Chương 61
Vu Sanh vốn dĩ nghĩ, nàng ba mẹ lại đây về sau ở tại khách sạn, nàng có thể tạm thời đi cùng bọn họ cùng nhau trụ, chờ đấu bán kết kết thúc lại đem bọn họ đưa về nhà.
Nhưng mà không nghĩ tới chính là, bởi vì lần này thi đấu không có phân khu vực tiến hành tuyển chọn, cả nước các nơi tuyển thủ dự thi đều tới rồi F thị, dẫn tới phụ cận khách sạn cơ bản đều trụ đầy, ngay cả tiểu khách sạn đều không có phòng trống.
Vu Sanh bên này luyện tập tân dự thi khúc mục, lại có mấy nhà công ty quản lý mỗi ngày cùng nàng liên hệ, muốn cho nàng ký hợp đồng nhà mình công ty. Nàng mỗi ngày vội đến đầu choáng váng, đem những người này toàn bộ tống cổ cấp Tang Thiên Nguyệt, dùng nàng lạnh nhạt dọa lui sở hữu công ty, lúc này mới đảo ra không tới cân nhắc nàng ba mẹ sự.
Nói thật, nàng cũng không phải rất muốn làm nàng ba mẹ lại đây, một là phiền toái, nhị là nàng không có quá nhiều thời gian bồi bọn họ. Ninh Ninh công tác cũng vội, tổng không thể thật đem nàng cha mẹ đều giao cho nàng chiếu cố.
Chính là nàng ba mẹ lúc này là quyết tâm mà muốn lại đây, nói cái gì đều phải cho nàng hiện trường cố lên.
Vu Sanh vừa mới bắt đầu còn tưởng cự tuyệt, sau lại nghe nàng mụ mụ nói, nhân gia hài tử tham gia thi đại học đều có gia trưởng ở cửa chờ, nàng này tham gia thi đấu cũng coi như là nhân sinh bước ngoặt, bọn họ thân là cha mẹ, nhất định phải bồi nàng.
Nói đến này phân thượng, Vu Sanh chỉ có thể lại nghĩ cách.
Cố Uyển Ninh biết nàng khó xử sự, liền cấp Chương Mật gọi điện thoại, hỏi chính mình có thể hay không dọn qua đi trụ hai ngày.
Chương Mật nghe nàng nói xong, cười hỏi: “Như thế nào lạp, cùng nhà ngươi tiểu bảo bối cãi nhau, nháo ở riêng?”
“Không, là ta nhạc phụ nhạc mẫu muốn tới cho nàng cố lên trợ uy, ta nhường chỗ cho bọn hắn trụ.”
Cố Uyển Ninh nói xong, lập tức nghe được đối diện truyền đến một tiếng “Ta dựa”.
Vốn dĩ muốn nhìn chê cười Chương Mật thình lình bị tắc một ngụm lương: “Ngươi này liền muốn gặp gia trưởng?”
Cố Uyển Ninh cười nói: “Tang Thiên Nguyệt mụ mụ không phải đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú sao? Ngươi muốn gặp cũng có thể a.”
“……” Chương Mật một giây túng, “Không được không được, ta lại không kết hôn, nhàn rỗi không có việc gì thấy gia trưởng làm gì.”
Tóm lại, Chương Mật đối nàng dọn lại đây sự không ý kiến. Việc này định ra tới, tương đương sanh cha mẹ đến F thị, bọn họ cùng Vu Sanh cùng nhau ở tại Cố Uyển Ninh gia, mà Cố Uyển Ninh, muốn mang theo Đậu Phộng cùng nhau đến cậy nhờ Chương Mật.
Vu Sanh biết sau, lôi kéo nàng góc áo nói: “Ngươi như vậy lăn lộn, ta áy náy……”
Cố Uyển Ninh vỗ vỗ nàng đầu nói: “Chờ thúc thúc a di tới, ngươi dọn đến phòng ngủ chính trụ, thúc thúc a di trụ phòng ngủ phụ đi.”
“Vẫn là quá phiền toái ngươi……” Vu Sanh gục xuống đầu, chủ động ở Ninh Ninh trên tay cọ cọ.
Cố Uyển Ninh cười, nói: “Không phiền toái, là ta chiếm tiện nghi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Gần ngươi giả ngọt Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4109 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3634 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3325 Văn chương tích phân: 126,916,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...