Chương: 18

1.9K 157 23
                                    

Nobita đẩy hai người đang chụm đầu lại trước mặt mình ra.

"Tớ rủ thêm Edward được không, để cậu ấy làm quen với mọi người xung quanh."

"Được chứ."

"Không."

Nobita nhìn Dekisugi.

"....."

"Tôi muốn hỏi lâu lắm rồi đấy, tại sao cậu lại có thành kiến với Edward quá vậy hả?"

Shizuka nghe xong thì ngạc nhiên.

"Sao? Dekisugi không thích Edward hả..."

Dekisugi bắt đầu nhìn Nobita với vẻ mặt tủi thân hết mức có thể, hắn phải cố tỏ ra bản thân mình đang rụt rè và e ngại để Nobita tin những gì hắn nói.

"Cũng... Không có gì."

"Không có gì vậy thì sao lại không đồng ý?"

Dekisugi im lặng một hồi, sau đó ra hiệu bảo Nobita cúi đầu lại về phía mình. Nobita vừa cúi xuống thì liền cảm nhận được hơi nóng phà vào tai.

"Vì cậu Edward đó suốt ngày lườm nguýt tớ, tớ sợ..."

....

"Này, cậu nói gì đó dễ tin hơn được không?"

Làm sao có chuyện một người không quen không biết cậu lại đi tỏ thái độ thù địch kiểu đó được, vô lý.

"Nobita không tin tớ sao? Tớ nói thật mà!"

"Không tin."

Shizuka ngồi nhìn hai người họ kẻ đầu trên người đầu dưới lọ mọ cả buổi, cô còn ráng chen qua nghe thử xem họ nói gì mà nghe không nổi, giờ còn bày đặt thủ thỉ nhau nghe nữa ha. Shizuka không thèm quan tâm nữa, quay ra nói chuyện với Yukio.

Vậy mà Yukio còn quay sang hỏi cô về hai người đấy.

"Sao Dekisugi trông lạ thế, tớ thấy mọi khi cậu ấy có gần gũi ai như thế đâu nhỉ?"

"Ai biết được, chắc bọn họ thân nhau mà mình không biết."

"Sao thế, tớ tưởng các cậu là bạn hồi nhỏ tới giờ?".

".... Yukio à, người đẹp hỏi nhiều là sẽ xấu đi đó."

"Không hỏi nữa, sự xinh đẹp này cần được bảo dưỡng." 

"Đúng rồi giỏi lắm." 

Shizuka nói chuyện chán chê một hồi thì bấm điện thoại, tiện tay lướt mạng xã hội một lát thì đột nhiên thấy có bài đăng đang hot ngay trên diễn đàn trường học, bài viết nói về tin đồn rằng cuối năm nhà trường sẽ tổ chức một bữa du lịch suối nước nóng cho toàn bộ học sinh. Mọi người đều rất háo hức và tò mò không biết chuyện này có đúng không nên đã tranh luận rất nhiều dưới phần bình luật .

Riêng phần này thì cô biết, hội học sinh từng họp qua vài buổi rồi và đúng là nhà trường đang xem xét chuyện này. Nhưng xem xét thì cũng chỉ là xem xét thôi, cho một khối thì có vẻ thiết thực hơn, nếu cả trường đều đi thì sẽ không đủ nguồn tài trợ. Các nguồn này hầu hết đến từ những bậc phụ huynh có tiền của, họ sẵn sàng chi trả mọi thứ về trường lớp cho con em họ một môi trường học tập tốt nhất, còn mấy chuyện giải trí vui chơi thế này thì cũng hên xui lắm.

[Hidetoshi Dekisugi/Nobi Nobita] Chỉ Muốn Cùng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ