16-30

740 14 2
                                    

Chương 16 kiêm chức

Thứ sáu buổi chiều cuối cùng một tiết khóa mới vừa kết thúc.

Tả Chi Nhị lập tức nhào hướng Nhạc Thanh Di bên cạnh.

Tựa như xách lên mèo con giống nhau túm ở đối phương cổ áo chỗ.

“Ngươi chiều nay nhưng đừng chạy, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, thuận tiện giới thiệu mấy cái tân nhận thức đồng học cho ngươi.”

Nàng tưởng tượng đến cái này liền tới khí.

Hai người phía trước đi học vẫn luôn đều như hình với bóng.

Nhưng từ Nhạc Thanh Di bắt đầu giáo ngoại kiêm chức làm công, nàng hai ở chung thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Sáng sớm cùng giữa trưa Nhạc Thanh Di muốn trừu thời gian đi luyện vũ, buổi chiều còn phải sốt ruột chạy đến kiêm chức, tiết tự học buổi tối kết thúc lại muốn đưa nàng nữ thần hồi ký túc xá.

Hai người ở chung thời gian liền kia khóa gian mười phút.

Này mười phút Nhạc Thanh Di không phải bò trên bàn dưỡng sinh nghỉ ngơi.

Chính là lợi dụng trống không thời gian chuẩn bị bài sách vở tri thức.

“Đừng đi, ăn một bữa cơm mười phút liền thu phục, ngươi như vậy lại đến hơn một giờ.”

Nhạc Thanh Di che miệng ngáp một cái.

Lười biếng bác câu.

Trong lúc, còn lui về phía sau một bước nhỏ tránh thoát Tả Chi Nhị trói buộc, nàng cũng không muốn đi.

Tả Chi Nhị nghiêng đầu: “Còn có phải hay không tốt nhất bằng hữu?”

Rõ ràng này thứ sáu không cần đi kiêm chức làm công, buổi tối cũng không thượng tiết tự học buổi tối, như thế nào liền cùng nhau ăn một bữa cơm đều ngại nét mực phí thời gian.

Phía trước các nàng liên hoan.

Nào thứ thường xuyên không phải số nguyên khi hướng lên trên?

Sơ cao trung đều có thể, như thế nào ngược lại thượng đại học không được.

Nhạc Thanh Di không có do dự mà hồi phục: “Là là là.”

Có lệ hai chữ khắc vào trên mặt.

Tuy vẻ mặt tâm bất cam tình bất nguyện, nhưng đã đoán được đối phương muốn nói gì lời nói hiếp bức nàng tham dự.

“Là bạn tốt liền đi.”

“Ta liền biết ngươi muốn nói cái này.”

Tinh chuẩn dự phán.

Hai người cơ hồ trăm miệng một lời nói ra.

Giây tiếp theo tầm mắt giao hội, không hẹn mà cùng mà bật cười.

Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần Nhạc Thanh Di không muốn đi theo Tả Chi Nhị cùng nhau xã giao hoạt động khi, Tả Chi Nhị tất sẽ nói này sáu cái tự, thậm chí la lối khóc lóc lăn lộn đều phải làm nàng cùng đi, nhiều năm như vậy đi qua vẫn là một chút cũng chưa biến.

[BHTT] [QT] Dư Ngươi - Nguyễn TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ