Chương 76 thổ lộ
Còn có gần một tháng liền phải phóng nghỉ đông, tự lần đó du lịch sau khi trở về, Nhạc Thanh Di rõ ràng cảm giác được Liễu Thấm Âm lại có tân thay đổi.
Nàng sẽ chủ động phát tin tức cho nàng.
Mỗi đêm còn sẽ cho nàng một viên đường, dâu tây vị.
Có khi, Nhạc Thanh Di phòng thí nghiệm bên này kết thúc vãn, Liễu Thấm Âm còn sẽ cố ý ở trống không phòng học chờ nàng lại đây. Sau đó nàng lại đưa Liễu Thấm Âm hồi phòng ngủ, hai người trên đường cũng sẽ liêu một ít hôm nay đã xảy ra chuyện gì.
Quan trọng nhất, nàng tuy rằng như cũ đi theo Liễu Thấm Âm phía sau xách theo bao, nhưng mỗi đêm đương đi mau đến phòng ngủ dưới lầu khi, Liễu Thấm Âm đều sẽ lấy ra di động đối hướng Nhạc Thanh Di chụp một trương ảnh chụp.
Tuy rằng Nhạc Thanh Di cũng không biết vì cái gì muốn chụp ảnh, nhưng mỗi khi di động bị giơ lên khi, nàng đều sẽ ở đuôi mắt chỗ ngọt ngào đối với màn ảnh so một cái kéo tay.
Đêm nay.
Lại một trước một sau đi tới.
Hai người gian khoảng cách nhưng thật ra càng ngày càng gần.
“Nhiều đóa, đêm mai ta khả năng muốn cùng đồng học đi bên ngoài mua sắm một ít phòng thí nghiệm vật phẩm, sẽ trở về tương đối trễ.”
Vựng ám đèn đường hạ.
Nhạc Thanh Di ngừng nện bước, nhìn trước mắt làm nàng vui sướng cao điêu thân ảnh, mặc kệ nhìn bao nhiêu lần, nàng trong lòng vẫn không khỏi khẩn trương.
Ngụ ý chính là đưa không được nàng bái.
Liễu Thấm Âm xoay người, trên mặt mang theo rõ ràng mỏi mệt, đối thượng cặp kia khẩn trương nai con mắt, nàng nhàn nhạt nhìn, người này khi nào mới có thể không như vậy thẹn thùng?
“Hảo, ta đã biết.”
Nàng thanh âm nghe tới cũng là mệt cực kỳ.
Nhạc Thanh Di bất đắc dĩ khẽ thở dài, hai tay thói quen tính nhẹ phủ lên đối phương vai sườn, giống thường lui tới giống nhau mềm nhẹ án niết: “Nhiều đóa, đối chính mình cao yêu cầu cố nhiên là hảo, nhưng là.. Ngươi cũng muốn chú ý thân thể của mình, cái gì đều có một cái độ, liên tiếp siêu phụ tải liền sẽ phát sinh biến chất, tuổi còn trẻ lưu lại bệnh căn làm sao bây giờ?”
Tầm mắt hạ di.
Liễu Thấm Âm trên mặt trang tinh xảo lại lãnh diễm, nhưng hàng mi dài hạ mắt vẫn là đồ trang điểm che không được mỏi mệt cảm.
Nàng trong lòng nói không nên lời là nên khí, hay là nên đau lòng.
Liễu Thấm Âm mặc không lên tiếng.
Nàng chỉ là lẳng lặng nhìn, nhìn trước mắt người mày đẹp nhẹ nhăn vì nàng lo lắng tiểu bộ dáng, nàng càng thêm cảm thấy chính mình ấu trĩ chút, giống cái luôn muốn ở Nhạc Thanh Di trước mặt thảo đường ăn đứa bé.
Nhìn đến đối phương lo lắng.
Trong lòng mạc danh liền có chút ấm áp.
Rũ mắt khi, tầm mắt trong lúc lơ đãng quét đến Nhạc Thanh Di còn chưa tới kịp nhét vào đi áo sơmi hạ giác. Nhìn ra được, người này đêm nay lại là vội vội vàng vàng từ phòng thí nghiệm chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn Trình
RomanceTác phẩm: Dư ngươi Tác giả: Nguyễn Trình Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10395 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 25828 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31436 Văn chương tích phân: 330,188,768 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...