Chương: 16

2.2K 229 12
                                    

Nobita đi một mạch không thèm nhìn lại, nghĩ cũng lạ, thế quái nào mà mỗi lần cậu đang vui vẻ thì tên Dekisugi đấy lại xuất hiện rồi phá hỏng bầu không khí của cậu như vầy chứ. 

Không phải là quá trùng hợp hay sao??

"Nobita...." 

Dekisugi đi theo ngay sau lưng Nobita, hắn gọi cậu mấy lần rồi nhưng cậu chẳng thèm đoái hoài làm hắn ta đã bực còn bực hơn. 

"Nobita đứng lại chút đi..." 

"Nghe tớ nói đã Nobita, NOBITA!!" 

Dekisugi bước mạnh tới nắm chặt lấy tay cậu, bắt cậu phải quay lại nhìn hắn. Nobita không lường trước được hình huống này nên cậu đã vô cùng giật mình, đến nỗi cả người gần như lao tới đập mặt vào ngực Dekisugi. 

Nhưng lực tay của Dekisugi lại rất mạnh, chỉ cần dùng chút sức thì cậu đã đứng vững. Hai mắt chạm nhau, Nobita nhìn Dekisugi với vẻ mặt đầy hoảng loạn, cậu không hiểu Dekisugi làm vậy rốt cuộc là có ý gì, định đánh nhau với cậu hay sao?

"Cậu có biết tớ đang tức giận lắm không?" 

"??" Người nên tức giận là tôi mới đúng, cậu thì tức giận cái gì hả tên này??

"Cậu định cứ hành xử giống như một đứa con nít 5 tuổi như thế này sao?"

"Dekisugi, tôi thật sự không hiểu cậu đang nói gì cả, rốt cuộc thì mục đích mà cậu nhắm tới là gì? Cậu thực sự đang làm phiền tới cuộc sống bình yên của tôi đấy."

Nobita hơi gắt gỏng, cách nói chuyện nghe ra được chỗ nào đó chán ghét. Dekisugi lúc này đã biết mình hơi quá rồi. Hắn nhìn chằm chằm vào cậu không nói gì, sau đó đột nhiên cởi áo ngoài ra, khoác lên người cậu. 

Nobita lại tiếp tục giật mình lần thứ hai, sao Dekisugi hành động cứ như thể hai người họ thân lắm, trong khi thực tế thì đâu phải thế. Rõ ràng đang chuẩn bị cãi nhau nhưng hắn ta lại đi choàng áo cho cậu là thế nào? Ừ thì trời tối gió to mặc mỗi một cái áo thì lạnh thật đấy nhưng cậu cũng là đàn ông con trai mà, mức độ này đâu phải là không chịu đựng được, hắn ta đang coi thường cậu đấy à??

"Tôi không cần, cậu đừng có ra vẻ!!" 

Nobita đẩy Dekisugi ra, nhưng không đẩy được.... 

Quái lạ, sao tên này mạnh dữ vậy!?.

"Nobita, đừng quậy nữa, mặc vào đi không cậu sẽ bị cảm thật đấy."

"Hidetoshi, rốt cuộc cậu đang làm trò gì đây, cậu coi tôi là con gái hay gì mà lại làm thế này? Trong mắt cậu tôi buồn cười và cần sự giúp đỡ của cậu đến vậy à?."

"Không phải thế Nobita, cậu...." 

Dekisugi nhăn mặt, Nobita thỉnh thoảng vẫn sẽ gọi họ của hắn thay vì tên, dù sao thì hai người cũng chẳng thân thiết đến mức đó. Chỉ vì Shizuka luôn gọi hắn bằng tên nên Nobita mới gọi theo để cô ấy cũng vui vẻ thôi, dù sao thì Nobita cũng thích Shizuka mà. 

"Tôi cái gì? Cậu lúc nào cũng kiếm chuyện với tôi là vì cậu biết tôi thích Shizuka, nên cậu muốn làm khó dễ tôi chứ gì??" 

[Hidetoshi Dekisugi/Nobi Nobita] Chỉ Muốn Cùng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ