Lão Tiến được thoả mã

1.8K 7 0
                                    

Cuối cùng dự án thành công tốt đẹp. Lão Tiến và Minh được Sếp thưởng lớn.
Lão Tiến tổ chức buổi party để ăn mừng cho dự án thành công này vào cuối tuần tại biệt thự sang trọng của Lão . Đến tham dự của tiệc có đầy đủ nhân viên phòng kinh doanh cũng như Tổng giám đốc và vài khách VIP.
Minh tham gia buổi tiệc với bộ vest lịch lãm trông Anh rất phong độ và người trưởng thành.
Buổi tiệc diễn ra vui nhộn và mọi người rất hào hứng. Với thức ăn sang trọng và rượu hạng sang được tiếp đãi nhân viên và khách. Điều này làm tôn lên vẽ giàu có và chịu chi của Lão Tiến.
Nhân viên phục vụ được tuyển chọn kỹ lưỡng toàn hotboy và hotgirl đến phục vụ rượu và thức ăn cho khách.
Riêng Mình thì được em hotgirl phục vụ riêng điều này làm cho Minh không đề phòng gì Lão Tiến, Anh đã sai vì quá tin tưởng Lão Tiến vì nghĩ Lão Tiến đã bỏ ý định với Anh và xem Anh là nhân viên cấp dưới bình thường như mọi nhân viên khác. Trong rượu được cô phụ vụ cho Anh đã được Lão Tiến bỏ thuốc kích dục vào . Loại thuốc kích dục này tác dụng nó thấm lâu nên Anh không thấy gì bất ổn và vô tư mà tiếp khách
Tổng giám đốc đến dự tiệc cho vui nên chút Anh đã về, bên cạnh đó khách và nhân viên cũng về. Riêng Minh định ra về thì Lão Tiến nói muốn có vài việc trao đổi vài phút vì thế Anh nán lại .
Minh cũng tò mò xem Lão Tiến sẽ nói chuyện gì? Khi mọi người về hết chỉ còn 2 người ở lại. Và giờ đây thuốc kích dục đã thấm nên Minh cảm giác bức rứt khó chịu và bản thân nhu cầu sinh lý của Minh luôn cao nên làm cho Minh càng nứng và cần giải phóng con ku hư đốn ngay. Lão Tiến ngồi đối diện nói chuyện với Minh, thực tế không có chuyện gì quan trọng mục đích là Lão kéo Minh lại nói chuyện vì biết thuốc kích dục đã thấm và Lão Tiến muốn Minh làm tình với Lão khi Minh còn tĩnh táo.
- thời gian qua cảm ơn em đã cống hiến hết mình cho Phòng. Lão Tiến nói
- Dạ đó là công việc và nhiệm vụ của em phải làm thôi Anh. Minh trả lời
- Dự án này thành công đó là phần công sức và nhiệt huyết của em rất nhiều. Không có em dự án này còn lâu mới thành công. Lão Tiến nói
- Dạ dự án này thành công là công sức của cả phòng á Anh. Minh trả lời
- Anh sẽ đề xuất tăng lương và thưởng cho em xứng đáng với năng lực của em. Lão Tiến tiếp tục
- Ôi em cảm ơn Anh đã nghĩ đến em.
- Em và bạn gái em sao rồi?
- Dạ vẫn ổn. Cuối năm nay bạn gái em về nước.
- Oh thế xa bạn gái lâu vậy không sợ bạn gái buồn và ghen ah
- Dạ bọn em luôn nghĩ về nhau và tôn trọng nhau.
- Trông em cơ bắp và sức cường tráng vậy chắc chuyện kia cũng mạnh mẽ và nhu cầu cao lắm hé. Lão không ngại ngùng mà nói thẳng chuyện tình dục. Vì Lão Tiến biết Minh đang rất khó chịu trong người
- Dạ cũng bình thường thôi Anh
- Thời Anh bằng tuổi em mỗi ngày Anh giải quyết 1 lần mới chịu nổi đó.
- Dạ đó nhu cầu mỗi người thôi Anh
- Lão Tiến vô tình bật màn hình đã cài đặt sẵn 1 bộ phim sex. Trên màn hình hiện lên cảnh 1 chàng trai đang liếm lồn cô gái và tiếng rên rĩ dâm dục của cô gái thật kích thích.
- Anh xin lỗi. Này chắc cháu Anh nó để đĩa phim sex xem mà quên lấy ra. Bất tiện quá
- Trong cơn nứng mà lại diễn ra cảnh phim sex này làm Minh náo nức và cảm giác bung nổ. Anh không trả lời Lão Tiến mà mắt nhìn chăm chú vào màn hình.
Lão Tiến biết cá đã cắn câu. Lão cũng giả giờ xem phim và bình luận. Ôi nhìn thằng diễn viên liếm lồn con này mà nứng quá đi em. Lồn này đẹp quá Minh hé.
Minh không trả lời mà chỉ dán mắt vào màn hình, theo bản năng Anh cởi áo vest cho thoải mái. Và khi màn hình xuất hiện cảnh diễn viên nam cầm ku đút vào lồn cô gái thì Minh đã móc ku của mình ra sục từ khi nào. Anh không còn quan tâm sự việc diễn ra xung quanh nữa. Vì cơn nứng đã làm mờ đi lý trí của Minh. Anh sục mạnh và nhanh hơn nhưng không thỏa mãn cơn nứng. Bất chợt Lão Tiến tiến lại gần và cầm ku của Minh, Anh giật mình lùi lại nhưng Lão Tiến đã đưa miệng tham lam của mình ngậm lấy ku Anh mà bú . Minh đứng lên định đấm cho Lão một phát nhưng Lão Tiến van xin
- Cho Anh bú ku em xíu đi, hãy để Anh thoả mãn cơn nứng của em, Anh nguyện làm nộ lệ để được phục vụ con ku của em, hãy hành hạ và tra tấn Anh để em được thỏa mãn và sung sướng.
- Minh nghe xong thả lỏng nấm đấm vì một phần miệng Lão Tiến bú ku quá điêu luyện, nó sướng đến tận óc, dần dần Anh thả lỏng người và tận hưởng cảm giác sung sướng mà miệng Lão Tiến mang lại. Lão Tiến bắt đầu khám phá cơ thể của Minh. Lão Tiến xé tan nát cái áo sơ mi và tiến hành sờ mó cặp ngực vuông dứt. Lão đưa lưỡi liếm cặp ngực vuông và tham lam bú ngấu nghiến vú của Minh. Lưỡi của Lão và môi của Lão bú đến đâu Minh sướng đến phát ra âm thanh dâm dục.
- Oh .......Ah......Ah......sướng quá. Bú vú mạnh lên đi con chó già dâm
- Um.... Um....
- Đĩ già mê trai. Mầy là thứ đĩ già mê trai, mầy mê cặt tao lắm đúng không? Ah,,,,Ah......Ah miệng đĩ già bú vú sướng quá. Đồ đĩ dâm
- Um...um
- Nay tao cho thứ đĩ dâm như mầy tét lồn. Ah...oh....Ah....sướng quá
- Ah...Ah.... Sướng quá . Miệng đĩ bú liếm đã quá, sướng quá con đĩ ơi.
- Lão Tiến nghe mà sướng và bú liếm hăng say và nhiệt tình hơn. Lão liếm và ngửi nách Minh. Mùi đàn ông làm Lão Tiến nứng ko chịu được nữa, Lão Tiến rên khẽ, miệng Lão dần xuống vùng rốn và bú liếm rốn , bụng 6 múi của Minh. Lưỡi Lão Tiến điêu luyện đến nổi Minh ko kiềm chế được mà phải rên rĩ.
- Ah .... Ah...sướng quá. Tiếp tục đi
- Um.....um.....
- Oh yead sướng quá.
- Lão Tiến dùng miệng tham lam của mình chuyển qua bú ku Anh một cách say mê, Lão bú như chưa từng được bú, tiếng nhóp nhép vang lên và nước miếng tuôn ra làm tăng thêm độ trơn chu.
- Ah.... Oh yead...Ah sướng quá đi. Anh nấm đầu Lão Tiến và thúc mạnh con ku cứng ngắt vào sâu trong cuốn họng Lão liên tục không ngừng nghỉ để thỏa mãn cơn nứng. Lão Tiến nghẹt thở nhưng vẫn cố gắng chịu đựng đến chịu hết nổi Lão Tiến rút miệng ra để đóp không khí mà thở, nhưng được vài giây Minh lại tiến hành tăng nhịp đụ miệng Lão, Anh nắm ghì chặt đầu Lão mà thúc sâu vô cuốn họng mỗi lần Lão siết chặt cuốn họng là Minh sướng điên người
- Ah.... Oh.... Ah.... Sướng quá đĩ dâm ơi. Miệng đĩ dâm bú ku sướng quá. Oh yead...Ah.... Oh
- Muốn sướng hơn nữa không anh yêu....
-Ahhh....ahhh...ư....ơ....ah.......m..u..ố..n.......ahhhh.........ư.........ơ........ơ......
- Vậy đụ em nha....
- Ừ.......đụ......ahhh.....ahh........ư.....Cơn sướng làm Minh mất kiểm soát và xưng Anh với Lão.
- Lão Tiến đeo bao vào rồi bắt đầu ngồi lên cặc Minh... Cái bụng phệ của lão hoàn toàn đối lập với thân hình hoàn hảo của chàng trai trẻ... Có thể biết lão đã sung sướng tới cỡ nào mới được Minh đụ... Trông Minh rất thiệt thòi khi bị đối xử như vậy... Nhưng thuốc kích dục đã làm Minh mất đi lý trí, Anh bất chấp đối phương là ai miễn có thể làm cho anh sung sướng trên giường ngay giờ phút này đều được... Cơ thể hoàn hảo của Minh giờ đây có thể phục vụ mọi thể loại bot dâm đảng hay già trẻ lớn bé....
- Lão Tiến trèo lên cặc Thành rồi cưỡi , lão gào rú như điên, tiếng kêu lão chói tai nhưng cũng rất dâm dục, trái ngược hoàn toàn tiếng rên rỉ trầm ấm của Minh ...
- Phạch....phạch....ư....ơ....ơ....sướng không anh yêu...phạch...phạch....ahh....áh
- Ah....ah.....sướng....ah.....ah........
- Phạch...phạch....phạch.....phạch...phạch...
- Ah....ah....ah........
- Phạch...phạch...phạch...
- _Ah....đ..ã.....quá....ah.....ah.....ah......
- PHẠCH...PHẠCH...PHẠCHHHH
- Ah......ah......ớ...........ơ....
- Minh ngồi dậy và lặt Lão Tiến lại, Anh thúc mạnh 1 cái ku Anh đã vào sâu lỗ lồn của Lão. Lão Tiến sướng quá lại rên rĩ. Minh thúc những cú thúc mạnh như trời giáng vào lồn Lão vừa thúc Anh vừa đánh 2 bờ Mông của Lão Tiến đỏ chót in hằng những dấu tay. Và lăng mạ Lão: con đĩ già mê trai, đĩ dâm lồn đĩ bót quá làm cặt tao sướng quá, tao đụ nát lồn đĩ dâm đêm nay cho bỏ thói mê trai và mê cặt. Anh cảm giác rất sung sướng vì được đụ một cách mạnh bạo đúng bản năng dâm dục của Anh thêm vào đó là chửi và lăng mạ Lão làm Minh sướng không diễn tả nổi.
- Ah...ư...sướng..quá....ah...ahh.. anh ah....ah..đã quá...ah.....ah......ah.....sướnggggggggg.....ah...ahhh.........đã quá....ah...ah....ư.....ư.....ah...ahh..ahh...ahh...ahhhhh...........
- Um...sướng quá Anh yêu.
- Minh bế Lão Tiến lên và đâm vào lồn Lão Tiến cái mạnh. Lão Tiến kẹp chật 2 chân vào người Minh và 2 tay Lão ôm cổ Minh chặt. Vừa đi Minh vừa đụ Lão làm Lão sướng điên người mà mắt Lão Tiến trợn trắng. Miệng Lão Tiến rên rĩ :Ah.... Ah sướng quá Anh yêu ơi. Anh đụ đã quá. Cặt Anh to quá đụ sướng lồn em quá, Anh đụ giỏi quá Anh yêu ơi. Em sướng chết đi mất
- Ah.... Ah.... Sướng quá ah.... Ah.... Oh
- Minh thả Lão Tiến xuống và Anh đụ Lão kiểu doggy. Anh lại thúc mạnh ku mình vào lồn Lão. Anh đụ Lão gần 2 giờ mà chưa muốn ra một phần vì miệng và lồn Lão làm Anh sướng quá và Anh đụ Lão Tiến bằng bản năng con người dâm dục thực của mình, bên cạnh đó Anh muốn hành hạ Lão cho bỏ ghét thời gian qua . Cơn sướng lại kéo đến Anh lại rên rĩ và Anh không kiềm chế được bản thân tự Anh rút ku ra và tháo bao cao su ra. Anh muốn cảm giác con ku trần sướng như thế nào . Khi Anh đâm mạnh con ku trần vào lồn Lão Tiến. Cái lồn ấm áp và nóng bóp chặt làm ku Anh sướng tê tận não. Lão Tiến cứ bóp chặt lồn làm Anh sướng tê cả cặt Anh lại rên rĩ:
- Ah...Ah...oh...sướng quá đi, lồn đĩ dâm đụ sướng cặt quá,oh yead sướng quá
- Đụ em mạnh lên đi Anh yêu, cặt bự đụ sướng quá Anh yêu ơi
- Phạch....phạch.....phạch
- Em sướng quá Anh yêu ơi. Anh đụ giỏi quá, Anh đụ sướng lồn em quá đi
- Oh.... Ah.... Ah...
- PHACH...PHACH...PHACH.....AHH..AHHH
- Ah...ơ.......ơ......sướng quá em ơi.....ah....ah....
- PHẠCH...PHẠCH...PHẠCH.....
- Ah....ơ.......ơ....
-PHACHH....PHACH....PHACH.....PHACHH...PHẠCH.....
- Ah...ơ.....ư.....ơ......ah.....ah..........
- PHACHH...PHẠCH...PHACHH...PHẠCH...PHẠCH... Anh sắp ra ah...ah ....
- Ra trong lồn em đi Anh
- Ah.... Ah.... Sướng quá đi. Anh ra nha và Minh thúc mạnh tăng tốc những cú thúc mạnh mẽ và ah.... Ah...Ah Anh ra. Tất cả tinh trùng đều bom vào lồn Lão Tiến
- Khi cơn sướng qua đi Anh cảm thấy tội lỗi và trách bản thân không làm chủ được đã dễ dàng làm tình với Lão Tiến để thỏa mãn Lão. Anh đứng bật dậy và mặc lại quần áo mà chạy ra về bỏ Lão Tiến ở lại với sự ngờ ngang. Nhưng Lão Tiến quá hạnh phúc và sung sướng vì cuối cùng cũng được làm tình với Minh. Còn được Minh đụ không bao điều này làm Lão thỏa mãn vô cùng.




Săn trai phần 2- trai thẳng thành topWhere stories live. Discover now