Chương 106 là nàng đánh mấtRõ ràng thanh âm một chút đánh trúng điểm tới hạn.
Nàng nước lặng đáy lòng, nổi lên quyển quyển gợn sóng.
Có bạn gái..
Tuyết bay xuống, băng ở Liễu Thấm Âm càng thêm nóng rực đầu quả tim, ngẩn người, nhẹ nhàng nâng mắt, đón nhận nguyên nhân chính là người khác mà phiếm ra nhạt nhẽo ý cười mắt phải, nàng trì độn đem nhân Povidone súc rửa, chính đau đớn không thôi tay trái thu hồi, lòng bàn tay hồng ý dần dần nhuộm dần ở doanh nhiệt đáy mắt.
Nàng chớp chớp mắt.
Bất động thanh sắc đem cảm xúc che nặc.
Nhạc Thanh Di đều hai mươi tám tuổi, các nàng tách ra 6 năm, nàng cùng người khác yêu đương không phải thực bình thường sao? Nếu nàng không yêu đương, vẫn luôn suy sút không phấn chấn, chậm chạp đi không ra hai người đã từng quá vãng.
Nàng sẽ càng áy náy đi..
—— chính là
Đương nàng nhìn đến Nhạc Thanh Di thật sự mở ra tân sinh hoạt, thậm chí, trạng thái thoạt nhìn so nàng còn muốn hảo khi, Liễu Thấm Âm đáy lòng thật lâu khó bình phục phức tạp suy nghĩ, bừng tỉnh chua xót lệnh người run rẩy.
Nàng như thế nào làm được..
Liễu Thấm Âm tưởng làm bộ không thèm để ý.
Nhưng hai người yêu nhau kia ba năm, không khỏi ở trong đầu từng màn hồi phóng, Nhạc Thanh Di từng như thế vô cùng nhuần nhuyễn từng yêu nàng, như vậy ôn hòa lại sủng nịch cười, rõ ràng trước kia chỉ thuộc về nàng, hiện tại lại biến thành người khác..
Có thể bị nàng thích ý nữ sinh, khẳng định thực hạnh phúc.
Rốt cuộc, nàng từng cũng là..
Bạn gái là đáng yêu loại hình sao?
Liễu Thấm Âm hít sâu một ngụm, môi đỏ gian nan trương trương, lại cứng họng thất ngữ, nàng hỏi không ra khẩu, càng làm không được đi nghe Nhạc Thanh Di nói nữ nhân khác như thế nào.
“Có cái bạn cũng khá tốt.”
Liễu Thấm Âm dương môi cười, thanh âm lại dần dần mỏng manh đi xuống.
Nàng nhìn về phía nơi khác, lại như thế nào biết diễn kịch sẽ biểu diễn, này một cái chớp mắt, cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ trên mặt dối trá ý cười, chua xót làn điệu, nàng chính là giấu không được nửa phần.
Nói không mất mát, là giả.
Lại mạc danh nghĩ đến quá vãng rất nhiều chi tiết, nhà ga lưu luyến khi chia lìa, Nhạc Thanh Di từng nắm tay nàng, chân thành tha thiết mà hứa hẹn quá, chỉ cần nàng nguyện ý, nàng liền sẽ vẫn luôn bồi ở chính mình bên người.
Nếu thật sự tưởng quay đầu lại, những lời này hiện tại còn giữ lời sao?
Nàng có thể đi chờ mong sao..
Nhưng.. Nàng lại có cái gì tư cách đi chờ mong..
—— rốt cuộc
Chia tay là nàng đề, trước không cần đoạn cảm tình này người cũng là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn Trình
RomanceTác phẩm: Dư ngươi Tác giả: Nguyễn Trình Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10395 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25828 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31436 Văn chương tích phân: 330,188,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...