Author : Tiểu Táo Mật.
Ngày :04/12/2022
Beta :
Nhà : Watt-pad và Mangatoon.————
Keisuke trở về nhà, tâm trạng của cậu nhóc khá vui, Takemichi thì không được như vậy, nó chán ghét thực tại này.
Trên bàn ăn nhà nó lúc nay là một con dao sắc bén, một chậu nước nóng, chỉ cầm nhát dao này cứa vào tay thôi, thì chắc chắn Takemichi sẽ được nghỉ ngơi.
Một kì nghỉ dài hạn tuyệt vời.
Không còn gì để nuối tiếc trong cái cõi đời cằn cỗi này. Nó hiển nhiên cũng không có lấy một mục tiêu vươn lên.
Còn nợ của cô Baji thì để kiếp sau trả lại cũng được.
Trên đời này hết rồi, nó trước muốn tìm lại cha mẹ nó, muốn trở thành một con người tài giỏi đến giúp những đứa trẻ tội nghiệp như nó, hay giúp những con người vô gia cư, thậm chí thiếu tình thương gia đình.
Mục tiêu duy nhất để nó đấu tranh.
Không còn nữa. Ngay cả khi trở về, Takemichi không đủ dũng khí để đối mặt với nàng - Tachibana Hinata.
Người bạn duy nhất của nó, người nó thật sự tôn trọng, dùng cả thanh xuân để níu giữ lấy sự an toàn của nàng.
Nhưng không thể cho nàng biết sự thật. Có lẽ vĩnh viễn nàng không thể hanhk phúc khi có người bạn như nó.
Nghe thật mỉa mai làm sao
Kisaki á?
Ừm... Đúng là thiếu Kisaki thật, tóm lại là nó không muốn gặp mặt cả hai người bạn của nó.
Takemichi nhìn mặt nước lẳng lặng, chứ như nhìn vào một chiếc Tivi, nó thấy hình ảnh của bản thân nó khi còn nhỏ, một loạt hình ảnh quá khứ cứ vậy chiếu lên nền nước kì ảo, cô đơn...
Nó từng gặp qua một người có đồng cảnh ngộ? đúng rồi, chỉ là...
Nói sao nhỉ, đó là tương lai nó thấy, biết đâu vì sự xuất hiện của Takemichi mà tương lai lại thay đổi.
Còn hoàn cảnh của anh ta thì.
Cái anh hàng xóm đó.
Nó có quen một anh hàng xóm kì lạ, nghe nói cha anh ta mất, mẹ bị bệnh.
Sau này cũng mất...
Còn anh ta thì nó không rõ.
Khi Keisuke rời đi, Takemichi đã thử suy nghĩ lại, nó muốn tìm một ai đó giống nó, thấu hiểu cho nó, quan tâm nó... Như cô Baji.
Và nó đã nhớ ra một người...
Cứ như hoàn cảnh đưa đẩy nó, Takemichi mím môi, tay giữa trên không trung, không biết có nên gõ cửa hay không.
Đúng là trong một phút thiếu suy nghĩ, nó đã làm một điều ngu ngốc, Takemichi tất nhiên là còn chần chừ với việc đi ngủ một giấc vĩnh hằng.
Đứng trước cửa không biết đã bao lâu, nhưng nó đã nghe thấy tiếng một người phụ nữ, tiếng nói chỉ phát ra sau cánh cửa, cơ nghĩa người phụ nữ ấy muốn ra ngoài vào giờ này !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake] Thương Lấy Tôi...
Fiksi PenggemarAuthor : Tiểu Táo Mật. chào mừng đến truyện của tôi. hãy đi đường này để đến văn án ! cảm ơn