Chương 51
Buổi trưa nhất nhiệt liệt ánh mặt trời tận tình sái lạc ở Cố Uyển Ninh phát thượng, trên vai, nàng nghênh quang mà đứng, ánh mặt trời liền không chút nào bủn xỉn mà vì nàng mạ lên này ôn nhu kim sắc.
Vu Sanh ngơ ngẩn mà nhìn nàng, phảng phất nghe thấy Cupid cô đơn vì nàng tấu vang mỹ diệu chương nhạc.
Nàng nhận thấy được chính mình ngốc lăng lâu lắm, vội vàng thu hồi ánh mắt, tận lực trấn định mà nói: “Ta muốn nghe chính là lời nói thật, ngươi như thế nào đem hống người lời nói dối nói ra đâu.”
Cố Uyển Ninh nhìn nàng tràn ngập “Ta muốn nói sang chuyện khác” mặt, cảm thấy chính mình thật nên hảo hảo thu thập nàng một đốn.
Hảo hảo không khí, mỗi lần đều có thể bị nàng một giây phá hư.
Nhưng là hôm nay là chính mình đem nhân gia lừa trở về, Cố Uyển Ninh nói như thế nào đều có điểm chột dạ, liền không lại cùng nàng so đo: “Ngươi nói là lời nói dối chính là lời nói dối đi, đi, về nhà.”
Vu Sanh bị “Về nhà” hai chữ xúc động, lông mi run rẩy, ngoan ngoãn đi theo nàng phía sau.
Hảo, về nhà.
Nửa giờ sau, Vu Sanh từ một lần trở lại cái này quen thuộc địa phương, bỗng nhiên khẩn trương lên.
Hiện giờ, nàng ở chỗ này thân phận không chỉ là khách thuê “Vu Sanh”, vẫn là Ninh Ninh nhận thức hơn hai năm trên mạng bằng hữu.
Cái này làm cho tâm tình của nàng có chút vi diệu.
Cố Uyển Ninh đem nàng hành lý xách hướng phòng ngủ phụ, trên đường đối nàng nói: “Hiện tại thân phận thẳng thắn, ngươi về sau không cần lại trốn tránh ta phát sóng trực tiếp, cũng không cần ta lại nói cho ngươi mỗi ngày ra cửa cùng về nhà thời gian đi.”
Vu Sanh trên mặt tao đến hoảng, nàng phía trước cho chính mình làm cái không cảm giác an toàn nhân thiết, từ Ninh Ninh nơi đó bộ lấy có thể an toàn phát sóng trực tiếp thời gian, xem ra Ninh Ninh hiện tại là lại muốn lôi chuyện cũ.
“Ân…… Không cần.” Nàng làm bộ không nhìn thấy Ninh Ninh trên mặt trêu chọc cười, bước nhanh đi vào phòng ngủ, lại bỗng nhiên dừng lại bước chân.
Nơi này cùng nàng rời đi khi có chút không giống nhau.
Song sa nhan sắc từ màu trắng đổi thành thiển hoàng, trên giường vỏ chăn khăn trải giường toàn bộ đổi mới, đều là Vu Sanh thích màu vàng nhạt. Án thư đổi thành càng to rộng kiểu dáng, nghiêng phía trên đinh hai bài kệ sách, trên mặt bàn còn nhiều ra một đài đèn bàn cùng một chậu tiên nhân cầu.
Góc bàn bãi một cái rất lớn lễ vật hộp, nhìn dáng vẻ là Ninh Ninh cho chính mình chuẩn bị.
Vu Sanh quay đầu nhìn về phía nàng, giương miệng muốn nói cái gì, lại một câu đều nói không nên lời.
Ninh Ninh đem nàng lừa trở về, không chỉ có mua tân gia cụ, còn vì nàng chuẩn bị lễ vật, đây là vì cái gì?
Cố Uyển Ninh đem rương hành lý dịch vào nhà, hai tay hoàn ngực nói: “Ngươi trước thu thập đi, có việc kêu ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Gần ngươi giả ngọt Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4109 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3634 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3325 Văn chương tích phân: 126,916,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...