Author : Tiểu Táo Mật.
Ngày :11/10/2022.
Beta :
Nhà : Wattpad và Mangatoon.Takemichi tỉnh dậy trong căn nhà lạ. Không rõ ai đã đưa nó đến đây nữa. Đôi mắt trầm tư nhìn xung quanh căn phòng. Đầu nó nhảy số tự hỏi đây là đâu !?
Cơ thể nó nhẹ đi hẳn, mắt nó cũng không có vấn đề thậm chí còn nhìn rõ hơn trước, phải nói rằng, bây giờ mắt nó nhìn rõ mà không cần kính. Chiếc tay gầy guộc, trắng bệch như người bệnh, nó dùng chiếc tay ấy sờ lên gương mặt non nớt của nó, cái đầu đầy nếp nhăn của Takemichi lấp tực hoạt động hết công suất.
Tại sao tay nó lại nhỏ?
Tại sao nó lại ở nhà người lạ?
Ai đem nó vào đây?
Sao nó lại bé tí thế này!?
Vô số câu hỏi cùng các giả thiết được sinh ra. Tỉ như : Tác dụng phụ do đống thuốc bị hoà nhau trong không khí hoặc đồ ra sàn nhà, rồi bị lửa làm nóng chảy nên sinh ra việc cậu teo nhỏ?
Hay đây lại là cái xuyên không? Hoặc trọng sinh mà mấy đứa trẻ hiện đại dùng để viết tiểu thuyết hoặc truyện tranh gì đó hả?
Khả năng giả thiết về tác dụng phụ do trộn hợp nhiều chất, Takemichi nghiêng về nó hơn, vì nó có vẻ hơn lý hơn. Nhưng cậu đã chết rồi mà, nếu dạng khí thì cậu lúc đó đã chẳng còn thở.
Hay chất gì văng vào người ??
Không lẽ là trọng sinh?
Takemichi : Cần quan sát thêm.
Takemichi cố gượng dậy đi nhìn xung quanh.
Takemichi vừa chập chững được vài bước, cơ thể như bị một lực vô hình hút xuống, nó ngã mạnh xuống sàn nhà, tiếng động lớn thu hút người trong nhà. Sau đó nó đã nghe thấy tiếng chân chạy lên, căn phòng này là của ai thế?
Cánh cửa mở ra, gương mặt thân quen trước mặt cậu.
Là cô hàng xóm trước kia. Cô Baji đúng không?
Không lẽ...
Thấy nó tỉnh dậy, cô ân cần lại hỏi thăm nó, ánh mắt quá dỗi dịu dàng nhìn Takemichi, cô như đang nhìn đứa con mà mình mang nặng đẻ đau.
" Con tỉnh rồi, may quá, Takemichi con thấy cơ thể mình thế nào? Ổn không?".
Lúng túng nó chỉ biết gật đầu, Takemichi còn không biết mình cảm thấy thế nào.
Tại sao nó lại ở nhà cô ấy?
Cô Baji nhìn nó, thở dài, hoàn cảnh đứa trẻ Takemichi khá là đặc biệt. Nó không giống đứa trẻ nào hết, mà có khi muốn giống cũng không được.
Hanagaki Takemichi là đứa trẻ ngoan, nhưng cũng là đứa trẻ tội nghiệp, nó chỉ sống một mình trong ngôi nhà nhỏ, đứa trẻ ấy phải tự ăn tự ở, tự làm mọi thứ.
Đôi mắt trong veo, mở to nhìn cô, đứa trẻ tội nghiệp ấy làm cô xiêu lòng, tay không tự chủ mà xoa mái tóc đen che khuất gần nửa gương mặt.
Cô nhẹ nhàng nói với nó :" Hôm qua cô có ghé qua nhà con hỏi thắm, nhấn chuông mãi mà con không ra, lúc đó cô lo lắng nên tự tiện vào nhà thì thấy con nằm ngất xỉu trong bếp ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake] Thương Lấy Tôi...
FanfictionAuthor : Tiểu Táo Mật. chào mừng đến truyện của tôi. hãy đi đường này để đến văn án ! cảm ơn