Chương 81
Vu Sanh: “……”
Đây là cái gì tử vong vấn đề?!
Cứu mạng a nàng tưởng về nhà, nàng không làm kiểm tra rồi!
Vu Sanh dại ra trong chốc lát, chậm rì rì mà nói: “Ta cảm thấy cùng khác phái luyến không có bất đồng, hai cái yêu nhau người ở bên nhau mà thôi.”
Chương giáo thụ thở dài, nói: “Nếu bên cạnh ngươi có đồng tính luyến ái bằng hữu, ngươi sẽ kỳ thị nàng sao?”
“……” Vu Sanh bẹp bẹp miệng, nàng tổng không thể chính mình kỳ thị chính mình đi.
Nhưng này xác thật là cái vấn đề.
Hiện tại đồng tính đã có thể kết hôn, sinh con kỹ thuật cũng thực thành thục, rất nhiều trung niên gia trưởng vẫn là năm đó thúc đẩy duy trì quá Luật hôn nhân đồng tính người, tự nhiên sẽ không cảm thấy con cái cùng đồng tính yêu nhau có cái gì vấn đề. Nhưng vẫn có một bộ phận trung niên nhân, bọn họ lúc trước liền phản đối quá cái này lập pháp, hiện tại cũng vô pháp lý giải, trước sau cảm thấy đây là không bình thường, đồi phong bại tục sự tình.
Không phải nói những người này tư tưởng lạc hậu lão thổ, hết thuốc chữa, mà là hoàn cảnh cùng từ nhỏ lập hạ quan niệm cho phép. Vu Sanh có thể lý giải bọn họ không tiếp thu loại này cảm tình, nhưng nàng cảm thấy hai người yêu nhau sự cùng người khác không quan hệ, bọn họ không hiểu là bọn họ sự, nàng cũng sẽ không xem bọn họ sắc mặt làm việc.
Bất quá sao, nàng có thể như vậy tưởng, là bởi vì nàng cha mẹ đều có thể tiếp thu Ninh Ninh. Chương giáo thụ vô pháp tiếp thu Tang Thiên Nguyệt cùng chính mình nữ nhi chuyện này…… Nàng làm người đứng xem, nói như thế nào đều có điểm đứng nói chuyện không eo đau cảm giác.
Nghiên cứu khoa học con đường đi tuốt đàng trước quả nhiên Chương giáo thụ, tại đây sự kiện thượng thật là ngoài ý muốn bảo thủ.
Vu Sanh nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng mở miệng nói: “Đương nhiên sẽ không, ta cảm thấy một đoạn làm lẫn nhau trở nên càng tốt cảm tình, là đáng giá bị chúc phúc.”
Chương giáo thụ mở ra hồ sơ túi, động tác dừng một chút, bỗng nhiên buông hồ sơ túi, giơ tay xoa xoa giữa mày, thở dài một tiếng.
“Ngươi nói đúng, ta lại suy xét suy xét.” Nàng buông tay, hít sâu một hơi, mặt mày mang theo khó nén mỏi mệt, “Ngươi cùng Tang Thiên Nguyệt nhận thức, nếu ta không đoán sai, ngươi hẳn là biết ta nơi này phát sinh cái gì đi.”
Vu Sanh ngạnh trụ, nuốt nuốt nước miếng, gật đầu.
Chương giáo thụ lại nói: “Các ngươi có phải hay không đều cho rằng ta muốn chia rẽ các nàng, làm Chương Mật gả cho nam nhân?”
Vu Sanh thành thật đáp: “…… Ân, có một chút lo lắng.”
“Tiểu hài tử.” Chương giáo thụ lắc lắc đầu, một lần nữa cầm lấy hồ sơ túi, đem Vu Sanh phía trước một ít ký lục số liệu nhảy ra tới xem.
Nàng như vậy ngữ khí bỗng nhiên làm Vu Sanh đối Chương Mật Tang Thiên Nguyệt sự yên tâm lên.
Kỳ thật hiện tại có một bộ phận tiếp thu con cái đồng tính hôn nhân gia trưởng, cũng không phải thật sự duy trì lý giải, bọn họ chỉ là thực ái chính mình hài tử, hy vọng bọn họ hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng Sư
RomanceTác phẩm: Gần ngươi giả ngọt Tác giả: Đồng Sư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4109 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3634 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3325 Văn chương tích phân: 126,916,928 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...