166-179

843 15 1
                                    

Chương 166 thủ đoạn xăm mình

Liễu Thấm Âm ngồi ở cao chân ghế, cúi đầu, hốc mắt ẩn ẩn phiếm hồng, tuy là nắm di động chờ Nhạc Thanh Di hồi phục, nhưng lại có chút bắt đầu thất thần.

Mấy ngày nay, nàng luôn là ở tự hỏi Liễu Nghiệp ngày đó nói, suy nghĩ thật lâu, đối với này vấn đề đáp án, trong lòng càng vì xác định.

Không phải nhất thời xúc động..

Là cùng Nhạc Thanh Di chia tay sau, một mình trưởng thành trên đường trải qua rất nhiều ủy khuất lại chua xót sự tình sau, nàng mới dần dần minh bạch đáy lòng muốn nhất, nhất khát vọng chính là cái gì.

Nhưng nàng còn có thể tìm được phía trước Nhạc Thanh Di sao?

Liễu Thấm Âm cũng không đáp án, hiện giờ, chỉ có thể sờ soạng dường như từng bước một đi phía trước đi, có khi cũng cảm thấy ủy khuất. Nhưng không có biện pháp, là nàng kia sẽ không đem Nhạc Thanh Di tay cầm khẩn, là nàng đem Nhạc Thanh Di một mình ném ở nửa đường.

Vẫn luôn là nàng thực xin lỗi Nhạc Thanh Di.

Cho nên, lập tức đối mặt này đó khó giải quyết sự, cho dù thực không khoẻ, thậm chí là hai bên chịu ủy khuất, nhưng Liễu Thấm Âm cũng cam tâm tình nguyện.

Người trưởng thành thế giới.

Quá trình không quan trọng, chỉ xem kết quả.

Nàng muốn thử đem hai người chuyện xưa tiếp tục đi xuống.

Đúng lúc này, di động chấn động âm kéo về Liễu Thấm Âm phiêu xa suy nghĩ: 【 lần trước nói ngươi là của ta không đúng, thực xin lỗi. 】

Nhạc Thanh Di chủ động xin lỗi.

Nhưng cách màn hình, Liễu Thấm Âm cảm thụ không đến nàng ngữ khí là như thế nào, khó tránh khỏi nghĩ nhiều, có thể hay không tựa như mới vừa gặp được khi, ngoài miệng nói thực xin lỗi, nhưng cấp cảm giác lại như là vì xin lỗi mà xin lỗi.

Liễu thấm tin tức thực trực tiếp: 【 ngươi vì cái gì sẽ đột nhiên cảm thấy ngươi không đúng? 】

—— rốt cuộc..

Nhạc Thanh Di lúc ấy phát nàng kia mấy cái giọng nói, miệng lưỡi thực nghiêm túc, vốn đã đem ủy khuất hoàn toàn nuốt vào. Nhưng theo Nhạc Thanh Di chủ động xin lỗi sau, trong lòng ủy khuất tựa hồ lại phiếm ra không ít.

Nhạc Thanh Di nhìn chằm chằm di động trầm thở dài.

Chỉ xem này mấy cái chữ Hán, tựa hồ là có thể nghĩ đến Liễu Thấm Âm ở bên kia biểu tình là như thế nào, hẳn là bị nàng nói thực ủy khuất đi.

Đầu ngón tay ở trên màn hình gõ gõ đánh đánh.

Nhưng lại đột nhiên dừng lại, sợ tiếp tục văn tự giao lưu, Liễu Thấm Âm nghe không tới nàng thái độ là cái gì, Nhạc Thanh Di xóa rớt sở hữu văn tự, ấn xuống giọng nói kiện: “Khả năng ngày đó tương đối sốt ruột, nói chuyện liền có chút bất quá đầu óc, hơn nữa ta có nghĩ lại, ta ——”

Nàng trong lòng áy náy.

Liễu Thấm Âm nghe nghiêm túc.

Nhưng đến nửa câu sau khi, Nhạc Thanh Di bên kia dừng lại, cũng không có đem câu này nói xong.

[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ