Vừa vào đến nhà, Build lại một lần nữa tìm cho Bible một bộ quần áo thoải mái để anh có thể đi tắm, cậu cũng cảm thấy cơ thể mình đã dính không ít rượu nên chờ Bible tắm xong, cậu cũng vào tắm.
Build vừa tắm xong đi ra đã thấy Bible đang cầm máy sấy tóc trên tay, vừa nãy cậu quên mất không lấy ra cho anh, vậy mà Bible đã quen thuộc tự đi lấy, còn đã sấy xong tóc của mình. Anh mỉm cười nhìn cậu, khẽ nói:
"Lại đây, anh sấy tóc cho em"Build ngại ngùng đi đến ngồi trước mặt Bible, động tác sấy tóc của anh rất nhẹ nhàng. Tóc của Build rất mềm, còn thơm mùi hương nắng ấm, lòng anh lại một lần nữa dễ chịu đi không ít. Sấy tóc xong, Build còn đang định đứng lên cất máy sấy thì đột nhiên Bible lại ôm lấy eo cậu từ đằng sau khiến cậu giật mình. Sau đó Bible tựa đầu vào vai cậu, đến giờ mới hỏi:
"Tại sao em lại ở đó?"Build khẽ trả lời:
"Có một khách hàng đã đặt hoa ở tiệm em, sau đó nói mang đến địa chỉ này. Họ nói em cứ vào thẳng bên trong, lại nhìn thấy đông người tụ tập ở một chỗ nên em tò mò. Ai ngờ em lại nhìn thấy anh"
Bible biết Build đang muốn hỏi tại sao anh lại ở đó, tại sao anh lại có thân phận đặc biệt như vậy, tại sao anh lại bị sỉ nhục như vậy trước nhiều người. Anh cũng không muốn giấu giếm gì cả.
Bởi vì sẻ chia là một liều thuốc chữa lành.
Và Build là liều thuốc có tác dụng lớn nhất với anh.
Bible từ từ kể một câu chuyện dài:
"Anh là con trai thứ hai của gia tộc Lukman, một gia tộc doanh nhân có tiếng. Bố anh, ngài Gun Lukman là người đứng đầu gia tộc. Vì vậy từ khi sinh ra anh Sakda đã phải chịu nhiều sự kì vọng, trở thành một con người hoàn hảo, một con người làm theo lời bố một cách máy móc, không có cảm xúc. Khi anh được sinh ra, mẹ anh cũng đã mất ngay sau đó, là trầm cảm sau sinh. Bố cũng kì vọng vào việc biến anh trở thành một cỗ máy giống như anh trai, nhưng anh lại có cảm xúc của con người hơn anh trai. Bố muốn anh học hỏi để tiếp quản sự nghiệp của gia đình nhưng anh lại muốn làm cảnh sát"
"Và vì sự phản kháng này của anh, bố đã dần dần biến anh trở thành một tên tội đồ và ông phải trừng phạt anh. Buông ra những lời mắng chửi anh vô dụng, không có tài năng, đánh đập và sỉ vả, so sánh anh với anh Sakda"
"Nhưng anh không hề giận anh Sakda, phải sống như một cỗ máy không có cảm xúc, răm rắp nghe theo lệnh bố là quá khổ với anh ấy rồi"
Phải, Sakda và Tea từng trong một mối quan hệ yêu đương, nhưng ông Gun không cho phép mối tình đồng tính này được tiếp tục, không cho phép con trai mình là gay. Sakda, một cỗ máy được thiết lập để nghe lệnh bố đã buộc lòng phải chấm dứt mối tình của mình.
"Anh lớn lên với những lời chửi mắng của bố, giống như bố đang thôi miên, khiến anh nghĩ rằng bản thân thật sự không có năng lực. Anh bị chìm vào bóng tối do chính mình và bố tạo ra, đó chính là lý do anh tiêu cực đến nỗi muốn rời bỏ tất cả, bỏ trốn khỏi bố. Trong khoảng thời gian đó anh sắp thi đại học, anh muốn vào trường cảnh sát, rồi anh bị thứ áp lực do chính mình tạo ra bủa vây, nhưng Sun đã đến và cổ vũ anh, kéo anh khỏi bóng tối, chưa từng có một ai tin vào năng lực của anh, chưa từng có ai cười tươi rạng rỡ với anh như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Fanfic: Ánh Dương
FanfictionLove is sunshine. And, you are my sunshine. Ánh Dương