Sau lần làm tình bất đắc dĩ với Lão Tiến, Minh đã nộp đơn xin nghỉ việc và cảm giác luôn tội lỗi của mình. Anh cảm giác chán nản và ghê tởm bản thân. Anh tự hứa bản thân sẽ kiềm chế sự ham muốn tình dục và đợi ngày bạn gái về nước sẽ tiến hành cưới cô làm vợ và sẽ trở lại xu hướng tình dục bình thường như thượng đế an bài.
Anh muốn nghỉ ngơi thật thoải mái rồi mới đi làm trở lại. Thời gian này Anh tập trung đi gym và chăm sóc bản thân hơn. Vì thế body Anh đã đẹp nay càng đẹp hơn. Ngực trở nên săn chắc và vuông dứt hơn, cơ bụng 6 múi hiện rõ ràng, bắp tay nở nang và mông căn tròn thật hấp dẫn và quyến rũ.
Trong lúc Anh gym thì nhận được tin nhắn quảng cáo tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn của Cty Du Lịch Việt với giảm giá cực sốc, thường Anh sẽ du lịch cùng bạn gái hoặc nhóm bạn nhưng hiện tại mọi người ai cũng bận rộn việc của họ, vì thế Anh quyết định đăng ký đi một mình. Anh cũng muốn trải nghiệm đi du lịch một mình và thời gian này Anh muốn thư giãn thoải mái thế là Anh quyết định đăng ký đi tour du lịch một mình.
Khi đến ngày đi mọi người tập trung tại sân bay và chuyến du lịch bắt đầu. Trong chuyến du lịch này không chỉ có mình anh tham gia một mình mà còn có một khách hàng khác cũng đi một mình. Người khách này là một bot kín. Dù hắn hơn 40 tuổi nhưng trông khá trẻ chắc do chăm sóc kỹ bản thân, hắn không đẹp lắm nhưng cũng dễ nhìn và trông người sạch sẽ, hắn không cơ bắp và 6 múi như Minh nhưng cũng có gym nên nhìn body cũng cân đối.
Khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay và mọi người theo hướng dẫn của bạn hướng dẫn viên du lịch về cách thức ăn, ở và cách di chuyển đến các điểm tham quan du lịch như thế nào? Mọi người được đưa chìa khoá phòng của mình riêng Minh và khách kia đi một mình nên họ được ghép cho ở cùng phòng với nhau, ban đầu Anh cũng hơi ngại nhưng tham gia tour phải theo lịch sắp xếp của hướng dẫn viên. Anh nhìn khách đó cũng đoán được là một gay, trong đầu anh lại than. Haiz sao số tôi đi đâu cũng gặp gay?
Và Anh nghĩ mình phải thật tĩnh táo và kiềm chế bản năng tình dục của mình để không xảy ra chuyện như những lần trước.
Cuộc du ngoạn của đoàn ngày đầu diễn ra tốt đẹp và mọi người ai cũng vui vẻ và thoải mái. Khi về khách sạn ngủ để chuẩn bị cho ngày thứ 2, mọi việc diễn ra bình thường dù là bot dâm nhưng bạn gay ở cùng phòng với Minh cũng giữ thể diện và sợ phản ứng của Minh nếu có gì sẽ xấu hổ và đội quần với đoàn, bạn ấy chỉ giao tiếp xã giao và giữ khoảng cách dù trong lòng thèm Minh đến chảy nước miếng hjhj
Ngày thứ hai của chuyến du lịch cũng diễn ra tốt đẹp mọi người ai cũng vui vẻ và tận hưởng cuộc sống, Minh cũng bỏ suy nghĩ sợ bị bạn gay kia làm bậy. Họ cũng xem như bạn và nhờ giả chụp hình qua lại cho nhau để có những bức ảnh đẹp đăng lên Facebook. Và rồi ngày thứ 3 của chuyến du lịch qua đi cũng quá tuyệt vời. Anh cảm thấy rất thoải mái và an tâm với bạn gay ở cùng phòng với anh, họ xem như bạn cứ chụp hình dùm cho nhau khi đến các điểm tham quan. Và rồi ngày thứ 4 diễn ra , ban ngày họ được đoàn chở đi tham quan các điểm du lịch, ăn uống, shopping ...theo lịch trình, tối đó mọi người được tự do khám phá thêm nếu muốn nên mọi người có thời gian riêng cho mình. Tất cả mọi người ai cũng tranh thủ trải nghiệm khám phá cuộc sống về đêm và các địa điểm tham quan nơi họ du lịch ở đây. Cuối cùng mọi người cũng trở về khách sạn để nghỉ ngơi cho ngày du lịch tiếp theo. Bạn gay kia và Minh mấy nay cũng xem như bạn và cũng thân thiện, và đêm nay bạn ấy ngủ không mặc áo chỉ mặc chiếc quần mỏng trông sexy vì nghĩ ngủ đắp chăn Minh sẽ không thấy. Do mấy ngày nay di chuyển nhiều nên bạn gay nằm xuống là ngủ như chết riêng Minh tự nhiên Anh khó ngủ và ký ức làm tình với Trung, Công và Lão Tiến hiện về. Anh cảm thấy nứng và bứt rứt. Quay qua thấy bạn gay kia ngủ ngáy đều đều nên Anh quyết định sục cho hết cơn nứng rồi ngủ. Nhưng Anh sục cảm giác không sướng lắm mà cơn nứng thì quá lớn. Trong vô thức một tay sục một tay sờ Mông bạn gay kia vì bạn ngủ nằm nghiêng mông về phía Minh. Bờ mông căn tròn và lán mịn của tên gay làm Minh sục có cảm giác. Anh bắt đầu rên rĩ sung sướng. Cơn sướng làm Anh quên tất cả và bỏ lý trí trai thẳng của mình. Anh sục mạnh và nhanh cho ra để đi ngủ. Anh sắp tới đỉnh thì bất ngờ bạn gay thức dậy và chở mình làm Anh đứng tim và ngại ngùng. Bạn gay dùng hết can đảm và bỏ sĩ diện cầm ku Anh và nói xin cho bạn được bú ku anh.
- cho mình bú ku Minh nha.
- Thôi kỳ lắm, ngủ đi
- Minh đang nứng mà, cho mình bú ku Minh nha, mình bí mật mà không ai biết đâu để Minh sướng và ra rồi đi ngủ sớm để mai đi tham quan tiếp nè.
- Um....ờ. Cơn nứng làm mờ lý trí của Minh và Minh thấy him cũng được vì mấy nay ở cùng phòng với anh nên Anh cảm giác ổn.
- Tên gay tung chăn ra giờ đây cơ thể hoàn hảo của Minh hiện ra trông rất hấp dẫn và quyến rủ. Tên gay bắt đầu ngậm ku Anh và bú ngấu nghiến say mê.
- Cặc Minh giờ đây đang ngoe nguẩy nằm gọn trong miệng bạn bot dâm đảng... Hai chân Minh càng lúc càng mở rộng ra để đón nhận khoái cảm...
- Cái miệng nó bú rất điêu luyện , tiếng nút cặc vang lên như tiếng nút kẹo chùn chụt, lại ẩm ướt, làm cặc Minh ngày càng cứng càng căng đầy sữa hơn... Minh nằm rên rỉ quằn mình vừa ngại ngùng vừa sung sướng trông rất quyến rũ...
- Bạn gay mơn trớn bú liếm khắp cơ thể Minh, nút cổ rồi nút vú, liếm từng khe múi bụng rồi liếm cả nách Anh ... Nước nhờn đầu cặc rỉ ra , nó dùng hai ngón tay xoa xoa nhẹ rồi kéo dài ra nhớp nháp đầy dâm dục...
- Um...um...slllupp.....slluppp
- Ư.....ơ......ơ.......
- Um...um.....anh sướng không....dù lớn tuổi hơn Minh. Nhưng tên gay vẫn xưng Minh là Anh và hắn xem mình là vợ Minh
- ư.....ơ....... sướng em.....ah.....ah..
- Um.....umm....sllluppp.....slluppppppp
- Ah.....ơ......ơ..............
- Um....ummm.....ummmm....cặc anh ngon quá...ực......ummmmm.....
- Ah........ư.........ơ...........ơ...............
- Nhop...nhep..nhop..nhep...slluppp......nóng ấm lắm anh Minh ơi....ummm..ummmmm
- Ơ...............ah..............hơ.............ơ.................ơ..............
- Minh giờ đây nằm ngoan ngoãn để thoả mãn cái miệng dâm đảng của bạn gay... Đã lâu rồi chưa được bú ku trai thẳng giờ đây tên gay lại được Minh nằm yên cho bú, con cặc quý giá của Minh đang ngoe nguẩy trong miệng khiến tên gay sướng điên lên. Tên gay rên rĩ và nói
- Em muốn được Anh Minh ku to và đẹp trai đụ em, em nứng lồn quá, đụ em đi Anh. Nghe tiếng rên rĩ và van xin của tên gay nó như có ma lực làm Minh thêm lần nữa không giữ được lý trí mà gật đầu
- Um...ờ đụ
- Hắn ngồi dậy và nhúng con ku trần trụi của Minh. Cơn sướng làm họ không kiểm soát và chơi không bao. Khi lỗ lồn tên gay nút chọn con ku trần trụi của Minh một cảm giác sướng lên tận não và tê hết cả cặt Anh làm Anh rên rĩ.
- Ah.... Ah...oh.... Ah
- Phạch....phach....phạch.......
- Ah.................phê.........quá............Em ơi...ah.....ah....
- Phạch...phạch....phachh...
- Ah....ah........ah............ah........ah
- Phachh...phạch...phachh....
- Ah....ah....sướng quá...ah.....ah......ah
- Phachh...phạch...
- Ah....ah....mạnh lên em...ah....ah.....
- PHACHH...PHACHH...PHACHH...PHACHH....PHẠCH.......anh nảy cặc lên đi....
- Ah...ah...ah.........
- Đúng rồi nảy mạnh lên anh...ah....ah....cặc bự quá anh Minh ơi...ah.....ah...
- Ah....ahhhhhh...ahhhhhh.....ahhh...ahhhhhh
- PHACHH...PHẠCH...PHACHH...PHẠCH...PHẠCH...
- PHẠCH..PHACHH..PHẠCH
- Tên gay ngưng nhúng và quay cặp Mông gợi dục về phía Minh mà rên rĩ: đụ em mạnh bạo đi Anh , cặc Minh bị mông tên gay khiêu khích... Minh không kiềm nổi cơn nứng đã bất chấp giới tính, dùng 2 tay vịn vào mông nó rồi đưa cặc vào đụ thật mãnh liệt... Mỗi lần Anh dập cặc , mông nó rung rinh vỗ lại vào hạ bộ Anh chan chát từng tiếng nghe hết sức dâm dục... Anh rên rỉ rồi dập liên hồi vào mông tên bot dâm đó khiến tên gay thoả mãn gục xuống giường rên rỉ...
- Phạch...phạch...phachh......ah...ah
- Ah...sướng quá anh Minh ơi....
- Phachh....phach....phachh....phạch...phachh....ah....ah....ah
- Ahhhh..ahhhh.....ahh...đụ em đi anh....
- Phachh...phach...phach...
- Áh...ahhh..nắc cặc cho em đi...ah...ah...đúng rồi ah..ah......
- Phachh...phach...phạch...hự...hự...........ahh.......ah
- Áh...áh.....ahhh.......ah phê quá anh Minh ơi....nắc cặc mạnh nữa đi anh....ahh...ah
- Phachh...phạch...phachh....ahhh...ahhhh...ahh
- Ah..ah..nữa đi...nữa đi...áh...ahh......ahhhhhh.....em sướng quá...ah...ah......
- PHẠCH...PHẠCH..PHACHH.....
- PHẠCHHHHHH...PHACHHHHHHH
- PHACHHHHHHH
- PHACHH...
- PHẠCH...
- ......
- Minh dập liên tục rồi đè nó nằm sấp xuống giường tiếp tục dập mạnh, khiến nó phê gào rú lên như con thú hoang, mông nó bị đụ kêu từng tiếng chan chát như muốn nổ tung căn phòng... Chiếc giường cũng rung lắc dữ dội vì sự mãnh liệt của Minh ...
- Tiếp đến Minh lại xốc con bot lên rồi bế nó, hai tay nó ôm chầm đu lên người Minh, chân nó bấu vào phía sau kẹp chặt mông chàng trai trẻ... Minh vừa bế vừa đụ nó liên tục khiến nó sung sướng há miệng ra rên rỉ điên dại... Dần dần Minh lùi về đụng ngay chiếc ghế tình yêu uốn lượn... Anh ngồi lên ghế ưỡn cong lưng, phần cặc ngay chỗ nhô lên cao của ghế, con bot lại chiếm thế đè lên cặc anh rồi tiếp tục nhún....
- Minh đưa hai tay gác sau đầu tận hưởng, mông nó vừa mềm vừa căn tròn dập mạnh lên cặc khiến Minh có cảm giác vừa sướng vừa mát lạnh... Nó vừa nhún vừa nhìn vào gương uốn éo trên cơ thể tuyệt đẹp của Minh...
- PHACH...PHACH...PHACH.....AHH..AHHH
- Ah...ơ.......ơ......sướng quá em ơi.....ah....ah....
- PHẠCH...PHẠCH...PHẠCH.....
- Ah....ơ.......ơ....dập cặc anh đi...ah....ah....anh cho đó...ah....ah
- PHACHH....PHACH....PHACH.....PHACHH...PHẠCH.....
- Ah...ơ.....ư.....ơ......ah.....ah..........
- PHACHH...PHẠCH...PHACHH...PHẠCH...PHẠCH... làm chồng em đêm nay nha....
- Ừ...ah....ah..........chơi anh đi vợ....ah.....ah......ah.......
- PHACHH...PHACH...PHACH....AHH....AHHH....
- Ah.....ah....ơ.....ơ......ơ.........chơi anh đi....ah....ah.......ahhhhhh....ahhh
- PHẠCH..PHẠCH..PHẠCH...
- PHẠCH..PHẠCH...
- PHẠCH
_Âh.....ah......ah.......ah....ah_PHẠCH..PHẠCH.....PHẠCH...PHẠCH...PHẠCH...
_Ah....ah.......ơ.......ơ....ơ.......
_PHACHH....PHACHH...PHACHHHHHH
_Ah....ah...sướng quá em mạnh nữa đi.....
_PHACHHHHHHH....PHACHHHHHH....PHACHHHHHHHHHH.......
_Ah.......ah..........ah.....ơ.......ơ
_PHẠCH...PHẠCHHHHHH....
_Ah...ah..........đúng rồi......ahh.....ahhh.......anh muốn ra....ah...ah...cho anh ra luôn đi....ah...ahhh
_PHẠCH.......PHACHHHHHHHHH...PHACHHHHHHHHHH_Ah.....ah....anh...ra nha em....ah....ahh...ahhhhhhhh.....ahhh
_PHẠCHHHHHHHHHH...PHACHHHHHHHHH....
_AHHHHHHH....AHHHHHHHHHHH....AHHH.......AH.......AHHHHHH...Ơ..........Ơ............Ơ......ư........ơ
_Anh ra rồi hả...
_Ừh....ah.....ah......ơ.......em ra luôn đi....
_Ừ......cho em nhún thêm xíu nữa đi, em sắp ra rồi.....phạch....phachhhhhhh
_Ừ....ơ........ơ........ơ.........sướng quá.......
_PHẠCH...PHẠCH...PHẠCH..
Và rồi tên gay cũng ra. Họ nhìn nhau trìu mến. Bỗng nhiên tên gay hôn môi Anh thay vì Anh né nhưng không hiểu sao Anh đón nhận và Anh thấy cảm giác không tệ mà lại sướng. Họ rời nhau và vô nhà tắm để đi ngủ cho chuyến du lịch tiếp ngày sau. Nhưng khi tắm ra Anh lại thấy nứng và muốn được đụ tiếp . Thế là Anh lại nắm đầu tên gay tì xuống háng mình với con cặt đang nứng. Và rồi cuộc làm tình tiếp tục vang lên trong căn phòng đó. Minh không biết giới tính thật mình sao nhưng hiện tại Anh rất sướng nên cứ tận hưởng ngày sao sẽ ra sao.
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý