Chương: 19

1.4K 122 15
                                    

"Các cậu có coi tin tức sáng nay không?"

"Tin gì thế tin gì thế??"

"Ôi dào cái tin nhảm đó cậu cũng tin hả?."

Cô nàng kia nghe thế liền phản bác.

"Không phải tin nhảm mà! Có cả ảnh nữa đấy thì sao mà giả được."

"Lỡ ảnh đó họ Photoshop thì sao?"

"Không đời nào đâu."

Bọn họ càng cãi càng hăng, nói lớn đến mức bàn của bọn Nobita ngồi cách đó 2 bàn cũng nghe thấy.

Có lẽ do không gian quán này cũng không lớn, nên to tiếng thì đều sẽ bị nghe thấy hết.

Lúc này Nobita mới tò mò nhìn qua, bọn họ đang nói về tin tức gì ấy nhỉ...

"Nobita, sao thế?"

Edward ngồi bên phải thấy cậu đăm chiêu thì liền ghé tới hỏi, Nobita chỉ lắc đầu không nói gì. Nhưng tay đã mở điện thoại và tìm vào hot post, quả nhiên lướt một hồi thì thấy một post đang rất nóng, nói về việc thấy một vật thể không xác định bay trên bầu trời và đột ngột biến mất giữa không trung.

Không phải rơi xuống cũng không phải phát nổ, là mất tích ngay trên đó luôn.

Xem đến đây đột nhiên Nobita hơi chột dạ mà nghĩ đến Doraemon, chắc chắn không phải là Doraemon rồi, vì hiện tại cậu ấy không thể mở được cánh cổng thời gian để di chuyển qua đây. Có lẽ là một tên nào đó đến từ tương lai đã đi xuyên không gian mà bất cẩn, quang minh chính đại đến nỗi chỉ sợ người khác không phát hiện ra mình khác người.

"Nobita đang lo sao?" 

Nobita nghe thế liền giật mình nhìn lên, thấy Dekisugi đang ghé sát vào người mình hỏi. Cái mặt Dekisugi gần đến nỗi cậu nhìn thấy được lông mi cong dài của hắn ta luôn. 

Đẹp trai, quá đẹp trai!

Vừa đẹp vừa giỏi như vậy mà người mình
thích hắn ta còn không dám tỏ tình! 

"Cậu...." 

"Sao?"

Dekisugi thấy Nobita ngập ngừng liền cúi người, nhích sát lại thêm miếng nữa. 

Nobita lập tức đưa tay đẩy mặt hắn ra. 

"Cậu ngồi gần quá, nhích ra xíu đi."

"...." 

Hắn còn tưởng cậu định nói nhỏ gì đó cho hắn nghe chứ. 

Edward ngồi bên cạnh không hiểu sao run run, quay lại nhìn thì ra là đang nhịn cười...

"Có gì buồn cười lắm sao bạn học Edward?" 

Dekisugi liếc qua anh, mặt mày trông chẳng dễ chịu gì. 

Edward nhún vai làm điệu bộ "Tôi có cười cậu đâu" với hắn. 

Dekisugi đương nhiên là không quan tâm, hắn quay sang nhìn Nobita, ý muốn cậu trả lời câu hỏi của hắn, cậu tắt điện thoại thản nhiên nói:

"Không có gì, cậu không cần quan tâm." 

"À Nobita này, thi xong cậu có đi đâu không? du lịch hè chẳng hạn?"

[Hidetoshi Dekisugi/Nobi Nobita] Chỉ Muốn Cùng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ