chap 8

56 9 1
                                    

Author : Tiểu Táo Mật.
Ngày : 03/08/2023
Beta :
Nhà : Watt-pad và Mangatoon.

Takemichi cảm thấy cơ thể nặng nề vạn lần ,để rồi mong muốn được nghỉ ngơi dâng lên, nó quá mệt, không còn sức để tránh ai, hay bất kì sự tiếp xúc nào.

Takemichi bị bế đi, trong mơ màng nó đã mơ thấy một điều lạ kì, tỉ như hình ảnh không rõ ràng của một không gian làm Takemichi sửng sốt song bỗng có tiếng nói bất phân nam nữ, khó nghe đến tột cùng vang lên.

Nó kêu gọi Takemichi, là ai thế?

Song song đó là thước phim khác. Một không gian hoàn thành mới cùng tiếng nói lạ lẫm.

" Takemichi? thì ra nhóc tên Takemichi. Chào mừng đến nhà của ta, Takemichi"

Giọng một ông lão? Tại sao nghe ấm áp thế?

" Mừng anh đến với chúng em! Anh Takemichi !".

Một bé gái, giọng nói nhí nhảnh vui vẻ, cô bé luôn miệng cười không ngừng, Takemichi lại không thể thấy gì trừ mũi trở xuống.

Bọn họ không thể thấy toàn bộ gương mặt, chỉ có cái miệng đang cười nói vui vẻ, dường như rất chào đón nó, Takemichi đã nghĩ gì?

Không gì hết.

Nó làm sao có thể tận hưởng cái vui vẻ này. Bởi vì nó chưa bao giờ có được, Takemichi tĩnh tâm, mọi cử động không theo ý nó, nên cũng chỉ đành buôn thả theo giấc mơ, thời gian khi đó thật dài, Takemichi như đã bị lây nhiễm sự vui vẻ trong giấc mơ, bằng cách vô thức.

Vui thôi. Chỉ vui thôi mà đúng không, không có hại...

Takemichi vô tình nhìn thấy những bức ảnh kỉ niệm trong thời gian đó, nụ cười treo trên môi của mọi người, điều này làm khoé miệng Takemichi cũng bị ảnh hưởng mà câu lên.

Sau cứ như một bộ phim thỉnh thoảng được chiếu lại nhiều lần... Cảnh một số người ngã xuống cùng máu và máu, xung quanh toàn là kẻ lạ.

Hình ảnh nó trông thấy ngày càng trở nên kì quái. Cả người Takemichi nhức nhối, dù không thấy rõ gương mặt của những người đó, Takemichi có thể tưởng tượng ra cảnh đau khổ đó.

Kì quái là bối cảnh lần nào cũng thay đổi, góc nhìn của Takemichi ngày thêm đồng nhất với góc nhìn cậu thiếu niên trẻ tuổi kia.

Và các hình huống nó trông thấy càng thêm mờ nhạt.

Để rồi người con gái trong chiếc váy cưới lót thẳng vào mắt nó.

Tachibana Hinata.

Nó nhận ra, đây không phải nó, Takemichi như nhìn vào một bộ phim, do chính nó làm nhân vật chính, tại sao nó biết?

Đơn giản vì nó có bố mẹ, có bạn bè, còn là người yêu của Hinata nữa. Giấc mơ quá hạnh phúc.

Nhìn vào bộ phim đầy huyền ảo này làm Takemichi như thụ sủng nhược kinh phải sợ hãi lùi phía sau. Trước mắt nó là ánh sáng, là một trong như khung cảnh hạnh phúc, tựa như tương lai tươi sáng.

Phía sau lưng chợt lạnh.

Gì vậy?

Manjirou?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Alltake] Thương Lấy Tôi...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ