180-185

1.1K 16 7
                                    


Chương 180 chấp mê bất ngộ, đàn gảy tai trâu!

Nhạc Thanh Di thiếu chút nữa từ trên sô pha ngã xuống.

“Ngươi chậm một chút.”

Liễu Thấm Âm kịp thời duỗi tay túm chặt nàng, tựa cảm khái nhẹ giọng một câu: “Quay đầu lại ngẫm lại, còn rất may mắn lúc ấy ta thay đổi vị trí, đổi đến có thể bị ngươi thấy địa phương.”

“Vì cái gì như vậy giảng?”

Nhạc Thanh Di tâm tình thực không tồi, liếc mắt đưa tình ánh mắt gắt gao chăm chú vào Liễu Thấm Âm môi đỏ thượng, dựng cái tát nghe nàng nói.

Liễu Thấm Âm nửa liễm ánh mắt xem một cái, bị đậu cười: “Ngươi hiện tại như thế nào giống cái thảo thực tiểu cẩu cẩu giống nhau, hai mắt phiếm quang nhìn chằm chằm ta.”

“Bởi vì ta thực chờ mong ngươi kế tiếp.”

Nhạc Thanh Di sườn cái thân, lại lần nữa gối đến Liễu Thấm Âm chân mặt, làn váy hạ da thịt bóng loáng non mịn, tay nhịn không được sờ lên.

Kế tiếp..

Liễu Thấm Âm cũng không xoá sạch tay nàng.

Ánh mắt lại từ Nhạc Thanh Di trên người định ở cửa sổ sát đất ngoại mênh mông mưa phùn, cảm xúc đột nhiên trầm thấp.

“Nếu ngày đó không gặp được ta, là người khác đứng ở nơi đó, về sau ngươi lại lần nữa nhìn thấy ta thời điểm, còn sẽ thích ta sao?”

Thực nhẹ thực nhẹ hỏi một câu.

Có lẽ, đương Liễu Thấm Âm lấy hết can đảm có thể hỏi ra này một câu khi, nàng trong lòng cũng đã có đáp án.

Đại khái suất là không thể nào.

Nhạc Thanh Di biểu tình biến nghiêm túc, sau khi nghe xong lập tức cũng không có hé răng, thật lâu sau, nàng mở miệng: “Kia không phải tiết tự học buổi tối còn có thể lại lần nữa gặp được sao?”

“Nếu ——”

“Ngay cả tiết tự học buổi tối đều là ta cố tình đâu?”

Liễu Thấm Âm ánh mắt như cũ dừng lại ở ngoài cửa sổ, liếc mắt một cái cũng chưa xem đối phương, không biết là bởi vì cái gì nguyên nhân, lúc này, nàng không dám nhìn tới Nhạc Thanh Di.

Tiết tự học buổi tối??

Khó trách..

Hai người là bất đồng viện hệ, Liễu Thấm Âm lại chạy đến y học viện lâm sàng hệ đương nổi lên ban trợ, lúc trước chỉ là nói nàng tạm thế tới, không thể tưởng được Liễu Thấm Âm là cố ý mà làm chi.

“Là bởi vì ta nguyên nhân sao?” Nhạc Thanh Di không thể tin tưởng nâng lên mí mắt, lúc này mới suy nghĩ cẩn thận: “Ngươi là bởi vì muốn gặp đến ta?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ