Sau chuyến du lịch thăm bạn gái và được trải nghiệm dịch vụ matxa 4hand cũng như được đụ 3 nhân viên matxa làm Minh thích thú và vui sướng với trải nghiệm thú vị này. Anh cũng quay trở lại công việc tất bật hơn với mục tiêu kinh doanh lớn hơn. Nhưng Anh vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình và luôn chỉ đạo nhân viên làm việc hiệu quả.
Hôm nay có hợp đồng lớn cần giám đốc ký gấp để thực hiện nhưng hôm nay Giám đốc có việc ở nhà không đến được công ty. Anh điện thoại nhờ Giám Đốc ký hợp đồng thì Giám Đốc yêu cầu mang qua nhà Anh ấy dùm, hiện tại thì phòng Minh nhân viên ra ngoài hết còn nhân viên phòng nhân sự thì đang nghỉ phép nên Minh đành mang hợp đồng đến nhà Giám Đốc để ký.
Khi Minh đến nơi theo địa chỉ Giám Đốc cung cấp đó là một căn biệt thự sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, Minh được người giúp việc mở cổng và mời vô nhà. Căn biệt thự đúng sang trọng có cả hồ bơi, nhà xe và vườn rộng với các loại cây trồng quý giá. Anh vô phòng khách thì càng sang trọng hơn với những vậy trang trí thuộc hàng đẳng cấp và đắt tiền , phòng khách rộng có cả đàn piano và bộ ghế bằng gỗ quý trông rất quý hiếm và đắt giá.
Anh bước vào thì được người giúp việc dẫn đến phòng đọc sách nơi đây Giám Đốc của Minh đang dạy cho thằng con quý tử học toán, năm nay cậu thi tốt nghiệp phổ thông cũng như thi vào đại học nhưng toán cậu bé yếu quá ba cậu đã thuê gia sư dạy kèm cho cậu nhưng cậu học không vô nên Anh gia sư không dạy nữa mà ba cậu kèm cậu. Cậu tên Nguyễn Hồng Quân
Minh đến chào Sếp và xin ký hợp đồng, Anh nghe Sếp dạy và giải thích tới lui cho Quân nhưng thằng bé vẫn không hiểu và làm được bài toán. Minh xưa học rất giỏi toán nên Anh thấy cách dạy và giải thích của Sếp cũng khó hiểu do Sếp áp dụng cách dạy học thời Sếp nên cậu nhóc khó hiểu , Minh thấy vậy nên Minh giải thích và giảng dạy cho Quân. Khỏi nói khi Quân ngước lên nhìn Minh, tim Quân đập loạn xạ và mặt Quân trở nên ửng đỏ, Quân không ngờ nhân viên ba mình lại quá đẹp trai. Minh trông đẹp hơn người mẫu với cơ bắp săn chắc, cao to và gương mặt sáng đẹp. Quân nhìn đã mê và cảm thấy yêu Minh. Quân là một bot kín vì sợ ba mẹ mà Quân không dám bộc lộ giới tính. Quân năm nay 18 tuổi, him cao 1.75cm, da trắng trẻo sáng mịn, body tương đối, mặt baby nhìn rất dễ thương và giọng nói nhẹ nhàng dễ thương. Con nhà giàu nhưng trông Quân hiền và thân thiện. Em luôn khao khát được sờ mó cặc trai thẳng và được bú nút nó, Quân chỉ xem qua phim sex gay thôi chứ chưa thực hành nên Quân luôn tò mò và khao khát được làm tình với trai thẳng. Nên vừa nhìn thấy Minh làm lòng Quân rạo rực và lâng lâng.
-Dạ Anh giải thích em hiểu hơi hơi rồi nè. Quân trả lời khi Minh vừa giải thích xong.
-Cậu hướng dẫn và dạy nhóc tui hiểu làm bài tập này được không Minh? Ba Quân lên tiếng
-Dạ được Anh, nhưng em cần mang hợp đồng về cty gấp để đóng dấu và mang cho khách để thực hiện hợp đồng. Minh trả lời
-Không sao cậu cứ ở lại dạy và hướng dẫn dùm nhóc tôi, tôi xài người mang hợp đồng đến công ty cho cậu. Ba Quân lên tiếng
-Dạ vậy em cảm ơn Anh. Minh trả lời
Thế là Minh ở lại dạy kèm Quân, như có một động lực Quân hiểu và làm được các bài tập. Quân ngồi gần để Minh dạy và hướng dẫn hơi thở cũng như mùi cơ thể đàn ông của Minh làm Quân nứng và rạo rực. Quân ước gì ngày nào cũng được Anh Minh đến dạy và hướng dẫn Quân học và làm bài tập. Nghĩ đến việc gần gũi chưa làm gì mà Quân rạo rực trong lòng và hơi nứng.
-Ba ơi, Anh Minh dạy và hướng dẫn dễ hiểu hơn ba nhiều, con làm được mấy bài tập. Quân nói với ba mình.
-Oh con trai ba giỏi và cậu Minh giỏi quá, cảm ơn Minh nhiều lắm
-Ước gì được Anh Minh dạy kèm và hướng dẫn thêm thời gian ngắn chắc năm nay con thi đậu đại học điểm cao. Quân nói với ba cậu.
-Ah Minh này, tui chỉ có một cậu con trai, tui luôn mong cháu học giỏi và đỗ đại học trường danh giá. Tui biết công việc của cậu cũng nhiều nhưng cậu cứ yên tâm tui quyết định cho cậu làm online cũng được miễn tuần cậu đến dạy Quân học vài buổi là được, cậu giúp tôi cho nhóc nó hiểu môn toán để thi đỗ đại học. Ba Quân đề nghị Minh.
-Dạ em chỉ sợ ảnh hưởng đến công việc công ty, doanh thu sẽ giảm khi em tham gia điều hành phòng ít thời gian.
-Không vấn đề gì việc này tôi phụ cậu.
-Dạ Anh nói vậy thì em thu xếp thời gian đến dạy kèm nhóc Quân.
-Cảm ơn cậu Minh nhiều lắm.
Quân nghe mà lòng mừng rỡ như mở hội, cậu nôn nóng cho ngày sau. Minh chốt thời gian 4g chiều ngày mai đến dạy kèm cho Quân. Ba Quân và Quân chấp nhận ngay.
Sáng Quân học xong cậu về cơm nước và nghỉ ngơi xíu, cậu nôn nóng gặp Minh quá nên lòng rạo rực và nghĩ đến chuyện muốn sờ con cặc Minh. Chỉ nghĩ thôi mà Quân đã nứng chịu không nổi, Quân bật laptop và mở phim sex gay xem, Quân đã cởi bỏ hết quần áo mà sục cặc theo tiếng rên của diễn viên trong phim. Quân rên rĩ theo diễn viên và miệng thốt ra những từ dâm dục:
-Anh Minh ơi đụ em đi, cặc Anh Minh to đụ lồn em sướng quá.....ah ...ah
-Cặc Anh Minh to và bự em bú đã quá, cặc Anh thơm quá...ah ...ah
Quân đang rên rĩ và khẩu dâm thì có tiếng rõ cửa. Quân dội mặc chiếc quần short mà không mặc áo. Vì Quân nghĩ giờ chỉ có cô giúp việc ở nhà còn ba mẹ Quân làm chiều mới về. Riêng Minh hẹn Quân tới 4g mới đến mà giờ có 3g thôi. Nên Quân nghĩ cô giúp việc có việc gì hoặc mang gì cho Quân. Nên Quân chỉ mặc mỗi quần short với con cặc còn nứng ra mở cửa .Nhưng Minh thay đổi giờ đột suất mà không thông báo Quân biết , Minh chỉ thông báo ba Quân là chiều Anh bận việc nên xin đến nhà Quân sớm 1 tiếng để dạy kèm để chiều Anh về sớm có việc( khi Minh đến Cô giúp việc dẫn Minh lên thẳng phòng Quân mà không thông báo). Quân ra mở cửa khi thấy Minh tim Quân đập loạn xạ và ngại ngùng.
-Thưa cậu chủ có Cậu Minh đến dạy kèm cho cậu chủ. Cô giúp việc báo với Quân.
-Cảm ơn Cô. Cô xuống nhà được rồi nhé. Quân trả lời và Minh đã vào phòng.
-Xin lỗi Anh em tưởng 4 giờ Anh mới đến nên em không chuẩn bị và ở nhà em chỉ mặc mỗi quần short cho thoải mái . Quân nói mà tay che ngay đủng quần vì con cặc còn nứng.
-Không sao em , do chiều Anh có việc nên nói ba em là Anh đến sớm . Mình đàn ông với nhau có gì mà em ngại .
Vô tình tiếng rên trong phim sex vang lên làm Quân ngượng và mắc cỡ, Quân vội định tất laptop nhưng Minh đã thấy nội dung bộ phim.
-Oh em còn nhỏ mà đã xem phim sex rồi?
-Dạ em xin lỗi, Anh đừng nói với ba em biết nhé?
-Sao em xem phim sex gay?
-Dạ tại em tò mò xem cho biết thôi ạ
-Nói Anh nghe, em là gay đúng không?
-Dạ không có ạ
-Em đừng dấu Anh, bữa gặp em là Anh biết em là gay rồi, ngồi học mà cứ giả giờ va chạm Anh hoài và còn lén nhìn hạ bộ Anh nữa chứ.
-Em....em....dạ Anh đừng nói ba em biết nhé?
-Nói Anh biết bộ em thèm Anh lắm hả? Minh không hiểu sao lại hỏi thẳng vấn đề nhạy cảm này với thằng nhóc học sinh.
-Dạ không có ạ?
-Em không thật tình và không muốn bú con cặc to bự này Ah? Minh một lần nữa mất kiểm soát và nói thẳng vấn đề tình dục. Có thể Minh nhìn đôi môi xinh xắn, gương mặt baby dễ thương và cặp mông căng tròn của Quân mà máu dâm Minh nổi lên thêm vào nữa sau lần làm tình bạn gái mình thì Minh nhận thấy làm tình gay sướng cặc hơn nhiều và Anh muốn thử Quân em lồn trai mới lớn như thế nào.
-Dạ em muốn bú cặc Anh, muốn được Anh dụ lồn em, em muốn được hầu hạ con cặc to bự của anh.
-Oh em mới bây lớn mà đã thành con đĩ dâm rồi sao? Vậy thì mau phục vụ con cặc của Anh đi bé yêu, nay Anh đụ bé tét lồn.
-Dạ Anh yêu. Dứt lời Quân kéo Minh nằm xuống giường và cởi từng nút áo của Minh, khi chiếc áo được cởi ra, Quân trố mắt trầm trồ và "Wow body Anh Minh đẹp quá, đẹp hơn người mẫu luôn, nhìn thèm quá Anh ơi"
-Um vậy em mới nứng sản vì Anh đó bé yêu
Dứt lời thì đôi môi xinh xắn của Quân đã ngạm liếm và bú vú Minh ngấu nghiến, đây là lần đầu làm tình của Quân nhưng Quân không làm vụng dại mà có phần chuyên nghiệp có thể do bản năng của một bot dâm và do xem phim và biết cách làm tình.
-Ah...ah...em bú vú Anh sướng quá. Bú mạnh lên đi em Anh cho đó. Môi xinh xắn của em làm Anh sướng quá đi. Ah ....oh ....ahh. Em làm vú Anh sướng quá, vú Anh tê quá, mẹ nó sướng quá.
-Um...um....Quân chỉ ùm nhẹ nhàng rồi tiếp tục công việc của mình, Quân vừa bú vú tay còn lại thì se vú còn lại để kích thích Minh, Quân tham lam giơ cánh tay Minh lên mà hun hít và ngửi. Làm Minh nhột và cảm giác sướng
-Ah....ah...oh em làm Anh nhột nhạt và sướng quá đi. Tiếp tục đi em. Nay Anh cho em được tội nguyện. Oh yead S...ướng quá.
-Nách Anh thơm quá Anh yêu ơi, kích thích em quá đi, em thích quá, em muốn mỗi ngày được bú vú và ngửi nách Anh.
-Em dâm đảng quá nha, nách mà em cũng khen thơm nữa ah? Oh ....ahh....ahh
-Mùi thơm và ngon lắm Anh ơi, em muốn được ngửi mỗi ngày, lông nách Anh đẹp quá.um...um
-Thích thì ngửi và liếm nách Anh đi em, Anh cho đó .oh....ah....ah sướng .....q...quá đi.
Quân liếm nách đã đời thì chuyển sang bú tiếp vú của Minh, Quân bú ngấu nghiến và say mê như một trẻ bị bỏ đói giờ được cho ăn ngon. Quân rời bỏ cặp vú săn chắc kia và dùng lưỡi liếm sạch mồ hôi trên mặt, cổ , ngực, bụng mỗi lần lưỡi Quân quét qua là mỗi lần Minh sướng và rùng mình.
-Mẹ ....em dâm quá...sướng chết Anh em ơi! Em đúng là đĩ dâm.
-Um...oh
-Lưỡi em liếm Anh sướng quá đi, em sinh ra là để bú vú và phục vụ cho trai hay sao mà làm Anh sướng quá đi.aaaah .... Oh...ah sướng chết mất. Trong lúc vừa liếm toàn cơ thể cho Minh thì tay Quân đã mở khóa quần của Minh, Minh nhắc mông để phối hợp với Quân cho dễ kéo quần xuống. Quân không vội kéo quần lót Minh ra mà Quân dùng lưỡi liếm quanh bẹn háng của Minh làm Minh sướng tê tái, Quân bắt đầu hôn và liếm cặc Minh qua lớp quần lót, giờ đây cặc Minh nứng dữ dội Minh muốn giải phóng nó ra khỏi chỗ chặt hẹp. Mặt Quân dâm dại ngước nhìn Minh.
-Quần lót Anh thơm quá, ngửi đã quá Anh ơi, trên cơ thể Anh gì cũng thơm và mùi kích thích. Em muốn ngửi và liếm nó mỗi ngày. Nói xong Quân tuộc hẳn quần lót Minh ra, khi chiếc quần lót được cởi ra thì con cặc to bự và cứng đập vô bụng Minh cái bạch nghe sướng tai. Quân cầm cặc Minh ngắm nhìn cho thỏa mãn và sục nhẹ nó đang rỉ tinh. Quân đưa môi hôn và liếm nó thì Minh ngồi dậy đè Quân nằm xuống giường. Nãy giờ Minh rên rĩ nên nước miếng trong miệng Anh nhiều, bất chợt Minh bóp 2 bên má Quân và nhả một ngậm nước miếng vào miệng Quân, không diễn tả nổi Quân sướng điên người.
-Ngon quá Anh ơi, em sướng quá Anh ơi. Gì trên và trong cơ thể Anh đều tuyệt vời . Minh đưa tay nắm mạnh 2 đầu vú hồng hào của Quân mà giựt mạnh làm Quân đau phải thét lên, sau đó Minh ngậm lấy mút liếm, đau rồi sướng khiến Quân quần quại người không ngừng rên sướng, Minh chăm sóc 2 đầu vú Quân xíu rồi thôi, vì Minh chưa làm chuyện này bao giờ nhưng thấy vú Quân hồng hào xinh xắn nên Minh làm thử không ngờ Quân sướng đến quằn quại.
Minh nhích lên, quỳ phía trên ngực Quân , tay cầm con cặc vẫn còn đang cương cứng rỉ tinh ra không ngừng của mình mà sục trước mặt Quân, lại lấy nó đánh qua lại 2 bên má Quân , anh để con cặc ngay miệng Quân , khi Quân định ngậm hay liếm nó thì anh lấy đi không cho Quân đạt được .
– cặc anh thích không? Mún cặc anh không? Mún bú lấy cặc anh không? Minh hỏi
– dạ muốn...mún...em mún cặc anh...mún bú lấy con cặc to đùng dâm dục của anh...muốn anh đụ con cặc đó vào em. Quân mê dại trả lời
– Vậy em làm cho anh sướng đi, bú cặc cho anh đi, anh nứng quá rồi nè!!!
Những câu nói dâm đãng đó làm anh ngay tức thì đẩy mạnh con cặc vào miệng Quân , đút thật sâu vào rồi di chuyển nắc vô 1 cách mạnh bạo, mắt Quân đỏ lên như trào nước bất cứ lúc nào, nước bọt chảy thành dòng xuống ướt 1 mảng nệm.
– ahh...ahhh...ahhhh... đúng rồi...bú mạnh lên em...dùng lưỡi mà liếm cặc cho anh đi...anh thương...ahh...
Minh vừa nói vừa nắc không ngừng, hơi thở nặng nề, Quân cầm 2 tay tôi đưa lên đặt vào 2 đầu ti của Minh , nó căng cứng sưng lên tím rịm, Quân dùng tay mà miết mạnh rồi se se, có lúc lại xoè bàn tay mà xoa bóp cả bầu ngực Minh.Càng sướng Minh càng nắc mạnh bạo, dâm đãng hơn. Mỗi lần deepthroat Minh đều dùng hết sức mà đẩy con cặc khủng đó của mình vào sâu trong cổ họng Quân , rồi giữ nguyên tới khi Quân không thể thở đc nữa mới rút ra, khi rút ra kéo theo hàng loạt nước miếng kết thành dòng thành mảng mà nhiễu đầy xuống.
– ahh... ahh sướng quá Quân ơi...miệng em bú cặc anh đã quá...phê chết mất...đã cặc quá ...chưa có cái miệng nào làm anh sướng tới vậy ahh...ahhh...ahhhh...cặc anh sướng ah.
– khụ...khụ...hộc...hộc...hít...hà...âm thanh của Quân chỉ phát ra
Quân vừa thở dốc vừa ho khan sau mỗi lần bị anh Minh dọng vô họng nguyên cây hàng to bự . Bên trên Minh cầm con cặc nhoe nhoét nước vẫy vẫy trước mặt Quân .
– sợ chưa? Còn muốn ngậm con cặc này nữa không? Em là đĩ dâm mới bây lớn mà thèm cặc rồi, bú chuyên nghiệp nữa, đúng là em sinh ra để bú cặc trai. Minh nói
– nữa đi anh, em mún nữa, cho em bú nó nữa đi.
Con cặc được Minh dọng thẳng vô miệng Quân , bắt Quân nuốt cả cây vô miệng, mỗi lần như vậy đều làm Minh sướng phê không thể tả, còn có được cảm giác thoả mãn tột cùng.
– sittt...miệng em làm anh sướng...mẹ nó cái miệng nóng quá ...ấm quá...đụ cái miệng em đã cặc quá.
Gần 20 phút bị dày vò bởi con cặc khủng bố của Minh nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, phải công nhận Minh rất dẻo dai. Mỗi lần Minh chơi thật mạnh bạo hay chơi lút cán thì gương mặt anh Minh lúc đó trông vừa đẹp trai vừa dâm đãng vô cùng, trái cổ lên xuống do nuốt nước bọt liên tục, gân tay nổi lên, cơ ngực săn lại, toàn thân nhễ nhãi mồ hôi trông rất là đàn ông, 1 người đàn ông đang trong cơn sướng tột độ của tình dục.
– chịu được nữa không em? Còn phục vụ con cặc này nổi nữa không ? Anh còn dai sức lắm đó.
- ừm!!! Chịu được anh, anh cứ chơi em thoải mái, em còn phục vụ cặc anh được.
– mẹ nó, em dâm quá , anh đụ miệng em như đụ lồn gái nè, cặc bự của anh đụ cho tét lồn em luôn nè ahh...ahhh....ahhhh....fuck. Vừa nói Minh vừa đụ nhìu cái như trời giáng.
– ưm...ưm...ư...
– mẹ...sittt...sướng cặc vãi!!! Miệng em bú sướng khỏi nói ahhh.
-Đụ em đi Anh Minh, em nứng lồn quá, em muốn thử được con cặc to bự của anh đụ tét lồn em. Quân nói xong thì Minh đứng lên và ra phía mông Quân và nhắt 2 chân giơ lên và đặt lên vai Minh. Minh cà cà cặc mình ngay mép lồn Quân mà không đút vào.
-Có bao không em?
-Lồn em còn trinh nguyên Anh yêu, đụ em không bao đi, em muốn cảm nhận con cặc trần trụi của Anh yêu đụ lồn em, đút cặc vào lồn em nhanh đi Anh, em nứng lồn quá Anh đừng cạ cạ lồn em nữa em nứng lắm rồi đút cặc Anh nhanh vào lồn em đi. Em chịu hết nổi rồi.
-Em dâm quá rồi đó, nứng lồn lắm rồi sao? Năn nỉ Anh đi
-Ah...Anh Minh đẹp trai cặc to bự đụ em đi, em năn nỉ Anh hãy ban Phước cho em, em nguyện làm đĩ dâm cho anh đụ em mỗi ngày. Khi Quân dứt lời thì nghe 1 cái ót, mặt Quân nhăn lại vì đau.
-Đụ nè...nãy giờ Minh cà cặc thăm dò lồn Quân nên cũng trơn chu , cơn nứng quá Anh đâm mạnh bạo và nó vô lút cán. Minh phải để yên cặc Minh trong lồn Quân vì nó quá ấm nóng, bóp chặt và bót, Minh sướng quá đúng là lồn trinh đụ có khác, Minh sợ mình đâm vài cái sẽ phọt tinh.
-Đúng là lồn trinh, Ah ...aaah sướng cặc Anh quá em ơi, chịu nổi cặc Anh không? Muốn Anh đụ nữa không? Sướng lồn em không sao mặt nhăn nhó vậy? Ah..,ah sướng quá
-Em chịu nổi đụ em đi Anh
-Đụ nè đụ nè, mỗi tiếng đụ nè là Minh dập lút cán, cặc Anh sướng tê tái .
-Um .... Um...um
-Lồn em bót quá bóp chặt cặc Anh quá, mẹ nó sướng cặc quá..
-Um....ờ....um,....lồn Quân mau thích nghi sự ra vào của con cặc to bự, có lẽ bản năng bot dâm trong Quân bẩm sinh nên Quân không thấy đau mà giờ thấy sướng nhiều hơn.
Minh kéo 2 tay Quân ngồi dậy để Quân chơi thú nhún và Minh cũng muốn nhìn kỹ con cặc to bự của mình được lồn Quân nuốt trọn. Quân ngồi lên người Minh và bắt đầu nhún Quân nhúng nhiệt tình và mạnh bạo, con cặc Minh đâm lút cán vào lồn Quân.
-Ah....ah sướng cặc quá, lồn em ấm nóng quá nó làm cặc Anh sướng quá em ơi.
-Ah...ah em cũng sướng quá chồng ơi. Cặc chồng to bự em nhún sướng lồn quá.
-Anh có bạn gái rồi em ơi, Ah...ah ....lồn em làm cặc Anh sướng quá.
-Em chấp nhận làm vợ nhỏ của anh để được hầu hạ cặc Anh, để được Anh đụ em mỗi ngày, làm chồng em đi Anh ơi. Ah....ah vợ sướng lồn quá chồng ơi, cặc chồng to bự làm vợ sướng quá.
-Ah....ah....ah....chồng sướng quá vợ ơi, lồn vợ đụ sướng quá, vợ nhún làm cặc chồng sướng lắm và tê cặc quá. Minh sướng quá và chấp nhận khẩu dâm làm chồng Quân. Quân nghe mà sướng tê tái Quân nhún mạnh bạo hơn và mắt trở nên hoang dại vì sướng. Miệng rên rĩ.
-Um....ah...oh vợ sướng quá, vợ yêu chồng lắm, chồng em đẹp trai cặc to bự và đụ sướng nữa, ah ah ah sướng quá. Bất chợt Quân đứng lên và quỳ chổng mông về phía Minh, Quân lắc lắc cặp mông gợi dục của mình mà rên rĩ.
-Chồng ơi liếm lồn vợ đi, vợ muốn chồng liếm lồn vợ,,,vợ sướng quá liếm lồn vợ đi chồng.
Trong cơn sướng Minh không kiềm chế được và nhìn cặp mông trắng nõn, căng tròn và lồn Quân hồng hào làm Minh tò mò và cũng muốn liếm lồn thử cảm giác sao chứ Minh chưa làm việc này bao giờ. Minh tiến lại quỳ gối và 2 tay banh lồn Quân ra đúng là lồn trinh, hồng hào và sạch sẽ không có cọng lông nào. Minh đưa lưỡi vào liếm lồn Quân, mùi lồn Quân dễ chịu và thơm nên Minh thích thú hơn. Khi lưỡi Minh liếm sâu cái
-Á....ah ....oh yead sướng lồn vợ quá chồng ơi, sợ sướng chết mất, chồng liếm lồn vợ sướng quá. Nghe tiếng rên và khẩu dâm của Quân làm Minh kích thích và thích thú. Minh liếm mạnh bạo và đưa lưỡi liếm sâu vô lồn Quân. Quân chịu không nổi mà nằm quằn quại rên rĩ.
-Á ...á .... Um sướng quá sướng lồn quá chồng ơi, vợ sướng quá vợ chịu hết nổi rồi. Lưỡi Minh càng ngoáy sâu vô lồn Quân hơn. Minh càng liếm lồn Quân mạnh bạo hơn, Minh thấy việc liếm ass mà làm Quân sướng đến quằn quại và khẩu dâm rên rĩ làm Minh sướng vì cảm thấy Mình chinh phục được giống cái và làm Anh hứng hơn không như bạn gái Minh khi Minh liếm lồn nàng không rên rĩ và khẩu dâm vì sướng, nên Minh thấy Quân rên rĩ vì sướng làm Minh càng thích thú và muốn liếm lồn Quân sâu hơn mạnh bạo hơn.
-Vợ sướng lồn quá chồng ơi, lưỡi chồng làm vợ sướng quá, đụ vợ đi chồng,,,,vợ hết chịu nổi rồi vợ sướng quá nứng lồn quá, chồng tuyệt vời nhất .ah Á á ...ah
Minh ngưng việc liếm lồn và Minh ngồi dậy cầm con cặc chà chà ngay lồn Quân và đâm mạnh lút cán. Anh nhấp nhẹ nhàng vì anh sợ mạnh làm cơn sướng không kiềm chế mà phọt tinh ra vì lồn Quân quá bót và chặc , cặc Anh mới vào mà sướng tê cặc.
- hic..hic......bự quá... sướng quá ...
- hmmm...cái gì bự...nói...
- cặc...cặc chồng bự...rách mất...á ...
- rách gì...nói nghe chồng thương.
- hức...lồn...rách màng trinh vợ ...cặc chồng bự...rách lồn vợ ......
- Không phải vợ muốn cặc bự của chồng đụ hả?
- nhưng...ummmm...ahhhh...bự quá ...
Thấy đít Quân lỏng ra, Minh không đợi Quân nói xong thì nắc mạnh lên cái nữa, lần này cặc Minh đâm vào đít Quân lút cán .
Vì cặc Minh không những to mà còn dài nên làm trong đít Quân có cảm giác căng thốn chậc chội, nên tự động siết cái lỗ lại bóp chặc con cặc Minh bên trong.Minh la lên nhưng la vì sướng, Minh nhấp nhẹ nhàng và 2 tay bóp mạnh mông Quân làm nó đỏ lên.
- đụ má...chặt quá ...cái lồn vợ siết...siết cặc chồng chặc quá ...ahhh...
-sướng quá ...chồng ơi...
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý