41-50

282 19 2
                                    


Chương 41

“Ngươi nói, đây là cái cái gì tâm lý đâu?”

Tan tầm sau, Cố Uyển Ninh cùng Chương Mật ước đi ăn cơm, nàng nhịn không được nói chuyện này, sau đó phát ra như vậy một tiếng cảm thán.

“Ai, người trẻ tuổi ý tưởng, ta loại này bôn tam nữ người vô pháp lý giải.” Chương Mật hút khẩu nước trái cây, “Cho nên nàng cho ngươi chuẩn bị cái gì kinh hỉ?”

Cố Uyển Ninh lắc đầu: “Không biết, trong chốc lát trở về nhìn xem.”

Chương Mật tò mò đến không được, ba ba mà nói: “Đừng quên chụp ảnh cho ta xem a!”

“Xem tình huống đi, nói như thế nào đều là người khác tâm ý, tùy tiện phát ra đi không tốt lắm.”

Cố Uyển Ninh lại mở ra di động, nhìn trên màn hình màu đỏ dấu chấm than, nội tâm phức tạp.

Về đến nhà chuyện thứ nhất, nàng thẳng đến phòng ngủ phụ, một mở cửa liền thấy hai cái thùng giấy.

Cái thứ nhất trong rương bày hai kiện cẩu món đồ chơi cùng một bộ sủng vật ngủ lót; cái thứ hai trong rương chứa đầy các loại đồ ăn vặt, bên cạnh thả một cái Samoyed tạo hình cái ly, còn có một đài giá cả xa xỉ mỹ dung nghi.

Mặt trên dán một trương ghi chú, viết: Lần trước lò nấu rượu sự phi thường xin lỗi, ta ích kỷ một lần, làm ơn ngươi nhận lấy lễ vật giúp ta giảm bớt một ít áy náy cảm đi! Hy vọng này đó lễ vật ngươi cùng Đậu Phộng đều có thể thích!

“……”

Hảo, Cố Uyển Ninh biết nàng vì cái gì xóa rớt chính mình.

Vu Sanh chính là sợ nàng đem đồ vật đều cho nàng lui về!

Thật là tiểu hài tử tính tình, muốn cho người khác nhớ kỹ nàng, lại không dám tiếp thu người khác cự tuyệt hậu quả, dứt khoát tiền trảm hậu tấu, theo sau tới cái chuồn mất, buộc người khác nhận lấy nàng tâm ý.

Như vậy quý trọng đồ vật Cố Uyển Ninh đương nhiên sẽ không tùy tiện nhận lấy, hơn nữa sự tình lần trước cũng không có tạo thành cái gì nghiêm trọng hậu quả, không cần thiết tới này vừa ra. Nói nữa, đối phương là cái bình thường học sinh, mua điểm đồ ăn vặt còn chưa tính, mỹ dung nghi nàng cần thiết lui về.

Cố Uyển Ninh bị nàng này một phen tính trẻ con thao tác làm đến lại tức vừa muốn cười, điện thoại đánh không thông, WeChat xóa bạn tốt, nàng cho rằng chính mình lấy nàng không có biện pháp có phải hay không?

Vu Sanh chỉ sợ đã quên đi, nàng còn nhận thức nàng hai cái bằng hữu.

Nhưng mà…… Cố Uyển Ninh cấp Chương Mật đánh đi điện thoại, làm khuê mật liên hệ Tang Thiên Nguyệt, được đến kết quả là Tang Thiên Nguyệt không biết nàng ở đâu.

Cố Uyển Ninh vốn dĩ cùng Vu Sanh đạt thành chung nhận thức, không làm Mao Ngạn Ngạn biết các nàng nhận thức, nhưng là hiện tại tình huống đặc thù, nàng suy nghĩ một chút, lại đi liên hệ Mao Ngạn Ngạn.

Không ngờ Mao Ngạn Ngạn hôm nay buổi sáng bị Vu Sanh cố ý dặn dò quá, tuy rằng nàng không quá minh bạch này hai người quan hệ, vẫn là theo Vu Sanh ý tứ nói: “Ngượng ngùng a, ta không biết nàng ở nơi nào trụ.”

[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ