- "Hoa hướng dương, tôi lại trốn mẹ đến thăm anh rồi đây. Anh đâu rồi, hướng dương nhỏ? Tuần trước anh đã hứa sẽ tặng tôi hạc giấy màu xanh lá, còn hứa sẽ vẽ tặng tôi một bức tranh cơ mà? Anh đi đâu mất rồi?"
.
.
.
.
- "Jaewon, con đây rồi! Con có biết cha đã lo lắng như thế nào không? Nhìn xem, con thật bẩn thỉu, hệt như những đứa trẻ đầu đường xó chợ vậy! Lỡ như có nhà báo nào bắt gặp con trong bộ dạng này, con có biết chúng ta sẽ nhục nhã như thế nào không? Cha sẽ đuổi việc cô bảo mẫu của con. Cô ta thật vô trách nhiệm. Cả đám vệ sĩ tắc trách kia nữa, sao dám để thiếu gia trốn ra ngoài? Cha thật thất vọng về con, cậu bé hư ạ."
.
.
.
.
.
- "Jaewon! Con chạy đi đâu đấy? Con lên xe ngay cho mẹ! Chúng ta kết thúc chuyến du lịch này thôi. Dù sao cũng ở đây hai tháng rồi. Con đang tìm cái gì trong căn nhà đó vậy? Ra khỏi căn nhà cũ kĩ đó ngay, Jaewon, con mới thật hư đốn làm sao!"
.
.
.
.
.
.
- "Thiếu gia, cậu làm ơn về đi... Phu nhân đang rất tức giận."
.
.
.
.
.
"Ý cậu là gia đình họ Ngô sao? Hình như họ đã chuyển nhà vài tuần trước rồi thì phải. Họ chuyển đi đâu thì tôi không biết. Họ rời đi đột ngột, không để lại lời nhắn cho ai, cũng không để lại địa chỉ mới cho ai hết."
.
.
.
.
.
"Thiếu gia, tôi đã tìm người cậu muốn gặp ở khắp các tỉnh miền Bắc Việt Nam rồi. Cậu có nghĩ chúng ta nên tiếp tục tìm kiếm nữa không...?"
- "...Có"
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hwabin| 01/09/20xx
FanfictionSẽ như thế nào nếu một ngày, tôi biến mất khỏi thế giới của em?