Chap 5

124 18 1
                                    

Author : Tiểu Táo Mật.
Ngày :28/12/2022
Beta :
Nhà : Watt-pad và Mangatoon.

                    ————

Đêm hôm đó như ác mộng đối với Takemichi.

Nhẫn nhịn, nó đeo cặp, quyết định đi học thêm lần nữa, học tập, sách, kiểm tra, tất cả sẽ giúp Takemichi quên đi những gì tối quá.

Đúng vậy...

Trong lớp.

[ Shi Hoo bé nhỏ ôm lấy người thương, cậu ta ôm chặt lấy hắn, không muốn buôn ra, cảm giác không sức lực, Yeon Hee chỉ cười, giữa nguyên tư thế để cậu ôm.

Cả hai người trần như nhộng, đến chiếc quần nhỏ cũng rơi lung tung trên sàn nhà, cái thứ to lớn của Yeon Hee ở sâu bên trong cậu. Không ngừng -... ]

Thư viện, trong lúc ra chơi.

[ Cả hai người trần như nhộng, đến chiếc quần nhỏ cũng rơi lung tung trên sàn nhà, cái thứ to lớn của Yeon Hee ở sâu bên trong cậu. Còn nơi tư mật ấy lại không ngừng co rút như muốn nuốt trọn hắn -... ]

Takemichi : ???

Vào lớp lại một lần nữa. Khi này đã kết thúc giờ trưa.

[ Chiếc giường kẽo kẹt, khi cả hai vận động liên tục, sức mạnh của Yeon Hee chiếm chọn ưu thế, trong khi đó Shi Hoo chỉ có thể yếu ớt rên rỉ, cơ thể bé nhỏ chi chít vệt đỏ đầy ái muội -...]

Cái gì vậy trời!!

Takemichi đập mạnh cái đầu của nó xuống bàn, trước ánh mắt nghi hoặc của mọi người, thầy giáo vì tiếng động mà quay xuống thấy nó, Takemichi như sinh vật lạ trong lớp.

Thấy giáo nhăn mặt, quát lớn, gì chứ một học sinh bình thường mà đòi không chú ý đến bài giải, còn làm việc riêng trong giờ học.

Nó im lặng nghe tiếng quát của thầy. Đúng rồi thấy, làm em chú ý đến thầy và quên cái thứ ám lấy đầu em đi !!

Thầy đang hoa mắt sao ? Học sinh đang vui vì bị chửi ??

Thầy giáo đầy dấu ngã trên trán :" Lên giải bài bày này cho tôi ! Em mà không làm được ra về lên phòng giáo viên gặp tôi !".

Đúng giải toán, mọi thứ sẽ được giải quyết bằng nhiều bài tập và các câu hỏi hốc búa !!

Takemichi -mừng rỡ lên bảng- Hanagaki thất vọng trở lại bàn học. Quên mất nó đang học lớp 4, đòi hỏi gì một bài toán đơn giản?

Thầy giáo ái ngại nhìn Takemichi, gặp kính được thầy đẩy lên để nhìn rõ hơn, đứa trẻ này rất giỏi, và dường như nó cũng có hứng thú với mấy phép tính này, nhìn cách nó vui vẻ làm, song thất vọng trở lại bàn học.

Cảm xúc kích thích ban nãy biến mất khi bài toán được xong, thay vào đó là sự thất vọng. Takemichi vậy mà cứ bọc lộ hết ra ngoài, thầy giáo cũng rất giỏi khi nhận ra điều này.

Thầy đẩy kính nói :" Trò Hanagaki làm đúng rồi, các em có thể sửa bài, kết thúc tiết học, trò Hanagaki xuống phòng giáo viên cho tôi ".

Bọn nhóc trong lớp nghe xong liền ồ một tiếng, rất nhanh có bạn nhận ra sự khác biệt, cậu nhóc ngồi góc lớp giơ cao tay lên.

[ Alltake] Thương Lấy Tôi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ