Chương 19

520 79 16
                                    

-...Tớ là Phong Thần thôi~

-Hả!?

Cái quái gì thế? Nghĩ sao mà nói thế với chúng, liệu cậu ta có nói xạo không nhỉ?

-Mồ, cậu không tin thì thôi.

Sau tiếng than thở của Venti vì lời nói của cậu chẳng ai tin, thì tiếng bước chân của mấy tên lính đã càng ngày đến gần. Chắc chắn là do hồi nãy Thừa Ý la lên đây mà!

-Nào, cầm tay tớ. Tớ giúp cậu trốn thoát.

Venti cười hì hì vươn bàn tay mình ra, cô cười trừ mà bắt lấy tay cậu Phong thần ấy. Đúng là Venti, vào thời khắc này mà cũng biết đùa.
----------------------------------------------

-Thưa cậu chủ, tuy ở đây có dấu vết của người từng ở đây nhưng thuộc hạ tìm xung quanh cũng không thể nào tìm thấy cô ta.

Elzn bất lực quỳ xuống báo cáo tình hình hiện tại, thật sự là không thể nào tìm được cô nhóc ấy, cứ như một kẻ thoát ẩn thoát hiện vậy. Rõ ràng mùi rất gần đâu đây, nhưng tìm mãi mà chả thấy bóng dáng của ai.

-Bỏ đi, nếu không chịu về thì thôi. Ta cũng không cần cô ta bên cạnh.

Diluc hầm hừ ra lệnh cho toàn bộ lính gác quay trở về, nhưng Elzn vẫn đứng yên một chỗ mà trầm ngâm suy tư. Lần đầu tiên hắn thấy cậu chủ vì 1 người mà hành động gấp gáp đến như thế, giọng nói và khuôn mặt cũng mang tính khẩn trương mà ra lệnh. Liệu người tên Thừa Ý ấy quan trọng với cậu ấy lắm ư? Chắc không phải đâu nhỉ, tại vì Diluc đã từ bỏ kế hoạch tìm kiếm rồi mà.

-Hừm... Nhưng mùi của con người vẫn loanh quanh đâu đây. Nhưng lại pha tạp thêm một mùi hương của gió!? Không lẽ là cô ấy được 1 kẻ mang vision Phong giúp đỡ?

Từ khu rừng này hướng ra thì chỉ có duy nhất nơi ngăn cách giữa Mondstadt và Liyue. Phải thử đến đó mới được. Kèo này mà đem được cô nhóc ấy về cho lão gia, kiểu gì hắn cũng được thăng chức hoặc trọng thưởng cho xem!
-------------------------------------------------------

-Đến rồi đó, cậu muốn qua Liyue phải không?

Venti nắm tay Thừa Ý mà đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng. Đúng là Phong thần có khác, một lướt là đến nơi ngay. Liyue là nơi kế tiếp mà cô sẽ đến, Nham Thần Zhongli là người có kiến thức uyên bác, chắc chắn sẽ hiểu tình cảnh hiện giờ của cô. Nhưng quan trọng muốn nhờ anh ta giúp đỡ thì hơi khó. Hào quang nhân vật chính như Nhà Lữ Hành thì còn dễ dàng gặp được, chứ cô thì chắc bó tay.

-Cảm ơn cậu, đến đây là được rồi. Đoạn đường sau tự tôi đi tiếp được.

Cô tiếc nuối nhìn chàng trai trước mắt mình. Tuy chỉ gặp một khoảng thời gian không lâu, nhưng cô rất có cảm tình với Venti. Dễ thương, hoạt bát, vui tính, nhan sắc không kém cạnh gì những nhân vật trong dàn 5NEMO. Venti cậu hãy tin tớ, sau khi trở về thì chắc chắn khi banner cậu rerun thì tớ chắc chắn sẽ roll cậu! Dù có out meta đi chăng nữa.

-Thế tạm biệt cậu nhá, sau này không có cậu chắc tớ buồn lắm...

Buồn ư... 1 đứa như tớ mà cũng có thể khiến cậu buồn sao?

[Đồng nhân Genshin impact] VÔ HẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ