Sau khi được tắm rửa và chăm sóc xong. Michi đặt Takemichi lên giường nhẹ nhàng. Cậu thở dài khi nhìn thằng bé cuối cùng trông sạch sẽ lại. Nhắc mới nhớ hình như thằng bé mới 14 tuổi tất là chưa đủ tuổi để mà làm chuyện đó thì phải._ Tốt nhất, bé mau tỉnh dậy kể cho anh nghe mọi chuyện để anh xử một lần luôn này....
Khoảng 3 tiếng sau, Takemichi ngửi thấy mùi thơm thì tỉnh dậy. Đập vào mắt cậu ấy là.... "Cậu " tóc đen nhưng mà nhìn ngầu ngầu , cao hơn cậu một chút. Takemichi nghĩ mình chắc nằm mơ tính là nằm ngủ tiếp thì bị Michi đi đến nhéo má gọi tỉnh.
_ Dậy ăn cháo đi, cậu bé
Takemichi ăn đau biết không phải mơ thì giật bắn người, cuộn chăn lại hoảng sợ nhìn người trước mắt mình. Thế là Michi phải giải thích hết 30 phút với Takemichi này. Hên thay cũng là người du hành thời gian nên cậu ta liền tin tưởng người trước mặt mình nói thật.
Michi liền kêu cậu ăn cháo mình nấu trước đi rồi kể sự tình nghe thử, có gì giải quyết một lượt luôn. Sợ thiếu người lại uổng.
Cậu ta vừa ăn đôi mắt đã buồn bã kể chuyện của mình. Đáng ra cậu với Touman quan hệ rất tốt đến khi Saruko xuất hiện. Lúc đầu cô ta cũng tốt với cậu lắm, mà không hiểu sao lại đồn cậu là gay. Rồi tất cả đều quay lưng với cậu, giống như những việc trước đây cậu từng làm đều là vô nghĩa. Không những sĩ nhục cậu, Touman còn coi cậu là đồ chơi để thỏa mãn nhu cầu chỉ vì cậu là gay.....
Nghe đến đây, Michi xoa luôn cả thái dương mình. Ủa cái tình tiết gì đây, máu chó rồi Drama gì đây. Đến là mấy ông chồng kia của Michi bên kia còn đặt tay lên trán không hiểu.
Reng Reng.....
Điện thoại gọi đến, Takemichi nhìn vào màn hình là Mikey gọi đến. Cậu ấy chần chừ không muốn bắt máy, nhìn qua Michi.
Cậu nhếch môi trực tiếp lấy điện thoại, mà mở loa xem bên kia nói gì.. Liền nghe giọng nói đầy tức giận của Mikey bên kia vang đến
_ Takemichi, tao ra lệnh cho mày mau đến xin lỗi Saruko và quỳ xuống nhận lỗi. Thằng gay ghê tởm
Rồi thằng Mikey nó giả chết rồi tụi bây à - Draken nhìn thằng bạn nhục quá không chấp nhận sự thật mà nằm ngủ ngay giữa nhà
Gặp tao chắc cũng vậy - Kakuchou nhướn mày khi nghe đến đấy
Michi chờ bên kia chửi mắng đã rồi, mới thong dong trả lời.
_ Để tao đến... Nhưng mà đập thêm một trận cho vừa lòng tao.. Riết rồi tụi nhóc tụi bây thần kinh có vấn đề, hay khuyết tật não bộ mà chê tao gay rồi lại đi làm ba vụ đó. À mà tao cũng đang tức đây, tụi mày nhắn địa chỉ hộ bố. Tao qua tao đánh từ tụi não khuyết tật tụi mày đến con trà xanh kia tao dùng gậy đập vỡ răng, rồi tao sẽ treo tụi bây giữa biển làm mồi cho cá.
Michi mắng cả một tràn làm bé Takemichi đối diện nhìn chết trân. Đám chồng cậu trãi cả ruy băng " Vợ là số một" bên kia luôn. Còn kẻ đang được nghe chửi im lặng đến mức hai bé tưởng bên kia cúp máy rồi... Đến khi giọng nói run rẩy đầy đau lòng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh
Fiksi PenggemarTitle : Đánh trà xanh Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Hài hước , phi Logic , OOC Warning: OOC nặng P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình chỉ đăng tại Wattpad. Cảm ơn các bạn Tóm tắt : Takemichi ở một t...