Chương 121 cầu ngươi lại cho ta thứ cơ hội
“Xong rồi, phỏng chừng không bao lâu thông bản thảo liền phải ra tới.”
Độc lập trong phòng bệnh, Phương Thi Sanh kéo qua ghế dựa, biên đẩy ra trong tay quả quýt, biên nhìn Liễu Thấm Âm khóc khóc nức nở bóng dáng, nàng đã bất đắc dĩ đã có chút tưởng bất chấp tất cả, vẻ mặt tai vạ đến nơi khổ bi dạng: “Liễu tỷ, ta một hồi liền khai máy tính viết từ chức tin.”
Từ các nàng tối hôm qua tiến bệnh viện, cũng đã bị người qua đường chụp.
Phương Thi Sanh lúc ấy cho dù có nghĩ thầm đi ngăn trở, nhưng vây xem người quá nhiều. Hơn nữa nàng lúc ấy cũng bị Liễu Thấm Âm trạng thái dọa nhảy dựng, căn bản không rảnh lo, chờ hết thảy dàn xếp hảo liền trò chuyện Tô Mạn bên này tình huống, bị mắng đó là cái khó nghe.
Độc nhất vô nhị không có.
Còn phải thâm vốn tiền.
Sự phát khẩn cấp, Phương Thi Sanh một người khó tránh khỏi có chút loạn, chờ nàng phản ứng lại đây, đi tìm quan hệ phong tỏa tin tức khi, Liễu Thấm Âm ca bệnh liền không hiểu ra sao bị nào đó dòng người truyền ra đi, cảm xúc không thoải mái ngất tiến bệnh viện, giấy trắng mực đen, cái này làm cho nàng muốn như thế nào ở đại chúng trước mặt viên.
Huống hồ, tỉnh lại thời điểm còn ở yên lặng rớt nước mắt.
“Liễu tỷ, ngươi khống chế cảm xúc được không?”
Phương Thi Sanh nặng nề thở dài một hơi, nàng đây là như lọt vào trong sương mù, căn bản không biết Liễu Thấm Âm buổi tối làm sao vậy, nhưng xem nàng kia khó chịu trạng thái, lại không đành lòng hỏi nhiều.
—— dù sao.
Hoà thuận vui vẻ Thanh Di chạy không được quan hệ.
Liễu Thấm Âm như cũ nghiêng thân, không ngôn ngữ.
Trịnh Nghiên cùng Phương Tuế Hoan cũng không có phương tiện lộ diện, nhưng các nàng đoàn đội cũng suy nghĩ biện pháp, xem như thế nào đem lần này viên qua đi. Dù sao cũng là Phương Tuế Hoan mời Liễu Thấm Âm lại đây, xuất phát từ cảm tính, nàng cũng không nghĩ tới mấy năm nay đem người khác thu thập dễ bảo Liễu Thấm Âm, sẽ chiết ở chỗ này.
Lúc này, phòng bệnh môn bị gõ gõ.
“Là ai?”
Phương Thi Sanh dịch bước đến trước cửa.
Mạc danh lo lắng là suốt đêm tới rồi phóng viên giải trí, không có Tô Mạn tại bên người ngồi trận, nàng một người ở dị quốc tha hương chính là chống đỡ không được loại này trường hợp.
Ngoài cửa người hồi nàng: “Nhạc Thanh Di.”
Nàng còn dám tới?
Phương Thi Sanh lập tức tới khí, đột nhiên đem cửa mở ra.
Không đợi nàng tay mắt lanh lẹ đi túm đối phương, môn mở ra nháy mắt, Nhạc Thanh Di bỉnh lành lạnh hàn ý, liền giành trước một bước chống nàng cổ áo, đem nàng túm tiến vào, sau đó trở tay tướng môn trói chặt.
Phương Thi Sanh không khoẻ ho nhẹ vài tiếng: “Ngươi thiếu chút nữa bóp chết ta.”
“Ngươi này không phải không chết sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn Trình
RomantizmTác phẩm: Dư ngươi Tác giả: Nguyễn Trình Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10395 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25828 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31436 Văn chương tích phân: 330,188,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...