Michi phi đi trong làng gió mát, cậu cảm thấy hôm nay thoải mái hơn cả bình thường. Cho đến khi chạy đến nửa đường lại bị bọn Mikey dùng tốc độ ánh sáng kéo lại.
_ Mặc quần nhanh lên....không anh sẽ móc mắt tên nào nhìn em.
Mikey điên tiết khi thấy Michi chạy long nhong với quả đào lấp ló trong tà áo trắng. Phải biết anh vừa chạy vừa phải chặn máu mũi của mình lại.
_ Rộng quá
Michi có chút khó chịu vì bị bắt mặc cái quần rộng của Hakkai. Michi muốn cởi ra cho xong, nhưng ba tên sao cho phép. Taiju cầm sợi dây nịch thắt lại cho cậu để quần khỏi tuột ra.
_ Đấy vừa y
Hakkai nhìn thấy vô cùng hài lòng, bảo chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Hai tên chồng khác gật gù tán thành còn Michi nhăn mặt vì trông mình vô cùng ngố khi mặc đồ chả ra làm sao.
Với kinh nghiệm yêu đương của mình sao ba tên không nhận ra cậu đang nổi quạo đến nơi. Lập tức Mikey nhắc Michi vụ của Yukio, họ phải làm nhanh lên để trước thời hạn hoàn thành nhiệm vụ quay về nữa.
_ A...đúng rồi Michi ơi. Phải đẩy nhanh tiến độ cho kịp thời gian thôi
Hệ thống nhắc nhở cậu quả thật nên kết thúc việc này nhanh vì nó cần chạy deadline nữa. Làm hệ thống cũng khổ lắm đó.
Michi nghĩ đến Takemichi thế giới này quả thật nên kết thúc nhiệm vụ nhanh chóng. Lúc đầu nhiệm vụ của cậu khá đơn giản chính là dẫn Takemichi thế giới này trốn thoát khỏi bàn tay của mấy tên khốn. Sau cậu lại muốn xử đám kia cùng thiên thần của chúng một trận cho đã nư cậu. Ai ngờ lòi ra việc bất hạnh của Takemichi, Yukio là kẻ giả mạo.
Tuy nói là do Mikey làm nhưng khi cậu hỏi chuyện với Takemichi thì hành động và lời nói của Mikey thế giới này không hề phù hợp với khả năng hắn biết tất cả nhưng vẫn đối xử cậu với Yukio sai lệch. May là để Sanzu lại quan sát Mucho dù sao cũng không hoàn toàn tin anh ta.
_ Mấy anh tính theo em luôn à
Michi ngó thấy ba tên nghi hoặc khiến ba tên gật rồi lắc cùng lúc. Michi nhìn ba người chả tên nào quyết tâm muốn đi thì lại bảo cậu đi xem một mình cũng ổn. Ba tên chồng nghĩ với tính cách của Michi nhà mình khi thấy tên Yukio sẽ làm gì..
" Trông ngon mà, bóp cái coi chơi "
Họ vội lắc đầu lập tức bảo sẽ đi cùng cậu, làm Michi khó hiểu sao mấy tên này cứ lật qua lật lại chóng mặt. Như thế binh đoàn của Michi xuất phát đến phòng của Mikey.
_ Ủa sao hệ thống mày biến thành con thỏ bông đen vậy
Mikey tò mò con thỏ đen bay bên cạnh Michi, anh biết nó là hệ thống biến thành chỉ là thắc mắc sao nó lại lấy hình tượng là con thỏ đen. Taiju và Hakkai tất nhiên không cảm thấy hiếu kì dù nó biến thành gì đi nữa, chỉ cảm thấy Mikey đúng là ông hoàng tò mò.
_ Vì ông đây thích chứ sao
Hệ thống trả lời cực kì bố láo hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của nó. Ba tên cũng chỉ chửi thầm con hệ thống này nói chuyện hỗn láo quá thôi. Dù sao vậy cũng tốt, có gì lỡ đánh nó cũng không thấy tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh
FanficTitle : Đánh trà xanh Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Hài hước , phi Logic , OOC Warning: OOC nặng P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình chỉ đăng tại Wattpad. Cảm ơn các bạn Tóm tắt : Takemichi ở một t...