Chap 1: Chuyện không ngờ tới

478 45 2
                                    

Khung cảnh một chiếc xe ô tô hàng ngoại chỉ dành riêng cho những người kinh doanh có thu nhập cao đang chạy băng băng trên đường cao tốc, theo sau đó còn có thêm mấy chiếc xe tải chuyên dùng để chuyển đồ nối đuôi cả một hàng dài đã thu hút kha khá sự chú ý của những người lưu thông trên đường. Ai cũng thầm nghĩ trong đầu chắc hẳn có một một gia đình giàu có nào đó đang chuẩn bị chuyển nhà đến khu phố Seoul tấp nập này.

Quả không sai, chủ nhân của chiếc xe này trước khi chuyển đến đây đã có một cơ ngơi vô cùng tiếng tăm ở đất nước Canada xa xôi và xinh đẹp, bởi vì họ đã thành công trong việc sản xuất ra hàng nghìn loại rượu ngon có tiếng, đắt có miếng được lưu hành buôn bán trên toàn thế giới. Bây giờ đây, họ quyết định sinh sống tại Hàn Quốc cũng nhằm mở rộng phạm vi sản xuất lâu dài.

Đây cũng là lần đầu tiên được đi ra nước ngoài của một đứa trẻ năm tuổi nên trái tim của cậu bé háo hức đến muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Chiếc đầu nấm bên trong xe ngước nhìn cảnh vật lạ lẫm bên ngoài cửa kính ô tô hơi mờ bằng ánh mắt trẻ thơ tràn ngập sự tò mò, sự xa xỉ và hiện đại của thành phố khiến cậu bé này không khỏi phấn khích. Nụ cười trẻ con ngự trị trên đôi môi nhỏ nhắn ấy, nhìn thôi cũng đủ khiến người khác vui lây.

"Mẹ ơi, gia đình mình sẽ ở lại đây bao lâu ạ?"

"Chúng ta sẽ ở đây cho đến khi Mark của bố mẹ trưởng thành, đến khi nào Mark chán nơi này thì mới thôi" Mẹ Mark bông đùa trả lời lại một câu.

"Con thích nơi này lắm. Chúng ta không về lại Canada nữa được không ạ?" Mark nghe đến việc trở về liền buồn bã hỏi lại.

Bố mẹ cậu nghe thế chỉ biết bật cười thành tiếng, có vẻ như sự lo lắng của họ về việc Mark không thể thích nghi môi trường sống mới không đáng lo như họ tưởng. Chiếc xe của gia đình nhỏ hạnh phúc này cứ như thế chạy đến nơi mà nó cần đến. Vi vu trong gió khoảng tầm nửa tiếng, cuối cùng chiếc xe cũng đã đổ trước căn nhà mà sự khang trang của nó thuộc tầm đáng được để mắt đến trong thành phố này.

"Bố mẹ ơi, ngôi nhà này còn to hơn cả nhà cũ của chúng ta nữa" Ánh mắt cậu nhỏ ngập tràn sự hạnh phúc khi chạy quanh sân nhà.

Nhìn thấy con trai vui vẻ như vậy cả hai vợ chồng cũng yên lòng. Vừa vào nhà người vợ đã nhanh chóng tìm mấy dụng cụ lau dọn, sau đó liền quay qua nói với chồng mình.

"Em ở nhà quét dọn một số thứ trước rồi chúng ta chuyển đồ đạc vào sau, trong khi đó anh dẫn Mark đi chào hỏi hàng xóm đi. Nhớ mang mấy món quà mà mình đã chuẩn bị trong xe rồi đem tới tặng cho mọi người"

Ông gật đầu thay cho lời đồng ý.

"Mark!" Ông gọi cậu nhóc đang trố mắt nhìn mấy chú chim nhỏ đậu trên hàng rào.

"Dạ con nghe"

"Đi với bố, bố dẫn con đi làm quen với bạn mới"

"Dạ được ạ" Nghe đến việc được làm quen bạn mới, cậu nhỏ Mark Lee rất phấn khích, nhanh nhẹn chạy đến cầm tay bố mình không chút chần chừ.

"Hai bố con đi cẩn thận đấy, Mark cẩn thận té nha con"

"Vâng con biết rồi ạ" Giọng nói trẻ con của Mark vọng lại.

• 𝓜𝓪𝓻𝓴𝓱𝔂𝓾𝓬𝓴 • Buông tay ra là ăn đấm đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ