Minh trở lại shop YoYo và được thoả mãn

1.5K 5 2
                                    

Hôm nay Minh ra ngoài gặp đối tác để trao đổi hợp đồng kinh doanh, cuộc gặp gỡ thành công và hợp đồng được ký kết. Sau khi cùng đối tác ăn trưa xong thì Anh chạy xe về công ty để tiếp tục công việc buổi chiều, trên đường về Anh chạy xe ngang Shop thời trang Jojo, Anh không có ý định mua đồ nhưng không hiểu sao tới Shop thời trang Jojo thì Anh quẹo vô và vào Shop để mua vài món. Anh được một nhân viên nam tiếp đón, Anh đang lựa và xem đồ thì bất chợt Trung xuất hiện, Trung thấy Minh thì mừng và vui sướng. Trung vẫn như trước vẫn trang điểm khá đậm, Trung đến và bắt chuyện với Minh.
-Ôi khách VIP của Shop em, lâu quá mới thấy Anh ghé lại. Trung nói
-Uh tiện đường Anh ghé mua vài bộ đồ đi gym. Minh trả lời .
-Ah Anh theo em lên lầu trên có mấy mẫu mới về đẹp lắm và đang hot. Trung đề nghị
-Em để Anh Minh cho Anh tiếp được rồi. Trung nói với bạn nhân viên
Vẽ mặt bạn nhân viên xụ lại không vui dù biết trai thẳng và đang trong Shop nhưng được tiếp xúc trai đẹp cũng tạo cho bạn nhân viên bán hàng cảm giác thích thú và sung sướng.
Minh theo Trung lên tầng trên, tầng mà Minh bị Trung bú cặc lần trước. Trung không dám manh động vì him biết lần này không có Lão Tiến phối hợp và không biết thái độ Minh sao vì nó không có nằm trong kế hoạch chuẩn bị trước.
Minh được Trung giới thiệu mấy mẫu quần áo mới về rất đẹp và Minh chọn nó rồi theo hướng dẫn Trung đến phòng thử đồ để thử xem vừa và hợp không. Minh mang những mẫu đó vô phòng thử, khi bộ đồ công sở được cởi ra ký ức việc Trung bú cặc Minh ùa về. Minh tự nhiên trở nên nứng và ham muốn tình dục trổi dậy chắc do Anh ăn nhiều chất bồi dưỡng để tập gym và thêm việc Anh mới đi ăn uống tiếp khách có chút hơi men làm Minh có xíu ham muốn tình dục. Minh cầm con cặc mình vuốt lên xuống vài cái nó đang nứng cực độ.
Trong khi đó ngoài phòng thử đồ Trung cứ bước tới lui, lòng Trung rạo rực và cảm giác lâng lâng nóng gang trong người, Trung muốn dùng chìa khoá dự phòng mở cửa xông vào nhưng không dám vì sợ Minh đánh sẽ mang tiếng xấu hổ vì không có Lão Tiến sắp đặt như trước. Trung định quay mặt đi thì đột nhiên Minh nói dối ra: "Trung đổi dùm Anh cái quần short size 33 để Anh thử lại size này hơi chật" thực tế Minh nghe tiếng bước chân qua lại trước phòng thử đồ của Trung thì Minh biết Trung đang thèm khát như thế nào và muốn Minh ban phước cho Trung được bú cặc Minh.
Trung nghe Minh yêu cầu lấy quần size lớn đổi cho Minh mà Anh mừng vui sướng, Trung không tin vào tai mình, Trung cứ ngỡ nghe nhầm dù biết rằng chỉ lấy size quần khác cho Minh thôi mà Anh đã mừng như bắt được vàng vì Anh biết rằng khi đưa quần cho Minh thế nào Trung cũng được ngắm cơ thể nóng bỏng của Minh nên Trung rất vui. Trung chạy nhanh nhất có thể để đến quầy quần mà lấy nhanh đúng loại size Minh yêu cầu. Trung gõ cửa Minh và khi cảnh cửa mở ra đập vào mắt Trung là một cơ thể săn chắc nóng bỏng và đặc biệt đang loã lồ với con cặc cương cứng cùng khuôn mặt điển trai. Trung cầm cái quần mà đứng hình vài giây và miệng Trung nước miếng chảy ra ngoài.
-Làm gì đứng đơ người ra vậy? Còn chảy nước dãi nữa ? Em bị giật kinh phong Ah? Minh hỏi
-Dạ nhìn body Anh nóng bỏng quá em bị sốc và mất kiểm soát và giác quan em biến mất khỏi cơ thể em. Trung giật mình và trả lời Minh.
-Oh em thèm cơ thể Anh đến vậy à? Mang quần vô cho Anh nhanh lên? Minh ra lệnh
-Dạ A...anh, Trung bước vào phòng . Giọng Trung hơi rung khi trả lời vì anh mất kiểm soát lý trí và mê muội trước cơ thể và con cặc nứng của Minh.
-Làm gì mà rung vậy con đĩ mê trai?
-Dạ em là con đĩ mê trai, em muốn hầu hạ Anh Minh đẹp trai, em muốn làm nô lệ cho Anh Minh đẹp trai, em là con đĩ chó cho Anh Minh đẹp trai. Trung thốt lên.
-Haha. Đồ thứ đĩ chó mê trai, đĩ dâm không biết liêm sĩ, đồ đĩ nứng sản vì trai. Minh nhục mạ Trung. Trung nghe Minh chỉ chửi và nhục mạ mình mà Trung sướng gần người, người Trung rung rung và nước miếng lại chảy ra.
-Mặc quần vào dùm tao đi con đĩ chó dâm. Minh ra lệnh. Minh thấy thích thú khi có một người vâng lệnh và phục tùng mình còn muốn làm chó cho mình, trò chơi mới làm Minh cũng hứng thú.
-Dạ vâng. Trung ríu rít lễ phép và nhanh chóng quỳ gối xuống trước mặt Minh.
Khi Trung quỳ dưới trước háng Minh, mặt Trung đối diện với con cặc đang cương cứng và nước dâm đang rĩ trước đầu cặc làm Trung không cầm lòng được mà quên mất nhiệm vụ của mình là mặc quần cho Minh, miệng Trung tham lam đốp ngậm ngay con cặc vô miệng mình mà bú thì đột nhiên một cái bóp như trời giáng làm Trung té ngã lăn ra, đó là cái tát của Minh.
-Đồ đĩ dâm ai cho mầy bú cặc tao mà mầy bú? Mầy có xin phép tao chưa?
-Dạ con xin lỗi vì cặc của cậu đẹp và ngon quá con cầm lòng không được. Xin cậu tha lỗi cho con.
-Biết nhận lỗi là tốt. Tao tha cho mầy. Hãy mau dùng cái miệng dâm của mầy mà phục vụ con cặc của tao. Do Minh cũng chưa quen cách cư xử của một cậu chủ mà anh muốn giải phóng con cặc mình sớm vì nó rất nứng cần giải quyết và muốn được sướng nên Minh không muốn trò bạo dâm.
Trung nghe vậy anh vui sướng như bắt được vàng, Anh dùng cái miệng tham lam của mình mà hôn hít và bú liếm con cặc cương cứng của Minh.
Tiếng chụt chụt từ cái miệng Trung mỗi lúc một lớn hơn, lúc này Minh chỉ biết nhắm mắt lại mà tận hưởng với kỹ năng bú cặc điêu luyện của Trung làm Minh sướng tê tái . Trung thì cũng rất đê mê rồi, nhưng vẫn cố quan sát xung quanh xem có khách lên xem đồ không?, rất may là lúc này trưa nên cũng không có khách lên lầu này mua đồ. Mút mạnh một cái, rồi đánh đánh cái lưỡi liên tục vào bên dưới đầu khất của Minh, làm như thế sẽ rất kích thích, tiếp theo đó Trung lại bóp chặc thân cặc mà mút liên tù tì nhiều cái nữa, vừa bú mút vừa hôn hít, liếm láp không ngừng, chỉ một lúc mà cái đầu cặc của Minh đã bóng lưỡng lên rồi, và nhễ nhạy đầy là nước bọt của Trung. Cảm giác bú cặc Minh tại shop và nơi thanh thiên bạch nhật này, và trong cái hoàn cảnh như vầy, thật sự vừa thú vị, vừa hồi hộp, mà nó lại đê mê khó tả cho Trung. Con cặc này bú ngon như là đang liếm một cây kem cực kỳ ngon lành vậy. Mà sao cây kem này mỗi lúc lại cứng hơn, to hơn, và còn gỉ nước nhờn nữa vậy. Mặt Minh nhìn dại đi, đôi mắt lim dim và rên khẽ trông Minh rất sướng và rất khoái lạc.

Săn trai phần 2- trai thẳng thành topWhere stories live. Discover now