Chương 26: Dâu tây

5.6K 454 21
                                    

Vừa dọn ra khỏi nhà đã có tin có thêm em bé, ba mẹ hai bên không khỏi lo lắng cho hai người.

Lee Jeno nhìn hai người mẹ ngồi hai bên Jaemin lo lắng hỏi thăm, bất giác mỉm cười. Hắn đem trái cây gọt đến xứt xẹo để lên bàn, mời mọi người ăn.

Mẹ Lee nhìn thấy tác phẩm của con trai, bà hít sâu một hơi, sau đó quay sang nắm lấy tay Jaemin.

"Không được, con đến ở cùng mẹ, mẹ chăm con. Nhìn thằng nhóc này xem, trái táo cũng gọt đến xấu xí như vậy."

"Mẹ à, đây là trái ổi." Lee Jeno nhắc nhở nhẹ nhàng, nói thật thì nhìn cái miếng trái cây trắng ởn bị gọt đến không ra hình dạng nguyên bản, nếu không ăn vào cũng không biết đó là gì.

Xingxing ngồi trong lòng ông Na, đưa tay muốn bốc lấy, Jeno thấy vậy đứng lên lấy nĩa ăn của bé, ghim một miếng đưa đến cho con trai.

"Ăn ngon lắm ba." Bé con mỉm cười với hắn, vẫn là con trai tốt, không uổng công hắn yêu thương.

Na Jaemin cũng ăn một miếng, quay sang nói với mẹ Lee. "Không sao đâu ạ, chúng con vẫn ổn thôi mà. Trước đây có một mình con còn tự lo được."

Nói đến chuyện lúc trước, ngoại trừ Na Jaemin và Xingxing, ai có mặt ở đó cũng cảm thấy đau lòng.

"Bây giờ con có chúng ta rồi, không cần phải tự mình chịu khổ nữa. Không thì để Xingxing về nhà với mẹ." Mẹ Na xoa đầu con trai út, cưng chiều nói.

"Không được, như vậy thì phiền mẹ lắm." Nói đi nói lại cậu vẫn từ chối, không muốn làm phiền ông bà hai bên.

Khuyên mãi không được, ông bà ăn xong buổi cơm chiều cũng phải quay về. Trước khi ra khỏi cửa, còn không nhịn được kéo Lee Jeno lại dặn dò.

"Người mang thai có nhiều kiêng cử, con phải cẩn thận." Mẹ Na kéo tay hắn nhỏ giọng nói, nhắc đến chuyện này Jeno cũng im lặng ghi nhớ.

"Mấy món lạnh hay mang tính hàn đều phải hạn chế, ăn uống thanh đạm, đừng có ép quá. Với lại...chuyện giường chiếu cũng phải hạn chế."

Lee Jeno cười khổ, hôm qua đi khám bác sĩ cũng đặc biệt căn dặn chuyện này.

"Mẹ à, con cũng không xấu tính đến nỗi trong lúc cậu ấy khó chịu lại làm vậy."

"Biết thì tốt. Tại vì Omega trong khi mang thai đặc biệt...ờm...nhiều nhu cầu, cho nên tự con phải kiềm chế lại."

Lee Jeno ban đầu không hiểu sao mẹ mình lại nói như vậy, nhưng đến tối, sau khi ru con trai ngủ rồi, hắn mới hiểu là chuyện gì.

Xingxing còn nhỏ nhưng mà rất hiểu chuyện, biết mình sắp làm anh, nhất định muốn được đọc truyện cho em nghe trước khi ngủ.

Na Jaemin nằm trên giường, ôm con trai trong lòng, Lee Jeno nằm bên cạnh mở sách đọc.

Bạn nhỏ áp tai vào bụng ba nghe ngóng, cái bụng phẳng lì của Jaemin tất nhiên không hề có gì khác trước, em bé cũng chỉ mới là hạt đậu nhỏ xíu chưa nên hình dạng.

"Ba ơi, em bé có nghe được con nói chuyện không?" Xingxing không nghe được gì, lại quay người vùi vào lòng Jaemin.

"Được chứ, anh trai nói gì, em bé đều nghe được, sau này em ra đời sẽ nhắc lại cho con nghe."

Omega nhà ai [Nomin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ