91-96

243 19 3
                                    

Chương 91

Ngày hôm sau, Cố Uyển Ninh đến phòng làm việc tìm Chương Mật, đi thẳng vào vấn đề: “Ngươi là cái gì tộc loại người?”

Chương Mật ngơ ngác mà nhìn nàng, sau đó “Ô ô ô” bổ nhào vào nàng trong lòng ngực: “Ninh tỷ tỷ ngươi biết ta là loại người cũng không chê ta đúng hay không!”

Cố Uyển Ninh vẻ mặt dấu chấm hỏi: “Này có cái gì nhưng ghét bỏ.”

Chương Mật hướng nàng chớp thủy linh linh mắt to: “Vậy ngươi khí ta vẫn luôn gạt ngươi sao?”

“Khí a, nguyên lai ngươi nhiều năm như vậy đều không có đối ta mở rộng cửa lòng…… Ai.”

Cố Uyển Ninh làm bộ làm tịch mà sát không tồn tại nước mắt, Chương Mật súc súc cổ, nói: “Ta sợ ngươi cảm thấy ta là dị loại, bất hòa ta làm tốt bằng hữu.”

“Ngươi có phải hay không ngốc a……”

Chương Mật lại bắt đầu “Ô ô ô”, gào khan nửa ngày rốt cuộc bắt đầu hảo hảo nói chuyện: “Ta là bạch tuộc tộc.”

“……”

Cố Uyển Ninh hồi ức ngày hôm qua Tiểu Ngư cho chính mình giảng loại người tri thức, bạch tuộc tộc phản tổ đặc thù là cái gì tới? Hình như là…… Đầu trọc?

Nàng nhìn hảo khuê mật hiện tại nồng đậm đại cuộn sóng, tưởng tượng ra vài thập niên sau nàng một cây mao đều không có đầu, trực tiếp phá công: “Phốc ——”

Chương Mật làm bộ véo nàng: “Ngươi chê cười ta!”

Cố Uyển Ninh nhanh chóng phủ nhận: “Ta không có.” Nói xong, nàng vỗ vỗ khuê mật bả vai, “Cố lên, hảo hảo kiếm tiền đi.”

“……” Chương Mật cảm giác giọng nói của nàng quái quái, “Kiếm tiền làm cái gì?”

“Kiếm nhiều nhất tiền, thực tốt nhất phát.”

“…… Cố Uyển Ninh ngươi lăn a!”

Mấy ngày kế tiếp, Cố Uyển Ninh hoàn toàn mở ra tân thế giới đại môn.

Nguyên lai, có chút thích mang lên bãi biển thân sĩ mũ lão gia gia, không phải thật sự tưởng chụp mũ, chỉ là tưởng che khuất trên đầu toát ra tới tiểu nộn mầm.

Thực vật hệ loại người rất ít, bọn họ tuổi già sau chủ yếu phản tổ bệnh trạng chính là trên đầu mạo mầm.

Tương đối thường thấy cà chua loại người thông thường đều là hỗn huyết, bọn họ tổ tiên đến từ chính Nam Mĩ châu, cơ hồ không có thuần khiết huyết thống tồn tại, cho nên nộn mầm chỉ có thể trường đến vừa mới chui từ dưới đất lên trình độ.

Nhưng một ít bản thổ trái cây loại loại người sẽ tương đối thảm, bọn họ trên đầu không chỉ có trường mầm, có còn sẽ nở hoa.

Nghe nói này bộ phận loại người thực không được hoan nghênh, rất nhiều người là hôn trước báo cho bạn lữ chính mình tình huống sau bị từ hôn, đã sống thành loại người trung lâm nguy giống loài.

Đại Hoàng chủ nhân Mao Ngạn Ngạn cũng là loại người, phía trước liền cảm thấy nàng đôi mắt hình dạng cùng loại với mắt mèo, không nghĩ tới nàng thật là miêu tộc.

[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ