Công việc hiện tại thành công và nhân viên cấp dưới rất nghe lời và tuân thủ theo chỉ đạo và quyết định của Minh, vì thế Minh cảm thấy yên tâm và công việc cũng ít áp lực hơn. Minh có thể giao việc và chỉ đạo nhân viên làm theo yêu cầu của Minh một cách hiệu quả và đúng đắn
Hôm nay Minh nhận được thông tin từ bạn gái của Minh rủ Minh qua thăm cô ấy và sẵn du lịch luôn. Anh rất vui và hạnh phúc vì xa bạn gái bao lâu giờ mới có cơ hội gặp lại nhau. Anh lên kế hoạch công việc cho phòng và chỉ đạo nhân viên ai phụ trách việc nào? Báo cáo tiến độ ra sao? Cách xử lý và giải quyết vấn đề? Phân chia nhiệm vụ từng nhân viên và đặt deadline cho họ ....blab blab ....trước khi Minh đi du lịch thăm bạn gái.
Anh cũng lên kế hoạch cho chuyến du lịch thăm bạn gái như thế nào? Anh mua quà và những gì bạn gái thích qua tặng cho bạn gái. Những món quà đắt tiền đến những món ăn đặc sản mà bạn gái Minh thích đều được Minh chuẩn bị chu đáo và đóng gói kỹ lưỡng và cẩn thận, điều này chứng minh Minh rất yêu bạn gái của mình. Anh mong từng ngày đến ngày bay qua gặp bạn gái.
Cuối cùng ngày đi cũng đến niềm vui thể hiện rõ trên nét mặt của Minh, Anh luôn cười tươi và tâm trạng luôn phấn khích . Chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Tokyo dù ngồi trên máy bay có chút hơi mỗi lưng và đêm qua Minh không ngủ nhiều vì nôn nóng gặp lại bạn gái , Minh không thấy mệt mỏi gì cả, khi check out xong Anh đi nhanh như chạy ra ngoài để gặp bạn gái mình. Bạn gái đón Minh khi gặp nhau Minh chạy nhanh đến và ôm hôn bạn gái rồi hôn thấm thía. Được bạn gái chở về phòng trọ trên xe Anh kể biết bao nhiêu chuyện vui vẻ và kế hoạch khi cưới và có con cho bạn gái nghe trông họ rất vui vẻ và hạnh phúc.
Ngày đầu tiên Minh và bạn gái cùng đi ăn, shopping, đi dạo và viếng thăm những điểm du lịch nổi tiếng, họ chụp chung những hình ảnh tuyệt đẹp và hạnh phúc bên nhau. Với Minh thời gian này là tuyệt vời nhất. Anh được gần gũi bạn gái, được che chở cho bạn gái và đặc biệt Anh nghĩ đêm nay Anh sẽ được sung sướng nhất. Màn đêm buông xuống Minh cùng bạn gái đi ăn nhẹ và dạo phố quanh nơi cô ở trọ. Bạn gái cho Anh trải nghiệm cuộc sống người dân nơi đây. Cuối cùng họ cũng về phòng trọ. Khi vừa vào đến phòng Minh đã lao vào ôm hôn bạn gái mình mãnh liệt, Anh nút lưỡi bạn gái và tay không ngừng sờ cặp Mông của bạn gái. Anh nhớ bạn gái rất nhiều và Anh muốn con cặc Anh được sung sướng. Minh dần dần cởi áo của bạn gái mình ra. Tay Anh xoa bóp cặp ngực căng tròn của bạn gái mình. Kế đến Anh bế nàng nằm lên giường và Anh cởi nốt chiếc quần lót của cô ấy. Môi Anh tham lam bú ngấu nghiến cặp ngực căng tròn của bạn gái. Anh làm mạnh bạo và bú ngấu nghiến như trẻ khát sữa bấy lâu. Bạn gái Minh rên khe khẽ.
Bú vú chán chê Minh tiến xuống banh háng bạn gái mình ra. Minh dùng tay xoa xoa hột le của bạn gái mình. Bạn gái Minh thuộc tip người không ham muốn tình dục lắm nên cô rất thụ động trong việc làm tình chỉ biết nằm rên khẽ. Anh dùng lưỡi liếm lồn bạn gái, Anh liếm say mê và tiến sâu lưỡi mình vào lồn . Anh muốn ăn luôn cái lồn đỏ hồng thơm ngon này. Bạn gái Minh rên khẽ, khi bú liếm lồn bạn gái thỏa mãn Minh muốn bạn gái bú cặc mình. Anh tiến lên nút lưỡi cùng bạn gái và Minh rời đôi môi xinh xắn để con cặc mình được bạn gái phục vụ nhưng Minh thất vọng vì bạn gái Minh bú sơ xài và ngại. Bạn gái Minh bú cặc Anh rất vụng về vì thế Anh cảm thấy không sướng lắm và không thỏa mãn, Anh cũng thông cảm cho bạn gái.
Kế đến Minh đỡ bạn gái ngồi dậy nút lưỡi và rồi Minh để bạn gái mình nằm xuống, Minh cầm con cặc chà chà ngay mép lồn và từ từ Minh ấn nhẹ vào. Minh không dám mạnh bạo vì sợ bạn gái đau nhưng khi cặc Minh nằm trong lồn ấm áp của bạn gái mình, Minh bắt đầu nách mạnh dần ngưỡng tưởng bạn gái sẽ thích và rên rĩ sung sướng nhưng bạn gái Minh chỉ rên khẽ
-Nhẹ nhẹ thôi Anh yêu
-Um...oh...ah
Minh cuối xuống nút lưỡi bạn gái để tạo thêm cảm xúc cho bạn gái mình. Anh đổi tư thế, Minh muốn bạn gái ngồi lên cặc Minh nhún để Minh ngắm gương mặt thân yêu của bạn gái và Minh muốn dùng đôi tay mình bóp cặp ngực nở nang của bạn gái để tạo cho nàng thêm hưng phấn , bạn gái Minh nhún nhẹ nhàng cũng làm Minh cảm thấy không thỏa mãn, Anh lại đổi tư thế đụ kiểu doggy. Đang thúc cặc sung sướng vào lồn bạn gái mà bạn gái cứ bảo
-Ah....ra đi Anh
Anh cũng muốn vừa lòng bạn gái nên Anh thúc mạnh vài cái thì toàn bộ tinh trùng được phóng vào lồn bạn gái. Anh ôm hôn bạn gái và rồi nàng ngủ ngon lành riêng Minh dù ra rồi nhưng Minh vẫn thấy không được thỏa mãn và cảm giác rất bức rứt. Anh nghĩ thôi kệ từ từ bạn gái Minh sẽ thích nghi và nhiệt tình trong chuyện chăn gối , Minh quay sang ôm bạn gái và ngủ
Hôm sau Minh lại được bạn gái dẫn đi dạo và tham quan những điểm du lịch nổi tiếng , đặc biệt bạn gái Minh muốn Anh trải nghiệm dịch vụ matxa ở Nhật bản theo phong cách Nhật. Bạn gái dẫn Anh vào dịch vụ matxa. Anh Minh không biết tiếng Nhật nên mọi giao tiếp cũng như chọn dịch vụ do bạn gái Minh quyết định. Bạn gái Minh được quản lý tư vấn dịch vụ matxa , tên quản lý vừa gặp Minh đã thèm chảy nước miếng rồi. Nhưng Anh ta kiềm chế lại để làm tròn nhiệm vụ của mình. Him tư vấn cho bạn gái Minh chọn dịch vụ
-Em thì matxa 60 phút thôi vì nữ sức khỏe có giới hạn bên cạnh đó do nhân viên nam làm. Nên với em 60 phút và tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó em sẽ được chăm sóc da mặt 30 phút ở phòng chăm sóc da mặt chuyên sâu. Với đầy đủ dịch vụ về chăm sóc da mặt toàn diện.
-Ok. Anh vậy em chọn suất 60 phút
-Riêng bạn trai em thì chọn dịch vụ 90 phút và 4hand vì sức của nam làm 90 trở lên mới cảm nhận được dịch vụ tốt và thêm vào đó bạn trai em là dân tập gym thì 4hand sẽ đáp ứng nhu cầu về căng cơ cũng như đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Em và bạn trai matxa cùng phòng nhé.
-Ok Anh lấy dịch vụ này cho bạn trai em nhé. Cô đồng ý mà ko hỏi ý kiến Minh.
-Vậy Anh chốt lại dịch vụ cho em nhé
-Ok Anh
-Ah nhân viên bên Anh sẽ dẫn em và bạn trai em đến phòng matxa. Em và bạn trai ngồi đợi 1 xíu và dùng nước nhé.
Anh quản lý vừa đi thì cũng có 1 nhân viên để cuối đầu chào và dẫn họ vào phòng matxa, phòng matxa có 2 giường và ngăn bởi tấm màn đen che khúc giữa. Họ được nhân viên đưa quần áo để thay riêng Minh bạn nhân viên đưa cho cái quần short thun ngắn và hơi rộng, him cố tình đưa chiếc quần này cho Minh thay trông nó rất gợi dục và cũng dễ cho hành động đen tối của him.
Bạn gái Minh nằm giường kế bên Cô được bạn nam nhân viên matxa và trò chuyện, họ trò chuyện rất hợp và cười tươi , cô rất thư giãn và thoải mái với bàn tay điêu luyện của nhân viên matxa
Quay lại giường Minh, Anh đang nằm sấp để 2 nhân viên matxa, bạn matxa chân và đùi còn kia bạn matxa vai, cổ và lưng. Họ làm rất chuyên nghiệp Minh cảm thấy thoải mái và thư giãn. Nhưng bàn tay của bạn nhân viên matxa chân và mông cứ matxa kích thích chỗ đùi và háng Minh làm Minh cảm thấy bị kích thích cực độ và cặc Minh trở nên cương cứng cực độ. 2 nhân viên họ biết những điểm nhạy cảm của Minh mà matxa kích thích và họ biết rằng Minh đang rất nứng vì sướng. Họ ra hiệu cho Minh nằm ngữa lại. Khi Minh nằm ngửa ra con cặc trong lớp quần Anh nứng căng hết cả chiếc quần short, Minh ngại ngùng dùng tay che lại, 2 nhân viên nhìn nhau cười một cách nham hiểm, họ biết rằng sắp được ăn con mồi ngon và ngậm được con cặc báu vật.
Bạn nhân viên phía dưới tiếp tục matxa vùng đùi của Minh. Him matxa kích thích chỗ nhạy cảm nhất để cơn nứng Minh ko dừng lại mà tiếp tục bùng cháy, him cố tình tay xíu lại chạm vào cặc Minh, bên cạnh đó nhân viên phía trên cũng không thua kém đồng nghiệp mình, him matxa vùng vai, ngực nhưng bàn tay hư hỏng của him cứ matxa nhẹ nhàng 2 vú của Minh làm Minh bị kích thích dữ dội cả trên và dưới. Minh khẽ rên lên
-Ah....ah
-Gì vậy Anh yêu? Bạn gái Minh nghe tiếng rên và hỏi
Ah không có gì do mấy bạn nhân viên matxa bấm huyệt tuyệt quá nên hơi tê tê. Ah...oh
-Em nói rồi đây là trải nghiệm tuyệt vời đó Anh yêu
-Uh em đúng là trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Ah...oh Minh lại rên lên khi 2 nhân viên lại kích thích vú và háng Minh.
-Hjhj...tận hưởng đi Anh yêu..
-Um...nè
2 nhân viên matxa nhìn nhau cười nham hiểm họ biết rằng giờ Minh đang rất nứng, bạn nhân viên phía dưới bạo dạn kéo quần Minh ra, Minh dùng tay cản lại một cách yếu ớt. Khi chiếc quần được cởi ra một con cặc to 20cm bặt lên bụng Minh nghe rõ cái bạch. 2 nhân viên trố mặt nhìn mà chảy nước miếng riêng Minh ngại ngùng dùng tay che lại nhưng bạn nhân viên đỡ gỡ tay Anh ra , Minh chống cự 1 cách yếu ớt. Khi bàn tay được gỡ ra thay vào đó là tay bạn nhân viên cầm và sục nhẹ nhàng, kế đến Anh ta dùng miệng ngạm và bú ngay con cặc cứng ngắt kia vào miệng. Cái miệng ấm áp và nóng bỏng của bạn nhân viên, kèm theo him bú tận gốc cặc và cố siết cuốn họng làm Minh sướng điên người. Thêm vào đó bạn nhân viên phía trên đã dùng cái lưỡi nhám của mình mà ngậm và bú vú săn chắc của Minh, những điểm nhạy cảm của Minh lại bị kích thích dữ dội Anh lại rên lên.
-Ah....oh
-Anh lại được ấn ngay huyệt hả Anh yêu? Bạn gái Minh hỏi
-Um....ah....Minh trả lời. Hai nhân viên tiếp tục bú cặc và vú Minh, Minh kiềm chế tiếng rên và nhân viên cũng che miệng ngăn tiếng rên Minh phát ra. Minh nằm chịu cơn sướng hoành hành mà không dám rên. Bạn nhân viên bú cặc chán chê thì bạn leo lên giường và cầm cặc Minh canh ngay mép lồn him mà nhún xuống 1 cái lút cán. Không diễn tả nổi sự sung sướng của him như thế nào khi con cặc trần trụi của Minh đâm trúng điểm G của him, him sướng mắt dại đi riêng Minh cú nhún không báo trước và lúc cán với lồn ấm nóng và bóp chặt và không bao làm Minh sướng quá phải rên lên:Ah.... Oh...ah...ngay lập tức Anh bị nhân viên kia bóp miệng để bạn gái Minh không nghe. Nhịp nhún của nhân viên phía dưới và kết hợp sự bú vú của nhân viên phía trên làm Minh sướng cực độ, cặc Minh sướng tê tái. Minh tận hưởng sự sung sướng mà 2 nhân viên mang lại bù đắp cho cuộc làm tình với bạn gái Minh đêm qua.
Nhân viên matxa cho bạn gái Minh thông báo là Chị được matxa xong và mời Chị xuống phòng làm mặt. Thực tế Anh ta thông báo lớn là muốn 2 đồng nghiệp mình biết để tạm dừng cuộc làm tình vì có thể bạn gái Minh sẽ qua chào Minh. Do Anh biết 2 đồng nghiệp mình không thể bỏ qua con mồi ngon bản thân Anh cũng vậy
Nhanh như chóp bạn nhân viên đang nhún cặc Minh phóng xuống và mặc nhanh quần vào.
Bạn gái Minh qua chào Minh nhưng cô không qua hết mà chỉ đứng gần đầu giường . Khi thấy bạn gái Minh đứng lên thì Nhân viên phía trên chuyển sang matxa vai cho Minh còn bạn phía dưới đứng ngay hông Minh để che đậy sự trần truồng và con cặc nứng cứng ngắt của Minh, him giả giờ matxa bụng cho Minh. Lúc này Minh sợ bị bạn gái phát hiện sự thật Anh rất hồi hộp và lo lắng xíu nhưng may mắn cho Anh bạn nhân viên kia dù không tham gia làm tình nhưng biết chuyện gì đang xảy ra với cả 3 nên Anh hối thúc bạn gái Minh đi nhanh xuống quầy làm mặt
-Anh ở lại matxa nhé, em xuống làm mặt đây
-Ok em yêu, xong Anh xuống
-Xíu gặp nhau nhé Anh yêu
-Ok em yêu
Khi tiếng bước chân khỏi phòng và tiếng cửa đóng lại thì một lần nữa nhanh như chớp bạn nhân viên kia cởi quần và leo lên người Minh cầm con cặc đang cứng canh ngay mép lồn mà nhún 1 cái nó vài tận điểm G , him lại sướng tê dại mà rên rĩ, riêng Minh sướng tột độ và không còn bạn gái ở đây nên Anh rên thoải mái
-Ah....oh...ah.....oh yead sướng quá đi
Minh được 2 nhân viên phục vụ tận tình, bạn nhún bạn bú vú những điểm nhạy cảm của Minh được kích thích cực độ làm Minh sướng điên người. Bất ngờ có tiếng mở cửa và có người bước vào. Minh hơi lo lắng nhưng đó là bạn nhân viên matxa cho bạn gái Minh khi nãy Anh ta tiến lại gần và tham gia cuộc thác loạn . Ban đầu him nhìn thấy Minh đã thèm chảy nước miếng rồi
Đôi môi tham lam đã tiến đến bú vú còn lại của Minh và him hôn và ngửi nách Minh 1 cách thèm thuồng và rên rĩ. Giờ đây Minh sướng quá không thể tả được sự sung sướng mà 3 nhân viên đem lại. Cơn sướng làm Minh bất chấp giới tính mà chấp nhận làm tình đồng giới và hòa nhịp cùng họ mà rên rĩ .
Ah...oh....Ah sướng quá
-Um....ah...ah....
-Mấy em dâm quá đi, bú vú và nhún cặc Anh mạnh lên đi ah.....Ah....oh yeah . Minh khẩu dâm dù biết họ không hiểu gì tiếng việt . Minh ngồi dậy và đổi tư thế Minh muốn chủ động. Minh đứng phía sau thúc cặc vào lồn bạn nhân viên, còn 2 bạn còn lại thì một bạn vẫn bú vú Minh còn 1 bạn thì đứng sau lưng Minh mà liếm ass Minh. Cơn sướng cực độ nên Minh chấp nhận cho bạn kia liếm ass mình. Lần đầu được người khác liếm ass mình Minh cảm giác vừa nhột nhạt vừa sung sướng cảm giác lân lân khó tả. Anh Minh giờ bộc lộ con thú dâm dục trong người Anh. Anh thúc cặc mạnh mẽ vào lồn bạn matxa tay thì bóp mông và đánh chan chát cặp mông đó.
-Ah....oh ...ah mông em căng tròn bóp đã quá.... Sướng cặc quá....lồn bót quá oh ....ah
-Anh đụ nát lồn mấy em luôn, trai Nhật mà mê cặc trai Việt hả? Ah....oh....ah má nó sướng cặc Anh quá.....sướng quá . Minh thúc mạnh cặc vào lồn bạn matxa như vậy Minh mới thỏa mãn và đúng bản chất con người dâm dục của Minh
-Mấy em là đồ đĩ dâm...oh ....ah.... S...ướng...q..úa.... Oh....ah có bạn gái Anh mà mấy em dám bú cặc và nhún cặc Anh. Giờ Anh phạt đụ tét lồn mấy đứa. Má sướng cặc quá.
2 nhân viên kia cũng muốn được Minh đụ đã cởi quần khi nào và leo lên giường matxa mà lắc mông mời gọi Minh.
-Oh...ah ....sướng quá, mấy em dâm quá, muốn được Anh đụ ah.. ok Anh sẽ đụ hết 3 cái lồn dâm này cho tét lồn và đi không nổi luôn.
Minh kéo 2 bạn nhân viên xuống đứng chu mông ra Minh vừa đụ bạn kia còn 2 tay thì khám phá thọc 2 lỗ lồn còn lại cũng như Minh muốn xem lồn nào bót để Minh đụ. 2 lồn đều bót và bóp chặt khi ngón tay Minh đút vào nó bóp chặt tay Minh. Anh thúc mạnh bạo làm bạn kia sướng quá và tự bắn ra. Minh biết bạn đã bắn vì tiếng rên rĩ lớn và nói . My cum ah......ah...out
Kế đến Anh cầm con cặc nứng của mình mà thúc mạnh bạo vào bạn nhân viên khác. Con cặc trần trụi không bao vừa vào lồn ấm nóng làm Minh sướng tê cặc.
-Ah....oh...ah...sướng quá lồn bót quá
-Ah...ah....má lồn mấy em đụ sướng hơn lồn bạn gái Anh nữa.Minh sướng quá Anh so sánh lồn bạn gái mình đụ không sướng bằng lồn ass.
-Ah ....oh ...đụ má sướng cặc quá....lồn bót và siết cặc Anh sướng quá.
-Phạch .....phạch....phạch....
-Oh ....ah....sướng quá mấy em ơi
Anh lại thúc mạnh bạo con cặc vào lồn bạn matxa, bạn được đụ đúng ngay điểm G sướng quá và chịu không nổi cũng tự bắn ra xem như bại trận trước Minh. Kế đến Anh cầm cặc mình mà thúc mạnh bạo vào lồn bạn nhân viên còn lại. Lồn bạn này cũng ấm nóng và bót bớp chặt cặc Minh khi Minh mới đút vào. Làm Minh sướng muốn xuất tinh.
Anh thúc mạnh bạo và nhịp nhàng bàn tay hư hỏng bóp cặp mông và đánh chan chát vào mông bạn nhân viên, mông in hẳn bàn tay của Minh
-Ah ....sướng quá lồn em nào cũng bót cũng siết chặt cặc Anh
-Phạch...phạch... sướng quá mấy em
-Mấy em là đĩ dâm làm cặc Anh sướng quá...oh ...ah....ah sướng quá đi
-Lồn bót và ấm nóng quá...Anh sướng quá
Anh thúc mạnh bạo và không thương xót và rồi bạn nhân viên này cũng bại trận chịu không nổi sung sướng mà bắn ra. Nãy giờ lúc bạn gái Anh xong và Anh ở lại đụ các nhân viên matxa cũng gần 30 phút.
-I want to drink you cum. Please give us your cum, dear
-Ok, babies
3 bạn nhân viên quỳ dưới háng Minh ngước mặt lên chờ những giọt tinh trùng của Minh mà tranh giành uống nó. Bạn tham lam đã bú cặc Minh và cố siết chặt cuốn họng lại làm Minh sướng tê cặc. Anh chịu không nổi nữa nên rì đầu bạn mà thúc mạnh bạo vào họng bạn nhân viên. Anh rên rĩ sung sướng
-I cum,,,,,I cum
Từng đợt bắn vào miệng bạn nhân viên này 2 nhân viên còn lại tham lam cầm cặc Minh và đưa miệng ngậm để tìm những giọt tinh túy, họ chia nhau những giọt tinh trùng của Minh, mặt họ sướng tê dại. Minh bắn xong Anh sướng quá nên gục xuống giường matxa.
3 nhân viên mặc quần lại cho Anh và họ lại bú vú và hôn Anh xíu trước khi bạn gái Minh trở lại. Minh nằm rên rĩ và Anh tự nghĩ về giới tính của mình. Anh lại tặt lưỡi thôi kệ miễn sướng con cặc là được.
Đây đúng là trải nghiệm sung sướng và đáng nhớ của Minh. Anh thầm cảm ơn bạn gái cho Anh cảm giác và trải nghiệm sung sướng này.
YOU ARE READING
Săn trai phần 2- trai thẳng thành top
Short StorySăn trai phần 2. Mình thấy phần 1 hay mà tác giả ngưng nên tiếc quá. Nên mình viết tiếp phần 2 có thể không hay và không mạch lạc như bản real. Mong các bạn thông cảm và góp ý