Cả đám bên kia cũng bó tay với ngôn ngữ của Mikey trừ một người chính là bạn thân thiết Baji nhà ta. Anh dễ dàng dịch nghĩa câu từ cho mấy đứa kia biết. Nói xong còn cười vào mặt của Kisaki vì anh ghét cái vẻ cái gì cũng biết của tên đó.
À vậy Manjiro và Mikey là khác hả ? ....MÀY BỚT NHẢM L** ĐI THẰNG LÙN KIA. - Izana điên tiết lật luôn cả cái bàn.
Ê tao thấy nha vậy thế giới nào thằng nào nhục nhất là được đi vào nha - Chifuyu như ngộ ra được bí mật vũ trụ, làm đám Touman xung quanh ồ lên vỗ tay ngưỡng mộ phát hiện này
Đỉnh cao nhục nhã và đỉnh cao sung sướng sao. Mười điểm - Akkun cảm thán vô cùng dù anh mới bước vào nhà sau một năm bị bắt làm việc.
Ủa mà sao có bốn đứa mày vậy ? Tao nhớ thằng Ryusei cũng theo tụi bây mà - Baji ngó ngó không thấy thằng bạn liền hỏi, Takuya bảo nó muốn làm gì đó khiến Michi bất ngờ. Nhưng theo anh nghĩ nó sẽ là người bất ngờ thì đúng hơn.
Ừ vậy mày nhắn nó mua quần đi, lát rồi sẽ cần - Pachin chân thành khuyên bảo khiến bộ tứ hơi ngu mặt. Vì sao lại phải mua thêm quần
Đúng là Newbie chưa trãi cuộc đời - Ran lắc đầu khinh thường lên tiếng.
Nói rồi nhóm quyết định bỏ qua Mikey vì giờ tên này nói tiếng nước ngoài mà là nước ngoài trái đất ấy. Nói nữa chắc sẽ bị đột quỵ mất.
_ Vậy Takemichi cậu muốn lấy lại thứ thuộc về mình không.
Michi mỉm cười nhìn cậu ấy, nhưng nụ cười này lại không mang vẻ bình thản. Nó như là một câu hỏi dò tâm ý vì vậy tất cả ánh mắt xung quanh đều đổ dồn về cậu ấy.
Takemichi lặng lẽ suy ngẫm, đến khi thông suốt điều mình cần cậu ấy mới lên tiếng.
_ Lấy lại
Câu trả lời rõ hợp ý tất cả ở đây, vì đâu có lý nào để kể hại mình nhởn nhơ được. Michi nhìn về phía Kisaki ra hiệu, anh ta hiểu ý gật đầu với vợ mình.
_ Cò lét sờ quay sần Takemichi i thin zo choi đát
Mikey phấn khích lại nói tiếng anh của mình bày tỏ. Làm Kisaki xoay mặt coi như không quen tên này, với ngầm ý không dịch được đâu đừng nhìn tao. Còn Michi thở dài nhìn vào màn hình nói Baji dịch câu cho cậu nghe thử.
À Mikey nó bảo. Chúc mừng Takemichi, tôi cũng nghĩ bạn sẽ lựa chọn vậy. - Baji vô tư dịch nghĩa thay bạn mình một cách ngon ơ. Khiến mấy tên không tin được
Kisaki nhếch mép bảo hai đứa này là cùng hành tinh nên mới hiểu nhau. Mikey hừ mũi muốn nói tiếp cho tên cậy não nhăn nhiều kìa kiêu ngạo. Lại bị Michi cảnh cáo thì im bặt, cảm thấy tủi thân mà dụi vào cậu.
Đám Takemichi nhìn cũng không dám nói gì vì hình ảnh của Mikey quá khác biệt so với người họ biết trừ mỗi cái khuôn mặt. Mikey ở thế giới này là một kẻ mang khuôn mặt buồn chán mọi việc, lại lạnh lẽo khi nhìn mọi người. Chỉ trừ khi gặp Yukio ra còn lại anh ta đều không quan tâm nhiều đến người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh
FanficTitle : Đánh trà xanh Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Hài hước , phi Logic , OOC Warning: OOC nặng P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình chỉ đăng tại Wattpad. Cảm ơn các bạn Tóm tắt : Takemichi ở một t...