21-30

262 19 1
                                    

Chương 21

Hôm nay buổi tối, Vu Sanh làm một cái nói không rõ tốt xấu mộng.

Trong mộng, nàng mặt cùng thân thể tất cả đều khôi phục bình thường, nàng thực vui vẻ, cấp Ninh Ninh phát tin tức ước nàng gặp mặt.

Ninh Ninh ứng ước, hai người ở một nhà công viên cửa gặp mặt, Ninh Ninh nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, nói: “Ngươi là cùng ta cùng ở hai tháng Vu Sanh.”

Nàng hoảng sợ mà phủ định, Ninh Ninh lại nói: “Ta sẽ không nhận sai. Vu Sanh, ngươi vẫn luôn ở gạt ta.”

“Ta bị bất đắc dĩ……” Nàng nói như thế.

“Lừa chính là lừa, có cái gì bị bất đắc dĩ.” Ninh Ninh xoay người, “Ta thực thất vọng, chúng ta về sau không cần gặp mặt.”

Vu Sanh không có từ bỏ, xông lên đi giữ chặt tay nàng nói: “Ninh Ninh, ngươi tha thứ ta một lần, ta bảo đảm về sau không hề đối với ngươi nói dối!”

“Vu Sanh, ta……”

Vu Sanh tỉnh.

Có lẽ là quá sợ hãi nghe được kết quả, nàng thế nhưng trực tiếp mở to mắt, từ trong mộng tỉnh táo lại.

Lý trí mà tưởng, Ninh Ninh không phải như vậy lãnh tình người, nhiều năm quan hệ sẽ không nói đoạn tắc đoạn, này bất quá là nàng buồn lo vô cớ. Chính là từ cảm tính góc độ tới tưởng, Ninh Ninh có lẽ thật là cái chán ghét bị lừa gạt người đâu?

Vu Sanh bị cái này mộng làm cho trong lòng hơi sợ, tới rồi buổi sáng, nàng phủ thêm cá phất nhanh áo choàng, thật cẩn thận hỏi Ninh Ninh có thể hay không chán ghét không có ác ý nói dối.

Cố Uyển Ninh rời giường sau nhìn đến như vậy một cái tin tức, còn có điểm không tỉnh táo lại, mơ mơ màng màng hỏi nàng làm sao vậy.

Vu Sanh lại bắt đầu lòng mang tội ác cảm biên chuyện xưa ——

Cá phất nhanh: Có cái hiện thực bằng hữu, chúng ta quan hệ thực hảo, nhưng là ta ngày hôm qua phát hiện nàng trước kia cùng ta nói rất nhiều sự đều là gạt ta. Nàng rải dối không có ác ý, nàng cũng không nghĩ như vậy gạt ta, chỉ là có chút nguyên nhân làm nàng không thể đối ta nói thật.

Cá phất nhanh: Nàng thật sự lừa ta rất nhiều năm, ta không biết có nên hay không sinh nàng khí……

Tin tức phát ra sau, nàng quay đầu lại đọc chính mình tân biên chuyện xưa, nhịn không được tưởng, vạn nhất ngày nào đó nàng không thể dựa ca hát ăn cơm, nói không chừng có thể đi viết tiểu thuyết.

Tỷ như yêu thầm đề tài, nàng khẳng định có thể viết đến đặc biệt khắc sâu.

Bên kia, Cố Uyển Ninh đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà suy nghĩ một chút, nếu Chương Mật vẫn luôn lừa nàng, nàng sẽ hỏi trước hỏi Chương Mật vì cái gì lừa chính mình, sau đó hơn phân nửa sẽ tha thứ nàng. Đối nàng tới nói, chỉ cần không phải Chương Mật đoạt nàng đối tượng, nàng cùng Chương Mật khẳng định sẽ không tới cái cái gì cả đời không qua lại với nhau, nhiều lắm phạt nàng nhiều thỉnh chính mình ăn vài bữa cơm, nháo không đến tức giận trình độ.

[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ