Baby trắng.
Tea vừa mới ngủ dậy định đi xuống nhà ăn để lấp đầy cái bụng đói, tình cờ lại đi qua nhà bếp thì chứng kiến cảnh tượng một hàng dài người hầu, đầu bếp cũng như vệ sĩ đứng nghiêm chỉnh ở ngoài cửa. Họ thấy cậu thì cúi chào, nhưng Tea cũng không lấy làm lạ, ngày mai là ngày Black được vào thăm hỏi Sakda, chắc chắn là anh lại đuổi hết đầu bếp ra để náo loạn cái bếp của bọn họ.
Thật bất ngờ là lần này không chỉ có mình Black làm loạn, còn có cả bà En mẹ của hai người. Nhưng cảnh tượng cũng không khấm khá là bao, Black cứ thế trực tiếp bỏ đồ vào chảo dầu nóng khiến nó bùng lên rồi bắn tung tóe. Anh sợ hãi vội vàng núp sau lưng bà En, còn bà thì cầm một cái muỗng dài chọc chọc vào chảo dầu, tay còn lại cầm cái vung to như một tấm khiên. Khuôn mặt hai người lộ rõ vẻ hoảng hốt, ngay sau đó lại cười to vì sự hậu đậu của mình. Tea thu hết cảnh này vào mắt, mỉm cười vui vẻ.
Black đã lên làm người đứng đầu của gia tộc sau khi bố của họ là ông Nia lui về sau. Anh đã đưa ra những luật lệ mới, xóa bỏ chế độ vua tôi cứng nhắc tồn tại lâu đời trong gia tộc, vì thế giờ đây mọi người có thể thoải mái với nhau hơn, bà En và Black cũng trở nên rất thân thiết.
Cảm nhận được có người đứng ở bên cạnh, Tea quay đầu sang, thì ra là bố cậu, ông Nia. Ông mỉm cười cưng chiều nhìn hai báu vật của mình đang bận rộn trong bếp, nói:
"Black đúng là, vợ yêu của ta có bao giờ phải vào bếp đâu. En cũng thật là, không biết nấu ăn nhưng vẫn hăng hái lắm"Ông Nia nổi tiếng cưng chiều vợ mình, chưa bao giờ để bà phải làm việc gì nặng nhọc, chỉ có hưởng thụ thôi. Đó là chuyện ai cũng biết. Ông lại làm bộ dạng ủy khuất, nói:
"Ghen tị với Sakda ghê, Black còn chưa từng làm cho ta ăn cái gì cả"
Tea nghe vậy thì bật cười, khẽ nói:
"Bố à, bố ăn được đồ ăn do anh ấy làm sao?"Cả hai im lặng, đúng là như vậy, Black chỉ làm đồ ăn cho Sakda.
Giống như việc chỉ có mỗi Sakda mới ăn được đồ ăn do Black làm.
Ông Nia nhìn thấy Tea hôm nay ăn mặc đẹp thì lại chuyển chủ đề:
"Con ăn mặc đẹp như vậy, định ra ngoài với Joy sao?"
"Vângggg"
Hôm nay Joy đột nhiên rủ cậu đi ngắm hoa baby trắng, vậy nên Tea mới dậy sớm để ăn cái gì đó trước ở nhà. Nhưng với tình hình nhà bếp như hiện tại có lẽ cậu nên gọi điện cho Joy để đi ăn sáng trước rồi mới đi ngắm hoa. Đương nhiên Joy vừa nghe cậu giải thích liền đồng ý.
—
Vườn hoa baby rộng lớn trắng tinh khiết hiện ra thật thơ mộng, lại còn nghe tiếng gió xào xạc ở trong không khí khiến lòng người yên bình đi không ít. Tea nắm tay Joy đi dạo ngắm cảnh, thỉnh thoảng sẽ lấy điện thoại chụp cảnh tượng tuyệt đẹp này.Đột nhiên Joy khẽ buông tay Tea ra, giơ hai tay lên cao thành hình chữ V nhắm mắt đón nhận gió trời, thật sảng khoái. Tea thấy anh làm vậy thì cũng lặng lẽ nhắm mắt làm theo, đột nhiên cậu lại nghĩ đến những chuyện xảy ra. Có vui, có buồn, cũng có đau khổ, thật may mắn là mọi chuyện vẫn ổn. Và thật may mắn là Joy vẫn đứng bên cạnh cậu như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Fanfic: Ánh Dương
FanfictionLove is sunshine. And, you are my sunshine. Ánh Dương