1-15

1.9K 26 4
                                    

Chương 1 sơ ngộ

Mặt trời lên cao.

Sau giờ ngọ oi bức tràn ngập ở cũ xưa viện phúc lợi nội.

Treo ở ngoài cửa sổ điều hòa trưởng máy “Ong ong” rung động, thường thường nhỏ giọt giọt nước, rơi vào bị cố tình bày biện tại hạ chậu nước trung.

Một diện mạo điềm mỹ mềm mại nữ hài, lúc này chính mang theo các bạn nhỏ, ở trong viện chơi khởi diều hâu quắp lấy gà con trò chơi. Nhưng cặp kia thanh triệt sáng ngời nai con mắt, lại thường thường ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía hàng rào sắt ngoại.

Hôm nay bảy tháng 25 hào.

Thư thông báo trúng tuyển hẳn là mau tới rồi.

Không một hồi, ngoài cửa truyền đến xe minh thanh, Nhạc Thanh Di trên mặt tràn đầy mềm ấm tươi cười, gấp không chờ nổi nhẹ chạy tới, tiếp nhận lúc sau, nàng nhắm mắt tĩnh tâm, yên lặng đi cảm thụ trong tay này khinh bạc một tầng.

Này một giấy thông tri thư.

Bao hàm quá nhiều.

Nhạc Thanh Di bán ra nện bước, buông xuống hạ làn váy theo gió hơi hơi cuốn lên, vội vàng mà chạy vào phòng trong, muốn đem vui sướng trước tiên chia sẻ cấp ôn viện trưởng.

Nàng đẩy cửa ra, dương môi cười khẽ: “Ôn nãi nãi, thư thông báo trúng tuyển tới rồi.”

“Cấp nãi nãi nhìn xem.”

Lão nhân mang kính viễn thị, tế nhìn thư thông báo trúng tuyển thượng tự, hỉ cực mà khóc, dương tay hủy diệt khóe mắt nước mắt: “Chúng ta Nhạc Nhạc thật tranh đua.”

“Hảo ôn nãi nãi, ở nơi nào đọc đều giống nhau, đều là làm theo học bản lĩnh.” Nhạc Thanh Di hồng đuôi mắt, cầm lấy một bên khăn giấy thế lão nhân lau nước mắt thủy.

Nàng từ nhỏ liền lập chí đương một người cứu tử phù thương bác sĩ, hiện giờ ly lý tưởng càng gần một bước, không chỉ có thi đậu, vẫn là bổn thẳng bác thiên Kỳ ban.

Càng quan trọng là trường học ở bổn tỉnh, nàng trở về cũng phương tiện.

Mà ôn bích ngọc trong lòng lại một trận ghen tuông.

Nàng biết được, lấy Nhạc Thanh Di thi đại học thành tích hoàn toàn có thể có càng tốt lựa chọn, chỉ là đứa nhỏ này quá hiếu thuận, không muốn ly nàng quá xa, lại thêm kinh tế thượng túng quẫn, nghĩ đến đây liền giác trì hoãn hài tử tiền đồ.

Nhạc Thanh Di ra vẻ nhẹ nhàng ôm ôm ôn nãi nãi, dùng nhẹ nhàng miệng lưỡi an ủi: “Khóc cái gì sao, về sau chờ ta công tác, ngươi cái này tiểu lão thái thái liền đi theo ta hưởng phúc hảo.”

Nàng từ nhỏ liền ở viện phúc lợi lớn lên, hạnh đến ôn nãi nãi cẩn thận che chở, nàng mới có thể giống hiện giờ như vậy theo đuổi chính mình suy nghĩ, không có sớm đi vào xã hội vì sinh hoạt mà bôn ba.

Ôn nãi nãi nghẹn ngào mở miệng: “Nãi nãi nhất định sống lâu mấy năm đi theo Nhạc Nhạc hưởng phúc.”

“Ngươi này tiểu lão thái về sau nói như thế nữa ——”

[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ