1-10

1.2K 30 2
                                    

Chương 1

Rạng sáng, bên ngoài thiên còn hắc. Dán màu đỏ “Hỉ” tự trong phòng, nửa mộng nửa tỉnh, hôn hôn trầm trầm nữ nhân ngồi ở hoá trang kính trước đánh ngáp.

Ở nàng phía sau, một cái trát cao đuôi ngựa tuổi trẻ nữ nhân dẫn theo rương trang điểm, bất đắc dĩ buông tiếng thở dài.

Cố Uyển Ninh đã sớm nghe nói lần này tân nương tử muốn làm cái gì cuối cùng độc thân party, vì thế tận tình khuyên bảo mà khuyên, nói là thức đêm ngày hôm sau da thịt trạng thái không tốt, dễ dàng ăn trang, không thể làm đẹp nhất tân nương.

Kết quả đâu, nhân gia tân nương tử vẫn là ở hôn lễ trước một ngày thức đêm nhảy Disco đi.

Cố Uyển Ninh buông rương trang điểm, cùng nàng cùng đi trợ lý lúc này cũng ở bên ngoài ăn được cơm, một đám đi vào tới.

Nhân viên đến đông đủ, nàng nhanh chóng hạ đạt mệnh lệnh: “Lý tỷ, ngươi giúp nàng rửa mặt, Manh Manh chuẩn bị cà phê đen. Cỏ cây, ngươi đến ta trong rương tìm cấp cứu mặt nạ, EVE LOM kia khoản, nga đúng rồi, đem an bình mặt nạ dưỡng ẩm cũng chuẩn bị tốt.”

Trợ thủ ai bận việc nấy, Cố Uyển Ninh chính mình chạy đến trong phòng bếp, từ tủ lạnh lấy ra hai cái đông lạnh cả đêm tiểu thiết muỗng.

Thiết muỗng ở trong không khí hơi chút tuyết tan một lát, nàng trở lại tân nương khuê phòng, đem lạnh băng cái muỗng dán ở nàng mí mắt thượng.

Mới vừa dùng nước ấm rửa mặt xong tân nương tử bị băng đến thẳng run run, theo bản năng mà trốn, Cố Uyển Ninh thủ đoạn hợp lại, chưởng căn kẹp lấy nàng mặt.

“Lớn lên đẹp như vậy, không muốn làm sưng mí trên tân nương đi? May mắn ta ngày hôm qua làm ngươi khả năng đi nhảy Disco chuẩn bị, bằng không hiện tại dán ở ngươi mí mắt thượng……” Nàng đốn hạ, cấp cái muỗng điều chỉnh cái phương hướng, tiếp tục nói, “Là nhà ngươi trước hai ngày mua đông lạnh thịt heo.”

“……” Tân nương tử lập tức ngoan ngoãn, tùy ý Cố Uyển Ninh ở trên mặt nàng lăn lộn.

Một phen cấp cứu thi thố làm xuống dưới, tân nương da thịt trạng thái khôi phục bảy tám thành, Cố Uyển Ninh mang theo trợ thủ đi bước một cho nàng hộ da, thượng trang. Chờ thái dương hoàn toàn dâng lên tới, ba cái giờ trước đôi mắt sưng vù sắc mặt phát hoàng chuẩn tân nương đã biến thành thần thái sáng láng mặt mày như họa tiểu tiên nữ.

Còn lại bốn cái phù dâu trang là từ trợ lý cùng một cái khác kêu Iris chuyên viên trang điểm hoàn thành, tuy rằng cũng thực mỹ, nhưng xa không bằng tân nương.

“Ngươi thật là đẹp mắt.” Cố Uyển Ninh phát ra từ phế phủ mà khen chính mình tác phẩm.

“Ta ông trời……” Tân nương bị trong gương chính mình kinh diễm đến, vội vàng đi tìm di động cùng khuê mật nhóm tự chụp.

Cơ hồ sở hữu tân nương đều sẽ ở trang dung hoàn thành sau làm chuyện này, Cố Uyển Ninh nhoẻn miệng cười, đi ra ngoài cẩn thận giặt sạch tay, trở về cho nàng sửa sang lại tóc.

Trang dung cùng kiểu tóc thu phục, lại vì tân nương thay váy cưới, hôm nay công tác liền hoàn thành. Trước khi đi, Cố Uyển Ninh lại cho nàng đơn giản bổ hạ trang dung, sau đó lưu lại ba cái trợ lý đi theo Iris tiến hành chỉnh tràng hôn lễ cùng trang, chính mình tắc dẫn theo cái rương đánh xe về nhà.

[BHTT] [QT] Gần Ngươi Giả Ngọt - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ