(Pn) Đánh trà xanh x Sự sai trái (3)

2.1K 353 19
                                    

Mấy tên chồng thấy sự xuất hiện của cái hệ thống chết bầm liền lùa Michi và bọn nhỏ vào trong bảo vệ. Mẹ nó cái con hệ thống mất nết tối ngày hại nhà họ không bình yên thì thôi đi, giờ còn muốn báo thêm gì nữa.

Cả bọn đứng xung quanh tạo thành vòng tròn bảo vệ dù nó khiến Michi hơi buồn cười. Ngược lại bọn trẻ hoang mang lắm, nhất là đứa giống Mikey đề phòng ngó xung quanh anh em mình và cậu. Đặc biệt cậu thấy thằng bé dè chừng Mikey ra mặt.

_ Duma con hệ thống kia, biến thành người rồi tao với mày đánh lộn liền. Thằng nào chết thì bỏ, đánh không nói liền

Izana điên tiết thật sự, hết lần này đến lần khác chơi trò bắt vợ ổng đi. Mà chưa lần nào ổng được vinh quang về hất mặt. Mikey bên cạnh giơ ngón tay với ông anh nhà mình, nói câu hết sức hợp ý anh.

" Mấy ông nội, con chỉ đến thông báo là chăm bọn nhỏ giùm. Vì bây giờ thế giới của bọn nhỏ đang bị biến động. Nếu lúc này bọn trẻ quay về sẽ bị giết."

Đám đông yên lặng hết hình màn hình rồi nhìn đám trẻ cho đến đến khi tiếng hét thất thanh của Ryusei. Anh bảo bộ thế giới đó có kẻ sát nhân trẻ em hay gì.

_ Thiết nghĩ ta nên nuôi luôn bọn trẻ, anh xí bé gái này nha.

Và rồi Baji bên cạnh tán cho một cái tỉnh người vì tội tính ăn mảnh trong lúc thiên hạ sửng sốt. Chifuyu bật ngón cái lên tỏ ý vô cùng tán thành hành động này của Baji. Bỏ qua ba tên làm trò thì Takemichi chú ý thấy đám nhỏ cực kì run rẩy sợ hãi khi nghe điều đó. Rốt cuộc đây là tình huống quái dị nào đây.

Ai muốn giết bọn nhỏ ?

Takemichi nghi vấn hỏi lại hệ thống chỉ thấy nó ậm ực muốn nói rồi lại thôi. Hệ thống là đang dè chừng, sau cùng nó bảo chỉ nói riêng cho cậu nghe.

_ Ủa gì sao bọn tao không được nghe, lý do là gì

Mikey chống nạnh bất bình lên tiếng vì cái hệ thống xấu xa này toàn muốn dìm anh thôi. Sống mà đẹp quá hay bị ganh tị vậy đấy, phải chi hồi đó mẹ anh đừng đẻ anh đẹp nhiều vậy thì tốt rồi.

Dù cho trăm ngàn cái miệng của mấy tên bất lương rủa thì cái hệ thống vẫn lơ sạch. Nó hướng về cậu yêu cầu sự riêng tư, Michi coi như thấu hiểu giùm liền đồng ý. Ngặt nỗi cậu đi đâu thì đám vịt con cũng theo sau, nhóm Mikey cũng hết lòng dụ dỗ nhưng đám trẻ vẫn bám lấy cậu.

_ Thằng nhóc này sao lì vậy

Ran bắt lấy đứa nhóc giống mình và Rindou ẳm lên. Dị đồng thật đẹp màu tím và xanh, vậy đây là con của cậu cùng hắn ở thế giới khác đáng yêu gì đâu. Đứa trẻ thì cảnh giác trước ánh mắt ấm áp của Ran, bé giãy không khỏi thì khóc thét cả lên. Đứa em trai thấy thế cũng òa khóc theo. Hai anh em Haitani khó xử vì bọn trẻ sao bài xích mình đến mức này, bỗng một ý niệm thoáng qua đầu anh.

"Có lẽ nào tụi kia là đám mất nết, làm Takemichi kia có thai rồi bỏ. Đụ má nếu là vậy chắc hai anh em nhảy sông cũng không hết oan"

_ Buông ra...oa...papa cứu con. Cha Ran muốn giết con...

Machi nghe tiếng em khóc vội chạy qua phía Ran, bé chạy đến đạp vào chân Ran khiến anh đau điếng khụy xuống. Machi nhanh tay kéo hai em về phía cậu.

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ