, Anh vào nghe điện thoại và bỏ lỡ bộ phim sống rất hay. Thì ra người giao máy matxa cầm tay gọi cho Minh để giao hàng họ đến chung cư và hỏi Anh để lên giao hàng. Nghe điện thoại và hướng dẫn người giao hàng xong cơn nứng của Minh cũng dịu lại. Chuông cửa vang lên và Anh ra mở cửa, đập vào mắt Minh là một nam trông him chubby và khuôn mặt dễ nhìn. Bạn giao hàng lễ phép chào Anh và tự giới thiệu là nhân viên cty đến giao máy matxa cầm tay. Minh mời bạn vào nhà. Bạn này là một bot dâm khi nhìn thấy Minh cộng thêm Minh cởi trần làm hắn chảy nước miếng và thèm khát nhưng hắn kiềm chế.
Hắn giao máy và hướng dẫn cách sử dụng rất nhiệt tình, ngồi hướng dẫn mà hắn ngửi mùi đàn ông của Minh hắn càng nứng và có khi không tập trung. Hắn làm liều nếu thành công thì ăn hàng ngon không thì bị đuổi ra khỏi nhà sớm cũng hay. Hắn đề nghị:
- hay Anh nằm xuống đi em vừa thử máy và vừa căng cơ trải nghiệm cho Anh, nhân viên công ty em tất cả đều được training căng cơ cả để giao hàng cho khách mà biết hướng dẫn để khách hàng yên tâm sử dụng ạ. Minh hơi ngại nhưng Anh cũng muốn trải nghiệm như thế nào và máy matxa cầm tay có sịnh như quảng cáo không? Nên Anh trả lời:
- Ok em, Anh cũng muốn trải nghiệm và mấy nay Anh tập siết cơ nhiều nên cũng hơi mõi cơ.
- Dạ Anh vậy để em dùng máy matxa và căng cơ cho Anh nhé. Anh nằm sấp xuống dùm em đi ạ. Minh ngoan ngoãn nằm sấp xuống. Bạn bot chubby này lòng mừng như mở hội bạn không ngờ Minh dễ vãi như thế này. Him mới chạm vào chân Minh mà làm him nứng điên người. Minh nằm tận hưởng máy matxa cầm tay do bạn bot chạy. Hắn chạy máy matxa sát mông và bắp đùi làm Minh cảm giác tê tái, hắn cứ chạy matxa tới lui chỗ nhạy cảm đó hắn biết Minh sẽ sướng và cơ hội được bú ku Minh trở nên dễ dàng khi Minh không làm chủ được bản thân.
- Anh cứ nằm thư giãn thoải mái nhé Anh. Máy matxa cầm tay bên em bán rất chạy vì nhu cầu căng cơ thư giãn rất nhiều á. Hắn tìm cách nói chuyện cho cảm giác thân thiện với Minh
- Uh em. Anh thấy pt mua sử dụng căng cơ cho khách nên Anh mua về tự căng cơ cho mình. Minh trả lời hơi khó nhọc vì bạn bot cứ rà máy matxa gần những điểm nhạy cảm của Minh. Làm Anh cảm giác tê tê.
- Em dùng tay matxa và căng cơ cho Anh nhé
- Ok em cứ làm gì em muốn nhé.
- Bàn tay điêu luyện của bạn bot làm Minh sướng quá. Him đã học qua khoá matxa nên biết những điểm nhạy cảm và biết cách kích thích sự ham muốn tình dục của Minh. Minh cứ nằm tận hưởng khoái cảm và Anh cảm thấy nứng.
- Anh nằm ngửa ra dùm em đi ạ.
- Minh hơi ngại vì ku Anh đang cương. Nhưng Anh nghĩ chắc ổn do nghĩ bạn bot này là trai thẳng. Khi Minh nằm ngửa bạn bot thấy ku Anh nứng qua lớp quần him đoán chắc là to lắm. Him kiềm chế và nuốt nước miếng cái ực. Him matxa cố tình matxa vùng đùi và hán của Minh làm kích thích thêm cho Minh con ku Anh càng nứng. Him cố tình tay va chạm vào ku Minh. Him biết rằng đây là hàng khủng và chất lượng, được bú và được bị đâm him sướng chết mất. Him nói:
- Em matxa thư giãn cho Anh nhé.
- Không...không được đâu em.
- Mát xa thư giãn thôi mà anh, không có gì đâu, xin anh đừng nghĩ nhiều, thả lỏng ra đi anh..." Chàng bot đáp, quan sát thái độ Minh mà đặt tay lên mép quần short của Minh mà từ từ kéo xuống.
- Minh nằm yên, mắt nhắm nghiền lại, chàng bot mỉm cười, nhẹ nhàng lột luôn cái quần ra rồi há miệng mút lấy từng ngón chân anh Minh vào họng mà nút, nút ướt hết cả mười ngón chân, rồi lại dùng lưỡi liếm sạch sẽ cả hai bàn chân anh Minh xong thì chàng bot lại lướt lưỡi dọc hai lòng bàn chân anh, mỗi bên vài cái
- Ah...Ah . Minh rên lên
- Minh chợt dậy lên một cơn sóng khi cặc anh được một bàn tay ấm áp mập mạp cầm vào và sục, chàng bot chubby đang quỳ xuống , tay sục chầm chậm thân cặc anh, mỗi cú đẩy tay đều kéo hết lớp bao quy đầu xuống, đầu cặc đỏ hỏn căng bóng của Minh được lộ hết ra ngoài rồi lại bị lớp bao quy đầu nuốt gọn, cú ép mạnh thân cặc làm khí dâm rỉ ra tụ lên hết trên đầu bao quy đầu liền bị chàng bot chubby đưa lưỡi liếm sạch, cậu ta còn cố ý đánh lưỡi vào bên trong cố liếm láp đầu khấc nhạy cảm của anh .
- "Aaahhhh..." Anh Minh rên lên, cả người đã hoàn toàn thả lỏng ra, chàng bot chubby lại tuột đầu khấc anh xuống, tay bóp chặt giữa thân cặc anh, con cặc 20cm cưởng lên cứng đến mức tối đa nhất có thể, gân cặc cũng nổi đầy trên thân.
- "Em bóp đầu khấc anh để liếm lỗ đái anh nha, em vệ sinh cặc anh cho sạch nha?" Chàng bot chubby dễ thương xin phép.
- Anh Minh không trả lời, nhưng sự im lặng của anh được coi như một cái gật đầu.
- Bạn bot chubby bóp mạnh đầu khấc anh để lỗ đái mở ra, chàng liền cố nhét đầu lưỡi vào cọ ngoáy bên trong, niếm được mùi nước đái còn đọng lại của anh Minh, chàng bot chubby liền thọc lưỡi sâu hết cỡ vào trong để cố liếm sạch hết cho bằng được.
- "A....ui...sít...." Anh Minh nghiến răng chặn tiếng rên lại, người anh gồng cứng, tám múi bụng nổi lên cuồn cuộn và cặp ngực vuông vức vung đầy càng phình ra hơn.
- "Body anh đẹp quá luôn đó, chắc anh là PT rồi, em đoán vậy..." Chàng bot chubby thích thú đưa bàn tay lướt dọc những múi bụng rồi bóp lấy bờ ngực căng đầy của anh Minh .
- "Không em, Anh chỉ tập luyện thôi" Anh thở dốc gật đầu.
- "Em bú cặc anh nha?" Chàng chubby xin phép.
- "Em..em cứ làm những gì mình thích...đi...đừng xin phép anh..." Anh Minh đã chấp nhận.
- Chàng chubby không tin vào tai mình, điên cuồng cúi xuống ngậm lấy hai hòn dái anh mà nút chùn chụt.
- "A...MÁ..." Anh Minh gầm lên, gân trán nổi đầy trên khuôn mặt điển trai của anh.
- "Em nút trứng dái anh sướng không?" Chàng chubby đưa khuôn mặt dâm dục hỏi.
- "S...sướng...hộc.
Chụt chụt!!!
Chàng chubby đang say mê bú ngoạm lấy toàn bộ thân cặc anh Minh vào miệng rồi giữ chặt ở trong cổ họng mà co bóp đánh lưỡi khiến anh Minh phải nhổm người dậy.
"Ui...từ từ..em...aaaaahhh....nhả ra...mau nhả ra..." Anh Minh sướng đến điếng người, mắt trợn trắng, người rung lên bần bật, chàng chubby cố nuốt đến khi không thể chịu nổi nữa đành phải nhả ra, rồi phun xuống nền nhà một ngụm nước miếng, anh Minh thì bóp chặt thân cặc để kiềm lại cơn xuất tinh.
"Hộc ...đừng...đừng chạm vào người anh...hộc..." Anh Minh thốt lên ngay khi bị chàng chubby đưa tay se hai đầu vú. Chàng chubby liền đi ra sau vuốt lấy lưng anh Minh, cố giúp ảnh kiềm cơn xuất tinh, hai bả vai săn chắc được xoa bóp liên hồi.
"Mém tí là bắn ra rồi, anh chưa...chưa từng được ai bú cặc kiểu này...hộc hộc..." Anh Minh nói khiến chàng chubby cười mỉm, liền nhích người lên trước, ngồi hẳn vào lòng anh Minh. Cặp mông tròn bự cố đung đưa qua lại, cặc cả hai cạ sát vào nhau.
"Bóp đít em đi anh." Chàng chubby nói ngọt.
Anh Minh bất giác đưa tay bóp lấy cặp mông bự kia rồi xoa nắn.
"Thích không anh?"
"Mông em công nhận...đã thật..." Anh Minh gật gù.
"Thọc luôn tay vào trong đi anh..."
"Được hả?"
"Haha, được mà, anh muốn làm gì cũng được, em vệ sinh sạch sẽ hết rồi, anh đừng lo nha anh đẹp trai..."
Anh Minh liền luồng tay vào lớp quần lót của chàng chubby rồi thoa nắn cặp mông đó, chàng chubby ngã sát hết thân thể vào ngực anh Minh, tay ôm chặt vai anh mà rên rỉ bên tai anh Minh.
"Em sướng quá...anh ơi...thọc ngón tay anh vô đít em đi anh Minh đẹp trai cặt to..."
Anh Minh nghe theo, thọc một ngón tay vào bên trong cái lỗ khít rịt kia mà móc, lập tức ngón tay anh bị ép chặt lại.
"Mới có ngón tay thôi mà đít em đã co bóp mạnh hơn vậy rồi..." Anh Minh đáp.
"Anh đút cặt vào đi, sướng lắm luôn đó, để lồn em mát xa co bóp cặt anh nha, đó cũng là một cách mát xa đó anh...mát xa cặc bự như cặc anh đó..." Chàng chubby dâm dục nói.
"Nghe nứng quá..." Anh Minh liếm môi.
"Nứng thì đụ em đi, em sẵn sàng nãy giờ rồi..."
Anh Minh đặt chàng chubby xuống, đi tới lục túi quần lấy ra cái bao cao su, chàng chubby có vẻ hơi sụ mặt nhưng vẫn ngoan ngoãn xoay cặp mông bự chảng về phía anh Minh, sau khi đã đeo bao vô trọn gốc cặc thì anh Minh phun nước miếng vào lòng bàn tay đem lên thoa lên mép lỗ đít của chàng chubby, nãy giờ không có cơ hội nhìn rõ, giờ anh Minh mới thấy cái mép lỗ kia, trắng nõn và Hồng hào trông rất hấp dẫn
"Anh đút vào nha?"
"Đút vào đi anh..." Chàng chubby chờ đợi.
Anh Minh banh hai khe mông ra để đút đầu cặc vào, quả nhiên là cái lỗ tuyệt vời cặc anh Minh vốn thuộc hàng khủng, đầu cặc lại to căng mọng bóng lưỡng thế mà vừa ấn vào là cái lỗ đã nuốt gọn cặc anh từ đầu đến tận gốc cặc, chỉ một cú ấn là đi vào hết bên trong một cách dễ dàng, chàng chubby không hề đau đớn, chỉ nhoẻn miệng cười trong cơn sướng, vừa đút vào ngay lập tức thành lỗ ép chặt cặc anh như máy ép nước mía.
- "UI...SÍT..." Anh Minh đổ mồ hôi ướt cả người, cái lỗ nhìn rộng vậy mà đút vào liền bị co bóp sướng đến rung cả người, anh Minh không ngờ kĩ năng dùng lỗ đít mát xa cặc cho Anh lại tuyệt vời đến vậy.
- "Hộc...a....sướng quá...ép chặt cu anh quá..."
- "Em cũng sướng quá...được người như anh đụ...đã quá...em nứng...lam...lắm...hơ...hơ..." Chàng chubby rên lên, tay bự bấu lấy cặp vú sệ mập ú của mình.
- "Anh địt em mạnh lên nha?" Anh Minh mở miệng.
- "Địt em đi anh..."
- Anh Minh ngã người, chống tay về sau để làm điểm tựa, anh nhấc hông đánh mông nhấp cặc vào đụ mép lỗ của chàng chubby, những tiếng phập phập phát ra khi thịt lẫn cơ săn cứng hai bên bắp đùi anh Minh va bôm bốp vào cặp mông tròn nẩy nở kia.
- Bạch Bạch Bạch!!!
- "Đã quá...địt em đi anh Minh đẹp trai cặc to....aaahhh....em muốn làm vợ anh ghê...ngày nào cũng được anh địt thế này...hộc hộc..."
- Anh Minh không nói tiếng nào, chỉ trừng mắt, bặm môi, dồn hết sức lực vào thúc cặc vào, hai bắp tay anh nở to, u lên cục cục, người anh bóng lưỡng vì mồ hôi, anh đưa mắt nhìn qua bên căn hộ đối diện xem cặp đôi kia đã làm tình xong chưa hay còn ngoài ban công , họ đã xong
- Anh Minh đổi tư thế để cho chàng bot chubby tự nhúng cặc mình. Anh nứng và sướng quá nên mắt dại đi. Chàng bot chubby năn nỉ. Anh ơi em tháo bao cao su ra nha. Em muốn nhúng với con cặt trần trụi của Anh Minh đẹp trai,ku to. Em muốn Anh cảm giác sung sướng và tê tê con cặc bự to đẹp của Anh. Minh sướng quá nên Anh gật đầu.
- Tháo bao ra đi em, anh nứng quá rồi, tê cặt Anh quá
- Chàng bot chubby mừng như bắt được vàng. Him tuộc bao ra cái Bạch,chàng chubby đã chủ động tự nhún trên háng anh Minh , vừa nhún vừa rên rỉ không thôi, lưỡi lè ra tự liếm vào không khí trong cơn man dại.
- "Em...a...em nứng quá....em nứng quá..."
- Hộc hộc...
- Nhúng mạnh lên em, con cặc này là của em đó. Em làm nó sướng hơn đi. Ah...Ah sướng quá em ơi. Chơi không bao sướng và tê cặc Anh quá.
- phạch.... Phạch em sướng quá Anh Minh đẹp trai, ku to ơi. Chồng ơi vợ sướng quá.
- Ah...Ah em là đĩ dâm. Nói Anh biết em có bao nhiêu thằng chồng rồi. Ah ...Ah tê cặc quá em ơi.
- Dạ chỉ một mình Anh Mình đẹp trai, ku to là chồng em thôi, em muốn bú ku và cho anh địt em mỗi ngày, làm chồng em nhé Anh. Ah ...Ah...vợ sướng quá chồng ơi. Ku chồng to vợ nhúng sướng lồn quá.
- Ah ....Ah...oh.... Sướng quá vợ ơi. Trong cơn sướng Minh phát ra từ Vợ mà không biết ngượng. Lồn vợ bót quá bóp chặt cặc chồng rồi. Oh yead sướng quá
- phạch .... Phạch em sướng
- Anh Minh mồ hôi cứ nhễu ròng ròng từ trên tóc xuống, mắt anh cay xòe, miệng giật giật, lâu lâu lại nhếch lên khoe ra hàm răng trắng bóng đều tăm tắp.
- "A...sắp...sắp ra rồi..." Anh Minh rên lên. Chàng chubby liền nhún mạnh hơn đến khi anh Minh gầm lên thì chàng chubby nhúng mạnh xuống và hơn chục đợt bắn tinh vào lồn chàng bot chubby. Him sung sướng không tả nổi. Và him tự ra luôn. Him cúi xuống hôn Minh nhưng Minh né. Chàng bot chubby cảm ơn Anh và khen ngợi Anh tuyệt vời
- Làm tình với anh em sướng quá đi thôi. Sướng chết mất. Anh Minh đẹp trai cặc to đụ giỏi và điêu luyện quá em muốn được hầu hạ con cặc Anh mỗi ngày.
- Cảm ơn em. Em về đi Anh muốn nghỉ ngơi
- Chàng bot chubby ra về mà lòng vui sướng như trúng số độc đắc
- Quay lại căn hộ Minh vừa xấu hổ vừa hối hận. Anh lại sa ngã và không kiềm chế được bản thân. Anh lại chặt lưỡi. Thôi kệ dù gì cũng không ai biết mà công nhận sướng con cặc quá. Kệ ngày sau sẽ ra sao
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý