Chương: 12

3.9K 340 47
                                    

"Này này, cậu nghe tin gì chưa?"

"Tin gì?"

"Về học sinh nước ngoài mới chuyển trường đó!"

Hai nữ sinh đang đi trên hành lang đang nói chuyện với nhau, bỗng người đang nói dừng hẳn lại, cô mở to mắt, sau đó kéo kéo áo người bạn đang đi chung với mình ở kế bên.

"Trời ạ, đẹp trai quá đi!!"

"Đúng đó, không ngờ trường mình lại có thêm một anh chàng đẹp trai nữa."

Hai cô gái đỏ mặt, đứng qua một bên nhìn người đang đi đến, đằng sau anh cũng có vài cô gái đi theo, chủ yếu là để bắt chuyện với Edward. Mà Edward sau một tuần đi học, đã trở nên nổi tiếng không khác gì thần tượng âm nhạc đến trường. Có lẽ là do màu tóc và ngoại hình quá đặc biệt, nên nhận được rất nhiều sự chú ý.

"A, chào cậu Shizuka"

Shizuka cũng vừa mới đến trường, đang trên đường đến lớp thì thấy Edward đang vẫy tay với mình, Shizuka cũng mỉm cười chào hỏi lại với anh.

"Chào cậu, Edward"

Những cô gái đi phía sau Edward dường như nhận thấy sự thân thiết giữa hai người, bọn họ bắt đầu nhìn nhau, trong đầu nổi lên những câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người này. Cả hai đều có ngoại hình đẹp, cũng nổi tiếng, tính ra trông hai người cũng đẹp đôi ấy chứ.

Thế nhưng bọn họ ngay lập tức từ bỏ suy nghĩ sau khi nghe Edward hỏi Shizuka.

"Cậu có thấy Nobita đâu không? Tớ tìm cậu ấy mãi đấy!"

Giờ thì tất cả đều tò mò chung một câu hỏi, ai là Nobita?

Shizuka lắc đầu,:"Tớ không thấy cậu ấy, vậy cậu có thấy Dekisugi không?"

Edward cũng lắc đầu.

Thật ra Nobita giờ này đáng ra đã ở trên trường rồi cơ, thế nhưng cậu lại gặp phải một sự cố.....

Tình huống là trong khi Nobita đang chuẩn bị chờ đèn xanh để qua đường, thì đột nhiên phía sau cậu lại ồn ào gì đó, cậu còn nghe thấy tiếng của Dekisugi nữa chứ.

Khi Nobita quay đầu, cậu thấy Dekisugi đang cầm cổ tay một người đàn ông lạ mặt, ông ta đội mũ đeo khẩu trang kín mít, mà Dekisugi thì đang cảnh cáo ông ta.

"Tôi hỏi lại một lần nữa, ông có buông ví tiền của cậu ấy ra hay không?"

Nobita lúc này mới hoàn hồn, trên tay ông ta chính là ví tiền của cậu, ông ta trộm hồi nào thế!

Mà còn nữa, sao Dekisugi lại ở đây vào lúc này, trùng hợp quá vậy?

"Dekisugi? Cậu...." Nobita bước đến, Dekisugi mới quay lại nhìn cậu.

Đúng lúc này người đàn ông kia ném chiếc ví vào người Nobita, cậu theo quán tính chụp lấy, ông ta nhân cơ hội này liền giãy ra khỏi Dekisugi mà lao thẳng về phía trước, sau đó không chút ngần ngại mà đẩy Nobita qua một bên.

Cậu vừa chụp túi tiền xong còn chưa hoàn hồn thì đã bị đẩy, cũng may Dekisugi phản ứng nhanh, kịp đỡ lấy cậu, Nobita chỉ bị xước ở lòng bàn tay một chút, còn lại đều ổn.

[Hidetoshi Dekisugi/Nobi Nobita] Chỉ Muốn Cùng Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ