Sau lần làm tình bất đắc dĩ với nhân viên giao hàng. Suy nghĩ Minh cũng thoáng hơn. Anh không còn suy nghĩ kỳ thị gay nhiều như ban đầu, Anh nghĩ miễn thỏa mãn nhu cầu tình dục và bí mật là ổn. Bản chất trai thẳng vẫn còn ở trong người Minh. Do xa bạn gái và không muốn ngoại tình tìm đến các cô gái khác để giải tỏa nhu cầu tình dục của Minh sợ phiền phức khi bạn gái về vì thế Minh tự an ủi bản thân và suy nghĩ thoáng xíu.
Trở lại công việc hiện tại thì Minh luôn thành công và luôn đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra vì thế Anh luôn được Sếp và đồng nghiệp kính trọng và yêu mến. Anh cảm thấy rất vui và hài lòng với công việc của mình.
Nhưng trong công việc có xíu vấn đề với phòng kế toán . Vì đa phần dân kinh doanh thì giỏi về thương mại nhưng về kế toán cũng như những quy định về chính sách thuế thì họ còn hoang mang. Kinh doanh thành công và bán được nhiều hàng thì đòi hỏi họ phải chi tiếp khách cũng như tặng quà cho khách để được những đơn hàng khủng mà đạt chỉ tiêu. Họ chỉ biết ứng tiền trước rồi về yêu cầu kế toán thanh toán lại. Muốn được thanh toán lại tiền thì phòng Minh cũng như nhân viên của phòng kinh doanh phải tuân thủ theo quy định của phòng kế toán, phải cung cấp hoá đơn gtgt, giấy đề nghị thanh toán và khoản chi có nằm trong chính sách hay không .....mới được thanh toán lại. Nhưng khi phòng Minh cung cấp hoá đơn gtgt thì nói xuất không đúng theo thông tư của thuế quy định. Và thế bị bác bỏ và không thanh toán lại tiền cho phòng Minh. Hỏi ra thì họ nói hoá đơn tiếp khách phải liệt kê chi tiết món ăn theo thông tư 78 không được xuất nội dung tiếp khách, nhưng lần sau lại bị bác bỏ nữa hỏi ra mới biết địa chỉ ghi thiếu chữ Việt Nam cũng không được chi tiền lại. Haiz thật là khổ cho nhân viên kinh doanh mà.
Thực sự phòng kế toán có thể giải quyết được cho phòng Minh nhưng do Minh đẹp trai và manly quá làm cho anh kế toán trưởng mê nên cố tình làm khó Minh , mục đích là muốn Minh làm thân và vấn đề khác. Vì anh kế toán trưởng là một gay kín, him gồng đến nổi không ai nghĩ rằng him là gay, dù hơn 40 tuổi nhưng chưa lập gia đình mọi người thắc mắc thì him nói còn mê chơi, đúng vậy him mê chơi và mê trai. Mọi người cũng nghĩ him là gay nhưng thấy him gồng quá cũng không dám đùa giỡn.
Minh cay cú và rất bực bội vì các khoản chi bị bác bỏ. Nhưng không làm gì khác được vì quy định của cty cũng như của phòng kế toán. Ngoài ra anh kế toán trưởng lại cháu giám đốc nên được giám đốc tin tưởng và yêu thương. Vì vậy mà Minh ngậm đắng nuốt cay việc này.
Hôm nay sau khi tan làm về thì Minh đến phòng gym để tập luyện. Trong người Minh còn bực bội các khoản chi bị bác bỏ nên Anh tập không thấy thoải mái nên về sớm. Trên đường về Minh tình cờ bắt gặp Anh kế toán trưởng được một bạn nam chở từ khách sạn ra. Trông họ rất vui vẻ và Minh thấy Anh kế toán trưởng ngồi phía sau mà ôm sát bạn nam chở mình. Họ đùa giỡn vui vẻ với nhau. Minh đã phát hiện được bí mật lớn và Minh nhếch môi cười.
"Tưởng sao đồ mê trai, Ok man Anh mầy sẽ cho mầy gục ngã dưới Anh, mầy phải chi tất cả các khoản chi của phòng Anh mầy dù bất hợp lý."
Hôm sau vô công ty làm Minh yêu cầu nhân viên của mình tập hợp các khoản chi bị bác bỏ trước đó để lên bàn Minh để Anh nói chuyện với anh kế toán trưởng. Minh biết hnay ngày cuối tháng Anh kế toán trưởng sẽ ở lại làm việc một mình và về trễ so với nhân viên . Minh cũng vậy Anh sẽ nán ở lại công ty xíu và nói nhân viên cần làm vài báo cáo và lập kế hoạch thực tế Anh làm xong rồi và chỉ ở lại lướt Facebook. Minh thấy mọi người ra về hết và Anh qua phòng kế toán, quả đúng như Anh suy nghĩ mọi người về hết chỉ còn mỗi anh kế toán trưởng. Minh tiến lại gần và đứng phía sau sát lưng anh kế toán trưởng và chồm tay ra trước. Minh cố tình đứng kiểu này vì giống như người ngồi trên ghế đang nằm trong lòng của anh và sẽ ngửi mùi thơm của cơ thể Anh, nếu người ngồi ngước lên nói chuyện với Minh thì mặt gần như chạm mặt. Điều này các bot mê trai sẽ rụng trứng và thèm chảy nước miếng.
Đúng như kế hoạch và suy nghĩ của Minh , khi Minh lặt các chứng từ và trình bày thì hơi ấm và giọng nói trầm ấm của Minh làm Anh kế toán trưởng chỉ biết gật đầu.
- Anh xem lại các bộ chứng từ này thanh toán dùm phòng em với, em và các bạn không rành thuế lắm nên có gì Anh rỡ dùm các em
- Không được em ơi này sai quy định á
- Anh xử lý được mà, Anh giỏi mà này việc nhỏ đối với Anh. Minh cố tình hạ thấp người xuống để chạm vào người anh kế toán trưởng và Minh thấy mặt him ửng đỏ. Mầy chết với anh mầy rồi thứ đồ mê trai
- Anh cũng muốn thanh toán cho các em lắm nhưng sai quy định á
- Tiền mấy em bỏ ra để mang doanh số và lợi nhuận về công ty mà không được thanh toán lại tổn thất nặng nề cho bọn em đó Anh ơi.
- Ok em. Anh sẽ chi tất cả các khoản chi này cho em. Thực tế him quyết định nhanh như vậy là do cánh tay hư hỏng của him chạm vào háng của Minh và chạm đúng của quý của Minh cũng may là him được giám đốc công ty tin tưởng và yêu thương nên phòng kế toán không có lắp đặt camera , Minh biết nhưng vẫn để im cho hắn chạm. 2 người họ trao đổi qua lại nhưng cánh tay của Anh kế toán trưởng không ngừng chạm vào cặc Minh. Và Him cảm thấy của quý đó càng ngày càng to ra, him nghĩ rằng đây là báu vật mà him ao ước được sờ, được cầm nắm, được hôn hít và bú nó. Him chạm thôi mà sướng đến nổi chảy nước miếng và cặp mắt dại đi.
- Tay bé hư hỏng quá nha, dám chạm cặc Anh. Minh đổi cách xưng hô, vì Minh biết him rất thích trai thẳng gọi him là bé dù tuổi trung niên
- Dạ tại Anh Minh đẹp trai cặc to đứng gần bé làm tay bé hư hỏng ạ
- Vậy Anh phạt bé nhé, bé muốn phạt sao nói Anh nghe.
- Bé muốn Anh phạt bằng cách cầm cặc to bự của Anh đánh lên mặt bé, đâm tét lồn bé. Bé muốn bị Anh hành hạ bé. Nói xong him đã quay lại tuột xuống ghế quỳ dưới háng Minh, đôi tay tham lam đã kéo khoá quần Minh xuống và cầm cặc Minh ngắm nhìn và sục nhẹ nhàng.
- Vậy giờ Anh phạt bé, sau này bé còn làm khó dễ việc thanh toán các khoản chi và việc xuất hoá đơn, công nợ phòng Anh ko?
- Dạ bé không dám , Anh mang qua là bé cho chi tất cả, hoá đơn xuất đúng lúc và công nợ bé bắt nhân viên theo dõi phụ phòng Anh. Tay him vẫn không ngừng sục cặc Minh và môi him đã chạm cặc Minh.
- Bé đúng là con đĩ mê trai và mê cặc, nói Anh nghe đêm qua đưa lồn cho trai đụ thấy sao?
- Him ú a và dừng bú trả lời Minh. Dạ cặc không to bự và đẹp như Anh Minh đẹp trai ạ. Nước miếng đã chảy ra miệng him tạo thêm trơn chu hơn.
- Bé đúng là đĩ dâm khéo mồm, giỏi Anh thưởng cho bé đĩ dâm . Ah ...Ah.. oh sướng quá đĩ dâm ơi, miệng bé sinh ra là để bú cặc hả. Ôi Má nó sướng quá.. Ah...Ah mạnh lên Ah ...Ah
- Ư...ơ....ơ...
- Anh Minh cặc bự quá....um....um.....
- Ơ....ơ....đừng.... nói .....ai trong công ty ...biết nha...ư.....ơ.....ơ...
- Dạ.....um...um......nắc cặc mạnh đi anh Minh cho tét họng em đi ...um..ưm..
- U....ư.....ơh.....nè...Minh rì đầu him thúc mạnh bạo sâu tận cuốn họng him. Oh ...Ah ...Ah .bú mạnh đi....ơ...ơ.....
- Ưmmm..um..đúng rồi Anh Minh đẹp trai ơi....ưm...ưm...cặc ngon quá...um..um
- Ơ....ơ.........ơ.....anh nứng cặc quáaaa....ah....ah....
- Hihi....nứng thì để bé phục vụ cho....umm...umm..
- Ừ....bú cặc anh mạnh đi...anh nứng quá......ơ...ơ......ơ... sướng cặc quá ah..ah
- U....ư.... Oh
- Ư...ơ....Ah...
Minh tự cởi áo mình ra và ném qua một bên , cơn sướng làm Minh bất chấp tất cả dù Anh biết mình đang làm tình với người cùng giới và ngay tại công ty miễn sao Anh sướng con cặc cái đi. Minh chuyển sang nằm ngửa xuống sàn Anh kế toán trưởng cũng nằm trường lên người Minh mà liếm cổ, liếm nách và ngạm bú vú săn chắc của Minh, him bú lấy bú để bú ngấu nghiến như kẻ hận tình khèn khát bao nhiêu năm.
_Ư...ơ....ơ.......ơ...sướng quá.....ah...ah.....
_um ...ư...ơ
_Ư...ơ...ơ...bú vú Anh mạnh lên bé...ah...ah...đúng rồi...ah...ahh..bé đúng là đĩ dâm đói khát, bú muốn sứt vú Anh luôn. Bé đói khát đến vậy ah
_Umm...ummm..slluppp...sluppp..ah...sllupp...slluppp...um..
_Um...um...um....slllupp..slluppp....
_Sướng quá bé ơi....bú cặc Anh nữa đi...ơ....um
_Ưm.....Anh đẹp lắm Anh Minh ơi...ưm...ư...đụ em nha anh Minh đẹp trai ku to ...
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý