Mikey chọn mục tiêu nhanh hạ gục nhất trong đây và anh chọn ngay Takeomi vì anh thấy người già dễ ngã nhất. Ai ngờ cha Takeomi lại chơi vũ khí nóng, tiếp cận không dễ chút nào. Mikey lại thầm tính toán trong lúc né tránh các đòn từ bốn phía.
Cuối cùng người Mikey nhắm đến là Sanzu vì hắn ta trong có vẻ lưỡng lự anh với Mikey mắt thâm. Nên không bàn cãi nữa, Mikey nhanh chân tung cú về phía Sanzu đầy sơ hở.
"Ting ting làm tốt lắm chú em "
Hệ thống vang lên khi thấy Sanzu gục ngã sau khi ăn một cú ngay đầu từ Mikey. Chả hề có chút nương chân nào, có lẽ ổng còn ghim vụ Sanzu tỏa sáng khi trước
Quả là công lấn át chủ luôn không tốt
Takemichi lúc này đang kể câu chuyện mình cho Michi nghe, dù sao anh ấy vẫn đang nghỉ mình nằm mơ nên hết sức thả lỏng chả thèm cảnh giác gì. Chỉ có Michi nghe câu chuyện khóe môi không khỏi giật giật, vì xét kiểu nào mấy tên kia biến thái kinh khủng. Hết ấu dâm trẻ em khi nhỏ, rồi cưỡng hiếp trẻ dưới vị thành niên. Sau đó cấy ghép cơ thể người bất hợp pháp, đã thế tỉ lệ thành công còn không cao. Sau đó khiến Takemichi này đẻ liên tục như cổ máy. Song mấy đứa nhỏ bọn hắn lại xem như cỏ rác ngán đường.
_ Mấy thằng đó sao nghe tâm thần dữ vậy. Anh có chắc mình ổn không ?
Michi lo lắng hỏi qua Takemichi, lại thấy anh ấy bình thản bảo bản thân sống trong bùn lầy thì đã quen bùn lầy nên tất nhiên là vẫn ổn.
_ Cậu yên tâm, thật ra mọi chuyện....
Bùm...
Takemichi muốn nói gì tiếp thì cả hai nghe tiếng nổ một cái rồi nhận ra mình đưa đến nơi khác.
_ Bé con em đã trốn đâu vậy..
Takemichi thấy trước mặt mình là Sanzu, hắn ta ôm lấy cậu ngay tức khắc khi gặp. Khi nãy bị Mikey hạ xong thì hắn bị dịch chuyển đến chỗ này, đúng lúc Takemichi dịch chuyển đến. Thấy bé con nhà mình liền nhào đến ôm lấy cậu, chỉ sợ cậu trốn mất.
_ Haru....
Takemichi chưa kịp hiểu tình huống đã bị Sanzu đè lên ôm hắn còn chuẩn bị hôn lên môi cậu chiếm hữu thì bất ngờ một bàn tay chặn lại.
_ Thằng chó này, cút
Thì ra là Haruchiyo yêu dấu của Michi đạp tên Sanzu lưu manh làm hắn đập ngay vào tường bất tỉnh. Takemichi há hốc khi thấy một người khác giống y chang tên tóc hồng nhà mình. Phía sau lại là vô số người quen. Có cả Takuya cùng Akkun bạn thân nhất của cậu. Tất cả họ đều ở đây.
_ Mọi người...hức...gặp lại rồi..thật đầy đủ
Takemichi không khỏi xúc động vì gặp những người bạn cậu nghĩ rằng cả đời này khó gặp lại. Cả đám chồng Michi khiếp vía khi thấy cậu khóc, nói ra thì Takemichi này y chang vợ họ, nên cậu khóc làm cả đám hoang mang. Sanzu gần đó liền cố nén giọng an ủi.
_ Khóc gì mà khóc, mưa nào rồi cũng tạnh gì khóc hoài...
Sanzu nói xong cũng bó tay cái miệng mình, Takeomi và Baji lắc đầu bó tay.
_ Sanzu ...
_ Không phải Sanzu mà là Haruchiyo. À tao đây chồng của Michi nên không mê cưng đâu nên đừng gọi tao là Haru gọi Sanzu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh
FanfictionTitle : Đánh trà xanh Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, Hài hước , phi Logic , OOC Warning: OOC nặng P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết. Đồng nhân này mình chỉ đăng tại Wattpad. Cảm ơn các bạn Tóm tắt : Takemichi ở một t...