Chương 71
Như vậy ngẫm lại, nếu không có Khang Tư Triết, nàng cùng Vu Sanh sinh ra giao thoa tỷ lệ cũng sẽ thu nhỏ rất nhiều.
Cố Uyển Ninh bỗng nhiên bình thường trở lại.
Sinh mệnh phát sinh mỗi một chuyện tốt, không rời đi đã từng phát sinh quá chuyện xấu. Khi đó thống khổ nàng, có lẽ chỉ là ở vì hiện tại chính mình làm chuẩn bị.
Nàng rời khỏi đề tài, bắt đầu xoát 《 trục mộng âm nhạc người 》 siêu thoại.
Hôm nay cũng có người ở khen nàng bạn gái mỹ mạo, thật vui vẻ.
Cố Uyển Ninh xoát vài tờ, phát hiện có fans cấp Vu Sanh kiến siêu thoại, điểm đi vào nhìn hai mắt, mặt lập tức đen.
Cầu vồng thí không tồi, nàng thích, thêm hậu lự kính ảnh chụp cũng có thể, cứ việc nàng cảm thấy vẫn là chính mình trước mặt gà con đẹp nhất. Nhưng là…… Câu này “Ngươi nói thích ta thời điểm, tinh quang lóng lánh, thế giới một mảnh xán lạn”, lại xứng với Vu Sanh xướng tình ca khi đầu nhập biểu tình, thật là người xem khó chịu.
Cố Uyển Ninh cùng chính mình biệt nữu trong chốc lát, cảm thấy quái buồn cười. Nàng lại không phải mười mấy tuổi tiểu cô nương, ăn loại này không cần thiết phi dấm làm gì.
Fans lại như thế nào ảo tưởng, Vu Sanh cũng chỉ sẽ bồi ở bên người nàng, kéo cánh tay của nàng, nói thích nàng.
Nàng miên man suy nghĩ nửa ngày, tính tính thời gian, đem điện thoại thu hảo, chuẩn bị tiếp theo bổ trang.
Buổi chiều bốn giờ rưỡi, hoạt động kết thúc, ở các fan lưu luyến không rời tiếng hô trung, Giang Lỗi bước hai điều chân dài trở lại phòng nghỉ, thở phào một hơi.
Cố Uyển Ninh lại đây vì hắn tháo trang sức, thu được tiểu Giang tổng khách khí cười, còn có một câu “Vất vả”.
“Ngài cũng vất vả.” Nàng cười cười, ở Tô Dương ý bảo hạ bắt đầu thu thập đồ vật.
Tiểu Giang tổng ở bảo tiêu hộ tống hạ rời đi, thu thập hảo đồ trang điểm, Cố Uyển Ninh lập tức ngồi xuống nghỉ ngơi.
Nàng hôm nay rạng sáng rời giường, hiện tại bị công tác điếu khởi kia cổ sức mạnh tả đi xuống, đầu thẳng mệt rã rời.
Tô Dương biết nàng hiện tại ở làm hôn lễ tạo hình công tác, lý giải mà vỗ vỗ nàng bả vai: “Chờ lát nữa lái xe đi tiệm cơm, ngươi ở trên xe ngủ một lát.”
Cố Uyển Ninh đầu óc không quá thanh tỉnh, thói quen tính mà đáp: “Cảm ơn sư phụ.”
Nói xong, nàng một cái giật mình, ý thức được cái này xưng hô đã không nên tái xuất hiện ở chính mình trong miệng.
“Xin lỗi, Tô lão sư……”
Nàng đứng lên, Tô Dương lắc đầu, nói: “Vẫn là kêu sư phụ đi, ta nghe dễ nghe.”
Cố Uyển Ninh nhấp nhấp môi, không nói chuyện.
Tô Dương nhìn nàng, đột nhiên hỏi nói: “Nói, ta sang năm tính toán ở F thị khai gia phòng làm việc chi nhánh, ngươi muốn hay không tới?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Gần ngươi giả ngọt Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4109 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3634 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3325 Văn chương tích phân: 126,916,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...